ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าออกตัวแทนแฟนคลับเหยียบตีน"วิว"

ญาญ่าออกตัวแทนแฟนคลับเหยียบตีน"วิว"

Posted 07/02/2012 by siamdara

    ลูกครึ่ง ''ญาญ่า-อุรัสยา'' โร่ขอโทษแทนแฟนคลับหลังวิ่งตามถ่ายรูปตนจนบังเอิญไปเหยียบเท้านางเอกต่างช่อง ''วิว-วรรณรท'' ปลื้มถูกเสนอเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ รับอยากร่วมงาน ''นก-ฉัตรชัย'' ในละครเรื่อง ''ปริศนา''


    เรียกว่าเป็นนางเอกสาวคิวทองแถมยังมีแฟนคลับและแฟนละครล้นทะลักจริงๆสำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่เพราะความนิยมอันล้นหลามทำให้เธอไม่สามารถคอนโทรลแฟนๆ ได้จนเป็นให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเพราะเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าหวิดเกิดเหตุการณ์เกาเหลาข้ามช่อง เมื่อดาราสาวไปแต่งตัวในร้านเสื้อแห่งหนึ่งเพื่อขึ้นโชว์ตัวในงานอีเวนต์ ทำให้มีบรรดาแฟนคลับบางส่วนที่ทราบข่าวก็ไปตามให้กำลังใจที่นั่นอย่างล้นหลามซึ่งขณะที่แฟนเบียดกันอยู่นั้นก็ทำให้แฟนคลับคนหนึ่งไปเหยียบเท้านางเอกสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชยที่กำลังเดินซื้อเสื้อผ้าอยู่เข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เธอไม่พอใจมากนั่นเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ.55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงานเปิดตัวชาลิปตันไอซ์ที ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องราวในครั้งนี้ทันที เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ตนก็ไม่ทราบมาก่อนเหมือนกันแต่หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นตนก็ต้องขอโทษนางเอกสาวต่างช่องด้วย
    

    ''จริงเหรอคะอันนี้หนูไม่ทราบค่ะ หนูว่าแฟนคลับหนูไม่ตั้งใจหรอกค่ะที่จะเหยียบเท้า ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยค่ะถ้ามีอะไรเข้าใจผิด ถามว่าซีเรียสไหมหนูว่าพี่เขาคงไม่ได้คิดอะไรมากหรอกค่ะ เพราะงานอีเวนต์มันค่อนข้างฉุกละหุกนิดนึง คือเสร็จแล้วก็ต้องรีบไปงานต่อ อะไรที่เกิดขึ้นแวดล้อมหนูก็ไม่ค่อยรู้เลยค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มีชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงจากเวทีโทรทัศน์ทองคำ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่ารู้สึกขนลุกมาที่ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลในครั้งนี้
    

    ''ตอนที่ได้รู้ข่าวขนลุกเลย ไม่คิดว่าจะได้รับการเสนอชื่อ คือแค่มีชื่อไปอยู่ในนั้นก้รู้สึก ว้าว! ไม่น่าเชื่อก็เป็นครั้งแรกที่ได้รับการเสนอชื่อของโทรทัศน์ทองคำเลยค่ะ''


    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามว่าทราบหรือเปล่าว่า ''นก'' ฉัตรชัย เปล่งพานิช อยากทาบทาม ''ญาญ่า'' มาลงละครเรื่องปริศนากับเรื่องนี้เธอยืนยันว่ายังไม่ได้ข่าวแต่เธอเองก็อยากร่วมงานกับผู้จัดหนุ่มเหมือนกัน


    ''ยังไม่ได้ข่าวเลย เท่าที่รู้ตอนนี้ก็มีแค่ ''มายาตะวัน''


    ถ้าได้เล่นเรื่องนี้รู้สึกยังไง


    ''เป็นไปได้ก็ดีค่ะ เพราะหนูอยากเล่นมาก หนูได้ดูตอนที่พี่หมิวพี่เทย่าเล่น ก็รู้สึกว่าเป็นตัวหนูมากเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็อยากร่วมงานพี่นกอีกครั้งด้วย'' กลัวโดนเปรียบเทียบกับเทย่ามั้ย ก็นิดนึงค่ะ แต่หนูก็จะพยายามเต็มร้อยค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »