ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทิงเกอร์แมนรับงูใหญ่เห่ยแบบนี้ไม่ได้อีกต่อไป

ทิงเกอร์แมนรับงูใหญ่เห่ยแบบนี้ไม่ได้อีกต่อไป

Posted 06/02/2012 by siamsport

 

         เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ก้มหน้ารับ ทีมของตนจะปล่อยให้ฟอร์มหลุดลุ่ยเช่นนี้ไม่ได้อีกแล้ว หลังพวกเขาถูก โรม่า ถล่มยับเยิน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผย พลพรรค "งูใหญ่" จะเริ่มแก้ไขกันอย่างหนัก เพื่อกลับไปอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดให้ได้อีกคำรบหนึ่ง

 


     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า "งูใหญ่" ไม่สามารถเล่นแย่อย่างนี้ได้อีกต่อไปแล้ว หลังพวกเขาออกไปถูก อาแอส โรม่า ถล่มแบบหมดรูปถึง สตาดิโอ โอลิมปิโก 0-4 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


     เกมนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" โชว์ฟอร์มสุดดุ และได้ประตูจาก ฮวน ในนาทีที่ 13, 2 ประตูจาก ฟาบิโอ บอรินี่ ในนาทีที่ 41 กับ 49 และปิดท้ายด้วย โบยาน เกร์กิช ในนาทีที่ 89 ทำให้ตอนนี้ทีมของ รานิเอรี่ ยังคงมี 36 แต้ม จากการลงเล่น 22 นัด รั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนต่อไป ซึ่งความปราชัยในครั้งนี้ ทำให้ อินเตอร์ ไม่ชนะในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว


     "โรม่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรที่จะได้รับคำชมก็จริง แต่เราลงเล่นแบบเหยาะแหยะมากเกินไป และปล่อยให้คู่แข่งอยู่เหนือกว่าพวกเรา" นายใหญ่แห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เผย


     ทั้งนี้หากนับรวมเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอ ปาแลร์โม่ 4-4 ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วยนั้น เท่ากับว่า อินเตอร์ เสียไปแล้วถึง 8 ประตู จากเพียง 2 นัด ซึ่งกุนซือวัย 60 ปี เปิดใจว่า ต่อไปนี้ทีมของตนต้องทำงานให้หนักขึ้น เพื่อกลับไปแข็งแกร่งเช่นเดิมให้ได้ "ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้เป็นตัวของเราเองเลย เราเสียประตูมากเกินไป และดูเหมือนเราจะไม่สามารถเล่นในเกมที่เรารู้ว่า สามารถทำได้อีกต่อไปแล้ว"


     "นับตั้งแต่วันอังคารนี้ (7 กุมภาพันธ์) เราจะต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะปรับปรุงหลายอย่างให้ดีขึ้น ฟอร์มของเราในวันนี้มันไม่ได้เรื่องเลย แต่แน่นอนว่า ผมยังมั่นใจว่า ทีมชุดนี้ยังสามารถคว้าแชมป์ได้อยู่ บางทีเราอาจมีช่วงขาลงหลังจากชนะเกมดาร์บี้มาแล้ว และเราอาจสูญเสียอะไรบางอย่างในแง่ทางด้านจิตใจไป"


     "นับตั้งแต่วันอังคารนี้ เราต้องตอบสนองต่อเรื่องแบบนี้ให้ได้ เพราะเราไม่สามารถปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ได้อีกต่อไป เราทุกคนต้องค้นพบตัวของเราเองให้ได้อีกครั้ง ทั้งในระดับของจิตใจ และสภาพร่างกาย ก่อนหน้านี้เราล้มมาแล้วหลายครั้ง แต่เราก็ลุกขึ้นมาได้ ดังนั้นเราจะทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้ง" เจ้าของฉายา "ทิงเกอร์แมน" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »