ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮียฮวดย้ำสามัคคีไม่อยากเห็นกูปรีแตกแยก

เฮียฮวดย้ำสามัคคีไม่อยากเห็นกูปรีแตกแยก

Posted 03/02/2012 by thaileagueonline


เฮียฮวดแถลงการณ์เรื่องสนาม และแฟนบอลกูปรี

 

นายสมบัติ์ เกียรสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกคำแถลง ส่วนสนามเหย้ายังรอฟังคำตอบจากผู้ใหญ่ ยืนยันเข้าชี้แจงเมื่อไรขอเชิญแฟนบอลไปรับฟังด้วย ย้ำชัดยังอยากเห็นภาพความสามัคคีของแฟนบอลศรีสะเกษ ไม่ต้องการให้แตกแยกกันเพราะมี 2 ทีมในจังหวัด เรื่องเตรียมทีมรอประชุมอีกครั้งหลัง รอยเตอร์ ถึงไทย  
  
 

ในช่วงเช้าของวันที่ 3 ก.พ."เฮียฮวด" สมบัติ์ เกียรสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้แถลงการณ์ที่ห้องประชุม สนามศรีนครลำดวน เกี่ยวกับเรื่องต่างๆที่เป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ โดยเริ่มกล่าวถึงเรื่องของสนามเหย้าในฤดูกาล 2012 เป็นอันดับแรก

"ก่อนอื่นขอชี้แจงเรื่องของการใช้สนาม ตัวผมเองไม่เคยพูดว่าเราโดนกลั่นแกล้งไม่ให้ใช้สนามสถาบันการพลศึกษา ศรีสะเกษ หรือที่ทุกคนเรียกกันติดปากว่าสนามศรีนครลำดวน ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาเราใช้สนามแห่งนี้ลงเล่นในนัดเหย้า ก็ต้องขอขอบพระคุณ ดร.เฉลิมพงษ์ เฉลิมชิต รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา ศรีสะเกษ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ถึงตอนนี้เราเองพยายามต่อสู้อย่างถึงที่สุดเพื่อที่ในฤดูกาล 2012 จะได้ลงเล่นนัดเหย้าที่เดิม โดยได้มีการยื่นหนังสือไปถึงผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง (ดร.สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา) และยังรอคำตอบว่าจะให้สโมสรเข้าชี้แจงเมื่อไร ซึ่งผมเองจะเชิญแฟนบอลให้เข้าไปร่วมรับฟังการชี้แจงด้วย"

ต่อมา "เฮียฮวด" พูดในเรื่องของความสามัคคีของแฟนบอลชาวศรีสะเกษที่เป็นแบบอย่างที่ดีต่อวงการฟุตบอลไทย และไม่อยากเห็นความแตกแยกของพี่น้องชาวศรีสะเกษเพราะกีฬาฟุตบอลเป็นเหตุ โดยกล่าวว่า

"เรื่องต่อมาที่อยากพูดถึง บางจังหวัดที่มีทีมฟุตบอล 2 ทีม มันก่อให้เกิดปัญหาต่างๆมากมาย เกิดความขัดแย้งตามมาของแฟนบอล ซึ่งผมไม่อยากให้เกิดกับพี่น้องชาวศรีสะเกษ ผมอยากเห็นความศรัทธา ความรัก ความสามัคคี ผมขอเรียนว่าตลอด 2 ปีที่ผมได้เข้ามาบริหารสโมสร ผมได้ยึดหลักใหญ่ๆอยู่ 2 ข้อ อย่างแรกคือศรัทธาจากแฟนบอล จุดนี้จะเห็นได้ว่าเรามีแฟนบอลเป็นจำนวนมากทั้งนัดเหย้าและเยือน ได้การยอมรับในเรื่องของความสามัคคีของแฟนบอล นั่นเป็นแบบย่างที่ดีของวงการฟุตบอลไทย ส่วนอีกเรื่องคือผลงานของทีม หากผลงานดีแน่นอนว่าศรัทธาของแฟนบอลก็เพิ่มขึ้น นำความสุขมาให้พี่น้องชาวศรีสะเกษ แต่ถ้าผลงานไม่ดีสโมสรของเราก็ต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้แฟนบอลต้องเสียศรัทธาและเกิดความแตกแยก"

นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึงการเตรียมทีมด้วยว่า "ส่วนในเรื่องของการเตรียมทีมเรายังต้องรอ รอยเตอร์ โมไรร่า เฮดโค้ชของเรากลับมาจากการพักผ่อนที่บราซิล ก็จะมีการประชุมร่วมกันกับบอร์ดบริหาร และจะมีการแถลงการณ์เกี่ยวกับผู้เล่นที่เข้ามาเสริมทัพว่าเป็นใครกันบ้าง"

"ท้ายที่สุดผมอยากเห็นบรรยากาศในศรีสะเกษที่กีฬาทำให้เกิดความรัก ความสามัคคี ไม่มีใครต้องการให้เกิดความแตกแยกกันเพราะเรื่องกีฬา เรายังคงมุ่งมั่นฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆเพื่อไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน ผมขอกำลังใจจากชาวศรีสะเกษทุกคนด้วยครับ ขอกราบขอบพระคุณครับ" นายสมบัติ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกวงการ!น้าเหม่งหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตกะทันหัน
    น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุดเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดจากอาการกรดไหลย้อน จนทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
  • อีซี่บายทุ่ม!ควัก44ล้านหนุนทัพช้างศึก2ปี
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนาม"ยูเมะพลัส"ได้ทุ่มเงินถึง 44 ล้านบาท เข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญา 2 ปี ตกปีละ 22 ล้านบาท
  • ปินโต้ยันเป็นอิสระจากปลาทู ปตท.เต็งคว้าร่วมทีม
    โนงูชิ ปินโต้ ประตูสัญชาติญี่ปุ่น ยืนยันตัวเองเป็นอิสระจากสมุทรสงครามแล้วหลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับผู้บริหารและยกเลิกสัญญาเรียบร้อย โดย ปตท.ระยอง ทีมชั้นนำของดิวิชั่น 1 เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าจอมหนึบรายนี้ไปร่วมทัพ
  • "มุ้ย"โต้ข่าวซบตราหมี"โรเบิร์ต"ลาสาวกกิเลน
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเผยว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กรณีเตรียมบินไปทดสอบฝีเท้าที่แอต.มาดริด ตามที่เป็นข่าว ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา หวังให้นักเตะมีโอกาสค้าแข้งที่ยุโรป-ญี่ปุ่น ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวอำลา แฟน "กิเลนผยอง" ก่อนโยกไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหารที่ บีอีซี เทโรฯ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »