ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ป้องเปเป้ไม่เจตนาแฮนด์บอล

อลอนโซ่ป้องเปเป้ไม่เจตนาแฮนด์บอล

Posted 05/02/2012 by siamsport

 

         ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพเลือดกระทิงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปกป้อง เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ ไม่ได้ตั้งใจใช้มือบล็อกลูกยิงของคู่แข่งในกรอบเขตโทษในเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


        ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า เปเป้ เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุเกส ไม่ได้เจตนาทำแฮนด์บอลในเขตโทษระหว่างเกมที่บุกเชือด เคตาเฟ่ 1-0 ที่สนามโกลิเซี่ยม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
        มาดริด ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะคว้า 3 คะแนนนี้ได้สำเร็จ และโชคดีที่รอดตัวจากการเสียจุดโทษในจังหวะที่ เปเป้ ใช้มือบล็อกลูกบอลในกรอบเขตโทษ โดยอลอนโซ่ กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นจังหวะที่รวดเร็วมาก เขาไม่สามารถตอบสนองได้ทันเวลา และบอลก็พุ่งมาชนที่มือของเขา"
 
        นอกจากนี้อดีตจอมทัพลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นถึงผลการแข่งขันในเกมที่ผ่านมาว่า"ทุกๆ เกมสำคัญหมด และเรามีความสุขกับ 3 คะแนนที่ได้รับ เพราะแผนการของเรากำลังดำเนินไปทีละนิดๆ เราคาดไว้แล้วว่าจะต้องเจอกับเกมยากแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่ง, ความเป็นทีมร่วมเมือง, สภาพอากาศที่หนาวเย็น และกระแสลม แต่เราก็ฝ่าฟันมันมาได้ และเราก็มีความเป็นมืออาชีพมากจริงๆ มันยังเหลืออีกหลายเกมให้เล่นในฤดูกาลนี้ แต่วันนี้ เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง และเราก็พอใจกับมันมาก"
 
        ทางด้าน เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาจอมบุก ผู้รับบทฮีโร่โขกประตูชัยให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ในเกมนี้ออกมาชื่นชมบรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่อยู่เบื้องหลังชัยชนะนัดล่าสุดนี้ จนทำให้รั้งจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่างบาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญที่ไล่ตามมาในอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนนเท่าเดิม
 
        "ทีมเวิร์ค จะเป็นตัวเบิกทางสู่ตำแหน่งแชมป์ มันเป็นเกมที่หนักกับคู่แข่งที่มักจะสร้างปัญหาให้เรามาตลอด แต่เราก็รับมือพวกเขาด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างที่สุด และมีการเล่นเกมบุกที่มีประสิทธิภาพ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »