ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ Journey 2 : The Mysterious Island

เรื่องย่อ Journey 2 : The Mysterious Island

Posted 04/02/2012 by kapook

 

พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก (Warner Bros.)

กำหนดฉาย : 2 กุมภาพันธ์ 2555

          ภาพยนตร์ผจญภัยแนวครอบครัวระบบ 3 มิติเรื่องใหม่ Journey 2: The Mysterious Island (เจอร์นีย์ 2  - พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก) เริ่มต้นขึ้น เมื่อ ฌอน แอนเดอร์สัน วัย 17 ปี (จอช ฮัตเชอร์สัน) ได้รับรหัสสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเกาะลึกลับ ในบริเวณที่ไม่น่ามีเกาะใดอยู่

           พ่อเลี้ยงคนใหม่ของฌอนที่ชื่อ แฮงค์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ไม่ สามารถหยุดยั้งเขาไว้ได้จึงมาร่วมภารกิจที่จะนำพวกเขาไปสู่แปซิฟิกใต้ และสถานที่ ๆ มีเพียงไม่กี่คนได้พบเห็นหรือได้มีชีวิตรอดเพื่อมาบอกเล่าเรื่องราว ที่นั่นเป็นสถานที่งดงามอย่างน่าอัศจรรย์ ดูแปลกตา และมีสิ่งมีชีวิตต่างๆ ที่น่ากลัว ภูเขาไฟ ภูเขาทองคำ และความลึกลับที่น่าอัศจรรย์อีกหลากหลาย

           พร้อมทั้งยังมี กาบาโต้ (ลูอิซ กุซแมน) นักขับเฮลิคอปเตอร์เพียงคนที่เดียวที่เต็มใจเสี่ยงไปกับการผจญภัย และยังมี ไคลานิ (วาเนสซ่า ฮัดเจนส์) ลูกสาวแสนสวยผู้มีความมุ่งมั่นของกาบาโต้ พวกเขาเริ่มการค้นหาเกาะและช่วยเหลือผู้ที่อาศัยอยู่ในเกาะอย่างโดดเดี่ยว ให้หลบหนีออกมาก่อนที่แรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจะฝังทรัพย์สมบัติเอาไว้ ไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจากภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกเมื่อปี 2008 เรื่อง Journey to the Center of the Earth

           ภาพยนตร์ เรื่อง Journey 2: The Mysterious Island (เจอร์นีย์ 2  - พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก) นำแสดงโดย ไมเคิล เคน รับบทเป็น อเล็กซานเดอร์ ปู่ของฌอน นักเดินทางผู้หลงทางบนชายฝั่งที่พวกเขาค้นหา และคริสติน เดวิส รับบทเป็น ลิซ แม่ของฌอน

           ภาพยนตร์มีการถ่ายทำในระบบ 3 มิติ กำกับผลงานโดยแบรด เพย์ตัน จากบทภาพยนตร์โดยไบรอัน กันน์ และ มาร์ค กันน์ เนื้อเรื่องโดย ริชาร์ด เอาท์เทน และ ไบรอัน กันน์ และ มาร์ค กันน์ อำนวยการสร้างโดย โบว์ ฟลินน์ และ ทริปป์ วินสัน โดยมีชาร์ล็อตต์ ฮักกินส์ ผู้ร่วมงานจาก Journey to the Center of the Earth ภาคก่อนมาร่วมงานด้วย ริชาร์ด บรีเนอร์, ไมเคิล ดิสโก้, ซามูเอล เจ. บราวน์, มาร์คัส วิสซิดี้, ไมเคิล บอสติค และ อีแวน เทอร์เนอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

           ทีมงานครีเอทีฟผู้เบื้องหลังสร้างภาพยนตร์ ได้แก่ ผู้กำกับภาพ เดวิด แทตเตอร์แซล ผู้ออกแบบฉาก บิส โบส์ ผู้ลำดับภาพ เดวิด เร็นนี่ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เดนิส วินเกต และผู้ควบคุมสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award บอยด์ เชอร์มิส ประพันธ์ดนตรีโดย แอนดรูว์ ล็อคคิงตัน

           ภาพยนตร์เรื่อง Journey 2: The Mysterious Island (เจอร์นีย์ 2  - พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก) นำเสนอโดย New Line Cinema ผลงานการสร้างโดย Contrafilm จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ภาพยนตร์จะมีการฉายในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งหนังดีอีกเรื่องที่โลกต้องจดจำ ในThe Lady
    เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งหนังดีสุดคุณภาพที่หลายคนไม่ควรพลาด กับภาพยนตร์เรื่องราวชีวประวัติของวีรสตรีผู้กล้าที่ยอมอุทิศทั้งชีวิตและ ครอบครัวเพื่อแผ่นดินเกิดในภาพยนตร์เรื่อง “The Lady” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ” จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือพระกาฬชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศสอย่าง Luc Besson (ลุก แบซง) ที่คว้าเอานักแสดงชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวู้ด Michelle Yeoh (หยาง จื่อฉยง) มาร่วมถ่ายทอดจิตวิญญาณหญิงแกร่งแห่งพม่า Aung San Suu Kyi พร้อมตีแผ่เรื่องราวสุดเข้มข้นให้ผู้ชมได้รับชมพร้อมกันวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ โดยงานนี้ Michelle Yeoh ได้เปิดเผยถึงบทบาทสำคัญของ Aung San Suu Kyi ที่เธอต้องถ่ายทอดในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า
  • “ไอซ์ อามีนา กูล”ผู้หญิงที่ทำให้ “มาริโอ้” หยุดเจ้าชู้ ใน “รักสุดทีน”
    มีพระเอกที่หล่อขั้นเทพระดับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” แถมในบทจะต้องเป็น ผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้หนุ่มโอ้ที่ทั้งชีวิต จริงใจเป็นรายวันกับหญิงสาวทุกคนที่ผ่านเข้ามา จะต้องตะลึงและหันขวับ และหยุดความเจ้าชู้ ขี้หลี กะล่อน เพียงแค่ได้สบตา ที่สำคัญถ้าได้พระเอกหล่อกระชากใจสาวขนาดนี้ บท “มินท์ หรือมินตรา” นางเอกสาวที่เป็นนางฟ้าหรือเนื้อคู่ที่สวรรค์ส่งมา ยิ่งต้องสวยสะกดตายิ่งๆกว่าหญิงสาวทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของ “มาริโอ้” อย่างแน่นอน ถึงขนาดที่ว่ากว่า โต๊ะ-ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ หัวหน้าทีมพากย์ ผู้อยู่เบื้องหลังสารพัดความฮา หลายมุกของหนังทุกเรื่องที่ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร ซึ่งโดดมาเขียนบท กำกับและบรรเลงไอเดียความสนุกสนานเกิดเป็น “รักสุดทีน” หนังรักปนฮาเรื่องใหม่ล่าสุดในสไตล์พันธมิตรให้กับค่ายสหมงคลฟิล์มนธมิตร จะได้ตัว น้องไอซ์ อามีนา กูล สาวสวยหน้าคม ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสมอเตอร์โชว์ 2010 มารับบทนางเอกเลือดตาแทบกระเด็น โดยเฉพาะโจทย์ง่ายๆ ที่ดูเหมือนไม่ยากจากตัวผกก.ที่เจ้าตัวระบุอย่างชัดเจนว่า “นาง เอกของมาริโอ้เรื่องนี้ต้องใหม่สด ที่สำคัญต้องสวยชนิดที่ว่าทำให้ผู้ชายทุกคนต้องหันขวับ รวมทั้งต้องดูดีอย่างยิ
  • หนังไต้หวันสร้างประวัติศาสตร์ที่ฮ่องกง
    ในวันสุดท้ายของปี 2011 ภาพยนตร์เรื่อง You Are the Apple of My Eye จากประเทศไต้หวัน ได้สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นหนังพูดภาษาจีนที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของฮ่องกง หลังเข้าฉายยืนโรงมาตั้งแต่เดือน ต.ค.You Are the Apple of My Eye หนังวัยรุ่นที่ไม่ได้มีดาราชื่อดัง และยังเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของนักเขียนนิยายชาวไต้หวัน แต่กำลังเป็นกระแสความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ทั้งในการฉายที่บ้านเกิด และในฮ่องกงที่...
  • เรื่องย่อ Flying Swords of Dragon Gate
    สามปีหลังจากโรงเตี๊ยมมังกรถูกทำลาย เจด (โจวซุน) เจ้าของโรงเตี๊ยมได้หายตัวไป แก๊งค์โจรเข้ามาบูรณะ โดยปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมในตอนกลางวัน และเป็นนักล่าสมบัติตอนกลางคืน เพราะทุกคนมีความเชื่อว่าเมืองโบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้ทะเลทรายนั้นมีสมบัติ จำนวนมหาศาล ซึ่งจะปรากฏให้เห็นทุก 60 ปีเมื่อพายุทะเลทรายลูกใหญ่พัดผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »