ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนนิเฟอร์'' เกาะอกชุดวิวาห์หวิว

''เจนนิเฟอร์'' เกาะอกชุดวิวาห์หวิว

Posted 06/02/2012 by siamdara

ถึงแม้จะยังไม่มีแพลนแต่งงานกับหวานใจ ''อั๋น'' ศราวุธ นวแสงอรุณ แต่นักร้องสาว ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ก็ไม่หวั่นอาถรรพ์ชุดเจ้าสาว ขอใส่เดินแฟชั่นอวดผิวขาวเนียนสุดเซ็กซี่ ในสไตล์แบบเกาะอกกระโปรงฟูฟ่อง ว้าว!! เห็นแบบนี้แล้วอยากให้แต่งงานจริงๆ สักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม” ฉาวโต้ข่าวไปเบ่งในผับจนมีเรื่องตีกัน ทำตัวเป็นเจ๊ซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยว
    “แตงโม ภัทรธิดา” โต้ข่าวไปเบ่งในผับว่าตนใหญ่ จนมีเรื่องตีกันในผับ บอกแค่เพื่อนในกลุ่มไปมุงดูฝรั่งตีกันเท่านั้น พร้อมปฏิเสธข่าวทำตัวเป็นเจ๊ใจป้ำซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยวฮ่องกง แถมพอกลับมาก็สานสัมพันธ์กันต่อควงกันไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวยอมรับว่าไปเที่ยวและไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันอย่างแน่นอนหายเงียบไปนานโผล่มาอีกทีก็มีข่าวว่า “แตงโม ภัทรธิดา พ...
  • โปรฯ แรง ไฮโซ กึ้ย ตามประกบ แนน ไม่ห่าง...
    หัวใจกำลังพองโตเป็นสีชมพูได้ที่เพราะได้โปรฯ ดีๆ แรงๆ จาก ไฮโซกึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทเจ้าของโรงแรมโฟร์วิงส์ ชื่อดัง มาอาสาดามใจ แนน ปิยะดา หลังเลิกราและเป็นข่าวคาราคาซังกับแฟนหนุ่มเจ้าสำราญ น้ำ รพีภัทร นั่นเองแม้ด้านนายน้ำจะเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ซึ่งเป็นเด็กร่วมค่ายดัชชี่ อย่างน้องมินตรา ไปก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่งานนี้ สาวแนน ไม่น้อยหน้าหลังแอบศึกษาดูใจกันมาได้ระยะนึงก็ขอคว้า ไฮโซกึ้ย รูปหล่อพ่อรวยมา...
  • "มะลิ" สู้ศึกขาอ่อนมิสไทยแลนด์เวิลด์55
    ฮือฮา! นางแบบดัง ''มะลิ โคทส์'' โผล่ร่วมสมัครชิงมงกุฎ ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012'' ในวันรับสมัครวันสุดท้าย ที่อาคารมาลีนนท์ ส่วนบรรยากาศสุดคึกคัก ยอดรวมสาวงามที่เข้าชิงชัยทั้งหมด 348 คนเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเปิดรับสมัครสาวงามเข้าประกวดเวที ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012'' วันสุดท้าย ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ถ.พระราม 4 มีสาวงามมากความสามารถทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ...
  • ตัวแม่จอมเบี้ยว "ซูซี่" อ่วมถูกตราหน้า
    "ซูซี่" ลั่นน้อยใจโดนฉายาแรงเป็นเจ้าแม่จอมเบี้ยวงาน ปัดมีปัญหากับผู้ใหญ่จนการเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันชัดไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว เผยเป็นคนทำงานเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้าน "เจมส์" แฟนหนุ่มให้กำลังใจพร้อมแนะนำอย่าสนใจเรื่องข่าวดังกล่าวเป็นนางเอกสาวที่โดนแต่ข่าวแรงๆ มาตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้จริงๆ สำหรับนางเอกลูกครึ่งสุดมั่นของวิก 3 "ซูซี่" สุษิรา แอนจิลิน่า ที่ล่าสุดโดนฉแายาแรงว่าเธอกลายเป็นเจ้าแม่จอมเบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »