ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชู้กิ๊กส์รุ่งใหญ่!ออกแบบชุดชั้นในขายเองโชว์เอง

ชู้กิ๊กส์รุ่งใหญ่!ออกแบบชุดชั้นในขายเองโชว์เอง

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

สวยด้วยฉลาดด้วยช่วยไม่ได้! อิโมเจน โธมัส กิ๊กเก่าเขย่าโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" รุ่งเรืองไปกันใหญ่ เป็นถึงดีไซเนอร์ชุดชั้นในคนใหม่ แถมลงทุนแก้ผ้าโชว์หวิว ขายยกทรง-กางเกงในรุ่นใหม่ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยตัวเองอีกต่างหาก เผยจับมือนางแบบรุ่นพี่ หวังตีตลาดให้กระเจิงต่อไป

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักพันธุ์อึ๋มกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่น เมื่อผันตัวไปเป็นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นใน แถมยังรับหน้าที่เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเป็นนางแบบยกทรง-กางเกงในสุดเซ็กซี่ของตัวเองด้วยตัวเองอีกด้วย 
 
นางงามเวลส์ 2003 วัย 29 ขวบอวบสะเด็ด อวดหุ่นไฉไลในชุดชั้นในลายดอกไม้ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก หรือวาเลนไทน์ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อย่างตั้งอกตั้งใจ หลังจากที่ได้ร่วมงานออกแบบปราการด่านสุดท้ายของลูกผู้หญิง กับ คาพรีซ บูร์เร็ต ดารานางแบบรุ่นใหญ่วัย 40 ปี ชาวอังกฤษเชื้อสายอเมริกัน ที่เป็นถึงเจ้าของยี่ห้อชุดชั้นในชื่อเดียวกับตัวเธอเอง  
 
นอกจากนี้ อดีตดาวเด่น บิ๊ก บราเธอร์ รายการเรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ยอดนิยมในเมืองผู้ดี ยังได้ประชันหุ่นกับ คาพรีซ สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ชุดชั้นในลายดอกสุดเซ็กซี่ที่เธอออกแบบเองอีกด้วย โดยเจ้าตัวเอ่ยปากผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับบทบาทใหม่ของตัวเองว่า "ก็แค่ลองออกไปค้นหาตัวเองดูน่ะค่ะ ถึงยังไงฉันก็แฮปปี้มากๆ กับผลงานชิ้นนี้"

ภาพเพิ่มเติม : http://photo.7mth.com/data/20120202/110280.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์โวสนั่นผีแชมป์หากผ่านเกมสุดหินเดือนก.พ.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชราของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น หาก "ผีแดง" ผ่านเกมที่สุดแสนหนักหน่วงในเดือน ก.พ.นี้ไปได้ พวกเขามีโอกาสที่จะนำโทรฟี่แชมป์ลีก ประดับอยู่ในตู้โชว์โรงละครแห่งความฝันต่อไป พร้อมรับสุดดีใจที่ พอล สโคลส์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
  • จอห์นสันเผยเลื่อนพรีเมียร์ฯเลี่ยงชนชิงดำเอฟเอฯ
    แดน จอห์นสัน ผอ.ฝ่ายสื่อสารของ พรีเมียร์ลีก ประกาศชัด พวกเขายินยอมเลื่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย จากเดิมในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ไปเตะในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้แทนแล้ว เพื่อไม่ให้ชนกับเกมนัดชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเผย ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นหน้า จะเปิดม่านในวันที่ 18 สิงหาคมนี้
  • แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการหั่นตั๋วเข้าชมของพวกเขา ใน "ศึกแดงเดือด" นัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเจอ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ถึง 1,000 ใบ โดยกระบอกเสียงของเจ้าบ้านเผย เหตุที่ต้องใช้มาตรการเข้มแบบนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย
  • ผีงานเข้า!ลินเดการ์ดข้อเท้าเดี้ยงพักยาว4วีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องกลับมาใช้งาน ดาบิด เด เคอา นายทวารกระทิงจอมเหวอ ในเกมพบ เชลซี และ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. และวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ตามลำดับ หลัง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์โคนม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ เพราะเอ็นข้อเท้าฉีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »