ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับ"กานต์"ปะทะ"เสก"เมินภาพสนิท"อ้อม"

แฟนคลับ"กานต์"ปะทะ"เสก"เมินภาพสนิท"อ้อม"

Posted 05/02/2012 by siamdara

 

''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' ยืนยันไม่ได้ตั้งกลุ่ม Wiphakorn FC มาตอบโต้กลุ่ม SEKLOSO FC แจงเป็นกลุ่มที่แฟนคลับตั้งให้เพื่อเลี่ยงพวกที่ชอบมาด่าทอหน้าเฟซบุ๊ก เผยรู้สึกข้องใจเรื่องที่เสกไปเยี่ยมลูกที่โรงเรียน แต่ยกเลิกการไปรับตนที่บ้าน แขวะกลับ ไร้สาระ ภาพอดีตสามีสนิทสนม ''อ้อม''


กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากที่มีกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า SEKLOSO FC โพสต์ภาพของ ''อ้อม'' พรพิมล เทพพิชัย ผู้จัดการส่วนตัวสาวของ ''เสก โลโซ'' ดูแลเทกแคร์ร็อกเกอร์หนุ่มเป็นอย่างดีระหว่างเดินทางกลับไปเยี่ยมลูกและทำบุญที่บ้านพักย่านซอยวัชรพล แต่ล่าสุดก็มีการก่อตั้งกลุ่มชื่อว่า Wiphakorn FC บนหน้าเฟซบุ๊กของ ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของเสก ซึ่งมีสมาชิกประมาณ 207 คน พร้อมทั้งมีข้อความใต้ชื่อกลุ่มเขียนว่า ''กลุ่มนี้รับแต่คนมีมารยาทนะคะ'' งานนี้เลยถูกมองว่าจะเป็นการตั้งกลุ่มขึ้นมาแข่งกันระหว่างแฟนคลับของเสกกับกลุ่มแฟนคลับของอดีตภรรยาร็อกเกอร์คนดังหรือไม่ ซึ่งเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 54 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง  ''กานต์-วิภากร'' เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ ก่อนจะได้รับการชี้แจงว่า Wiphakorn FC เป็นเพียงกลุ่มที่แฟนคลับตั้งให้เท่านั้นเพื่อต้องการหลีกเลี่ยงพวกที่มาด่าทอหน้าเฟซบุ๊กปกติ และการตั้งกลุ่มขึ้นมาไม่ได้ต้องการจะแข่งขันหรือตอบโต้กับกลุ่ม SEKLOSO FC แต่อย่างใด
 


''แฟนคลับเค้าตั้งให้ค่ะ เขาจะเอาไว้เฉพาะคุยกับคนที่ไว้ใจได้ไม่ได้ด่ากัน เพราะในเฟซพี่มีคนเข้ามาด่ากันกระจายเลย คือในหน้า Wiphakorn FC มันจะไม่มีพวกที่มาด่า แต่ในเฟซพี่ตอนดึกๆ มันจะมีพวกที่เข้ามาด่ามาระรานหน้าเพจ ด่าแต่คำหยาบๆ แย่มาก แต่การตั้ง Wiphakorn FCไม่เกี่ยวกับการมีกลุ่ม SEKLOSO FC ค่ะ พี่ไม่ได้มีอะไรกับกลุ่ม SEKLOSO FC อยู่แล้ว ส่วนหน้าเฟซบุ๊กพี่ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่ต้องปิด จะด่าก็ด่าไป เดี๋ยวเค้าก็โดนแฟนคลับพี่ถล่มด่ากลับไปเองแหละ'' กานต์ เผย
 


กานต์ยังเล่าให้ฟังถึงอาการของเสกในวันที่เข้าไปเยี่ยมเมื่อวันก่อน พร้อมทั้งเผยว่า เสกรู้สึกไม่พอใจที่ทางญาติไม่ได้ระบุชื่อของกานต์กับลูกๆ ไว้ในสมุดบันทึกผู้ที่มีสิทธิ์เข้าเยี่ยม
 


''เค้าก็ดีขึ้นกว่าอาทิตย์ก่อนหน้านั้นนะ แต่ว่ายังทำอะไรไม่ได้มาก คือยังไม่สามารถตัดสินใจหรือคิดอะไรมากๆ ได้ ส่วนเรื่องอารมณ์วันที่กานต์ไปหาไม่มีอะไรนะ มีแต่ที่เค้าว่าหมอว่า แม่ผมไปทำบันทึกอะไรไว้ให้เอามาให้ผมดูด้วย ไม่ใช่ไปทำกันเอง คือพี่ไปเยี่ยมแล้วหมอไม่ให้เยี่ยม เพราะตามกฎของโรงพยาบาลคนที่จะเยี่ยมได้ก็เฉพาะคนที่มีชื่อในบันทึกเท่านั้น แล้วทางคุณแม่ก็ไม่ได้ลงชื่อกานต์ไว้ เสกก็เลยวีนไปว่า ผมไปทำบันทึกอะไรนะก็ให้ผมดูด้วย ไม่ใช่ไปทำกันเอง นี่ลูกนี่เมียผมนะ ไม่มีสิทธิ์มาเยี่ยมได้ยังไง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไขหรอก ได้แต่ปะทะคารมกันแล้วหมอก็เดินออกไป แต่กานต์ไม่สนใจอยู่แล้วถึงไม่ให้เยี่ยม แต่กานต์จะไปเยี่ยมเมื่อไหร่ก็จะไปวันนั้นแหละ ทุกครั้งก็ดื้อเข้าไปอย่างนี้แหละ เคยโวยไปเหมือนกันว่านี่ภรรยานะไม่ใช่อดีตภรรยา แต่เขาก็มาเฝ้ากันประมาณ 7-8 คน คือพี่ฝ่าเข้าไปได้แล้วแต่เขาก็ตามเข้ามาอีกประมาณ 6-7 คน คือจะให้เราออกไป หรือมานั่งฟังเราคุยอะไรอย่างเนี้ยก็มีการทะเลาะกับพยาบาลกับหมอไปเยอะเหมือนกัน'' กานต์ กล่าว
 


นอกจากอดีตภรรยาของเสกยังมีความข้องใจในเรื่องที่เสกไปเยี่ยมลูกที่โรงเรียน แต่ไม่ได้ไปรับตนที่บ้าน ทั้งที่เดิมมีแพลนวางไว้เช่นนั้น
 


''วันที่กานต์ไปหาเขาครั้งล่าสุดก็ถามเขาว่าทำไมไปหาลูกที่โรงเรียน ทำไมไม่ไปหาที่บ้านแล้วทำไมไม่แจ้งก่อน เสกก็บอกว่า หมอเป็นคนจัดตารางให้ไป กานต์ก็เลยถามต่อว่าแล้วใครเป็นคนเขียนกระดาษที่จะไป เขาก็บอกว่าก็ทางพวกหมอนั่นแหละ เราเลยถามว่าทำไมไม่ไปเยี่ยมที่บ้าน ลูกอายคนนะ เขาก็บอกว่าฉันกะว่าเยี่ยมลูกเสร็จแล้วจะไปรับเธอที่บ้าน แต่พอเรากำลังจะถามต่อว่าจะรับไปไหนก็มีพยาบาลเข้ามาเพิ่ม เราก็เลยไม่ได้ซักต่อ แล้วเขาก็ไม่ได้มารับ จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ทั้งที่แพลนเดิมเยี่ยมลูกเสร็จต้องมารับกานต์ที่บ้านตรงนี้กานต์ก็เคยเห็นหมอให้สัมภาษณ์อยู่นะ เคยมีแฟนคลับเอามาแปะที่หน้าเพจกานต์เหมือนกัน แล้วเสกก็พูดเหมือนกัน แต่ไม่รู้ทำไมเสกไม่มา เขากำลังทำอะไรกันอยู่'' 
 


อย่างไรก็ตาม ''กานต์-วิภากร'' กล่าวว่าไม่รู้สึกอะไรกับภาพความสนิทสนมระหว่าง ''อ้อม'' กับ ''เสก'' ที่ถูกนำมาโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตนรู้สึกเหมือนถูกเล่นสงครามประสาท แต่ถึงอย่างไรตนก็ยังมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ
 


''เห็นเขาเอามาแปะที่เฟซบุ๊กพี่เหมือนกัน แต่ไม่รู้สึกอะไรนะ เฉยๆ เพราะว่าพี่ไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้ว เสกจะกลับมาหรือไม่กลับก็เป็นเรื่องของเสก พี่ไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะกลับหรือไม่กลับ ก็นั่นแหละ พี่โพสต์รูปของพี่กับพี่เสกแล้วน้องลอนดอนลงไป เค้าก็มีภาพอีกอย่างมาโพสต์ลงเหมือนเล่นสงครามประสาทน่ะ แต่พี่ไม่สนใจหรอก ไม่ได้เกิดอาการระคายเคืองอะไรขึ้นมาเลย ทำไมไม่โพสต์ก่อนพี่ล่ะ มาโพสต์ทีหลังทำไม ไร้สาระน่ะ'' กานต์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลั่น "เสก" ไม่รู้เรื่องฟ้อง "กานต์" 20ล.
    ทนายของ ''เบรนดอน จอห์น ฮูกกี้'' ชี้มีหลักฐานเอาผิด ''อ้อม''และ ''เสก โลโซ'' ทั้งข้อความเอสเอ็มเอสและหลักฐานการโอนเงิน เผยยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาไกล่เกลี่ยจากคู่กรณี ขณะที่ ''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' แจงข่าว ลือคนใกล้ชิดที่ทำร็อกเกอร์ดังติดยาไม่ใช่ตน แต่รู้ว่าเป็นใครเพียงแค่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากหวั่นอาจเป็นคดีความหมิ่นประมาท ลั่นความรู้สึกของลูกๆ อดีตสามีต้องมาอธิบายเอง ด้านแม่และทนาย ''เสก โลโซ'' ยื่นเรื่องต่อปปส. ขอเลื่อน การรายงานตัวของร็อกเกอร์ดัง
  • ผัวฝรั่งฟ้อง6ล้าน"เสก-อ้อม"อ่วม!
    ''เบรนดอน'' หนุ่มออสเตรเลีย ส่งทนายยื่นฟ้อง ''อ้อม'',''เสก''แล้ว เรียกค่าเสียหายร่วม 6 ล้าน ศาลนัดครั้งแรก 29 มี.ค. 55 ด้านอดีตเมียเสก ''กานต์'' ไม่ขอยุ่ง เผยได้ไปเยี่ยม ''เสก'' ที่โรงพยาบาล บอกร็อกเกอร์หนุ่มมีอาการดีขึ้น แถมยังบอกว่าจะจัดการเรื่องที่ทนายของตัวเองไปยื่นฟ้องให้ด้วย
  • อาร์ท เฮ อ้อม พิยดา ป่องแล้ว...
    เห็นทีงานนี้ หนุ่มอาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล คงยิ้มไม่หุบ! เพราะกำลังจะได้เป็นคุณพ่อเหมือนคนอื่นๆ ซะที แถมไม่ต้องกังวลเรื่อง น้ำยาบูด อีกต่อไป! ล่าสุดตอนนี้ภรรยาสุดที่เลิฟ อ้อม พิยดา ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้เดือนกว่าๆ แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยยังไม่ทิ้งวงการแน่นอน แต่ขอเวลาไปเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่สักพักก่อน!
  • อ้อม มึน ข่าวหลุดท้องแล้ว...
    จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าตั้งท้องแล้ว เจ้าถึงกับตัวมึน อย่างที่ทราบกันดีว่าลุ้นกันอยู่นานแล้วเหมือนกัน ขนาดเบรกงานละครเพื่อฟิตร่างกายเตรียมมีทายาทเต็มที่ แต่ล่าสุดนางเอกสาว อ้อม พิยดา เผยอาจจะตั้งใจเกินไป จึงกลับมารับงาน 7 วันเหมือนเดิม เปรยปล่อยธรรมชาติมาเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ยังไม่คิดพึ่งวิธีทางการแพทย์มีข่าวมาว่าท้องแล้ว?"มีคนบอกเหมือนกัน เจอไปเที่ยวอ้าวท้องอยู่อะไรอย่างเนี้ยะเราก็มีดื่มนิดหน่อย กินไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »