ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรคจิตทวีตขู่ฆ่านาตาชาเหตุหึงเล่นเสียวกิ๊กซี่

โรคจิตทวีตขู่ฆ่านาตาชาเหตุหึงเล่นเสียวกิ๊กซี่

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

สุดระทึก...คนโรคจิตบุกทวิตเตอร์น้องสะใภ้ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมขู่ฆ่าโหดให้ตายคามือ เหตุไม่พอใจ (หึง) ที่ทำตัวใจง่าย แอบเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ "กิ๊กซี่" กระหน่ำซัลโวอย่างเมามันมานานกว่า 8 ปี จนกระทั่งกลายเป็นข่าวคาวโลกีย์ไปทั่วโลก ด้านตำรวจไม่นิ่งนอนใจ บอกเจ้าตัวให้รีบมาแจ้งความโดยด่วน

 

นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แอบมีสัมพันธ์สวาทร่วมกันมาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี จนกระทั่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์ไปทั่วโลก กำลังใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความหวาดกลัว หลังจากที่ถูกขู่ฆ่าโหดผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ได้ติดต่อไปยังดาราดวงใหม่ บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ยอดนิยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เธอเข้ามาแจ้งความอย่างเป็นทางการต่อไป หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีหลายคนว่า เจ้าของนามแฝง "เจอร์ซี่ย์_จัสติน" ที่อ้างว่า ตัวเองเป็น "นักฆ่าทวิตเตอร์คนแรก" ระดมโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตเธออย่างเมามัน เนื่องจากไม่พอใจที่บังอาจมีเพศสัมพันธ์กับ "กิ๊กซี่" วัย 38 ปี แต่เพียงเท่านั้น

ข้อความบางตอนของ "เจอร์ซี่ย์_จัสติน" ระบุว่า "แค่จะบอกแกว่า บทลงโทษของแกกำลังจะมาถึงแล้ว และมันจะเป็นอะไรที่ร้ายแรงสุดๆ ไปเลยด้วย! เวลาของแกหมดแล้ว ไปๆ! แกจะรู้สึกเจ็บปวด! แกชอบเป็นจุดสนใจจากแฟนคลับของแกมากนักใช่มั้ยล่ะ งั้นก็ขอให้สนุกให้เต็มเหนี่ยวไปเลยนะ เพราะมันใกล้จะปิดฉากเต็มทีแล้ว!!"

"ฉันแทบจะทนรอไม่ไหวอยู่แล้วที่จะได้เห็นความเจ็บปวด และความหวาดกลัวในแววตาของแก นาตาชา กิ๊กส์ ในทางตรงกันข้าม บทลงโทษที่สุดยอดสุดๆ ไปเลย ไม่ใช่แค่แกตาย แต่มันต้องเป็นว่า แกตายทั้งๆ ที่รู้ว่า ลูกๆ ของแกจะต้องหัวใจสลาย และเจ็บปวดอย่างสุดๆ ต่างหากล่ะ"

"นาตาชา กิ๊กส์ แกทำให้ตัวแกเองต้องเน่าเฟะ! ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะเอามือไปวางไว้บนตัวแก และแกจะต้องเสียใจไปตลอดกาลที่บังอาจแหกแข้งแหกขาอ้าซ่าไม่เข้าเรื่อง!!!" คนโรคจิตที่ขู่ฆ่าน้องสะใภ้ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" โพสต์ข่มขวัญเข้ามาเป็นชุดๆ

จอมทวีตจิตป่วนรายนี้ ยังได้เตือนเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณแม่ลูกสองวัย 29 ปี ให้อยู่ห่างๆ เธอเอาไว้ด้วย หากไม่อยากจะต้องมาโดนลูกหลงจากปฏิบัติการฆ่าโหดของตนเอง อย่างไรก็ตาม ภรรยาของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชาย วัย 34 ปี ของดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์"  ได้ทวีตขอบคุณกำลังใจจากทุกฝ่าย พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกยุ่งยากรำคาญใจอยู่บ้างเหมือนกันกับข้อความข่มขู่เหล่านี้






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชู้กิ๊กส์รุ่งใหญ่!ออกแบบชุดชั้นในขายเองโชว์เอง
    สวยด้วยฉลาดด้วยช่วยไม่ได้! อิโมเจน โธมัส กิ๊กเก่าเขย่าโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" รุ่งเรืองไปกันใหญ่ เป็นถึงดีไซเนอร์ชุดชั้นในคนใหม่ แถมลงทุนแก้ผ้าโชว์หวิว ขายยกทรง-กางเกงในรุ่นใหม่ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยตัวเองอีกต่างหาก เผยจับมือนางแบบรุ่นพี่ หวังตีตลาดให้กระเจิงต่อไป
  • กิ๊กส์โวสนั่นผีแชมป์หากผ่านเกมสุดหินเดือนก.พ.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชราของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น หาก "ผีแดง" ผ่านเกมที่สุดแสนหนักหน่วงในเดือน ก.พ.นี้ไปได้ พวกเขามีโอกาสที่จะนำโทรฟี่แชมป์ลีก ประดับอยู่ในตู้โชว์โรงละครแห่งความฝันต่อไป พร้อมรับสุดดีใจที่ พอล สโคลส์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
  • จอห์นสันเผยเลื่อนพรีเมียร์ฯเลี่ยงชนชิงดำเอฟเอฯ
    แดน จอห์นสัน ผอ.ฝ่ายสื่อสารของ พรีเมียร์ลีก ประกาศชัด พวกเขายินยอมเลื่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย จากเดิมในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ไปเตะในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้แทนแล้ว เพื่อไม่ให้ชนกับเกมนัดชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเผย ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นหน้า จะเปิดม่านในวันที่ 18 สิงหาคมนี้
  • แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการหั่นตั๋วเข้าชมของพวกเขา ใน "ศึกแดงเดือด" นัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเจอ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ถึง 1,000 ใบ โดยกระบอกเสียงของเจ้าบ้านเผย เหตุที่ต้องใช้มาตรการเข้มแบบนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »