ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิปปี้เชื่อโบอาชหวั่นเกมสิงห์ดวลนาโปลีในชปล.

ลิปปี้เชื่อโบอาชหวั่นเกมสิงห์ดวลนาโปลีในชปล.

Posted 07/02/2012 by siamsport

 

 มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลีจอมเก๋า ฟันธง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี กลัวฟอร์มของ นาโปลี คู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากเห็น "อัซซูร่า" ระเบิดฟอร์มสุดยอดมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เชื่อว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังกังวลสุดๆ ที่ต้องพาลูกทีมไปเจอกับ นาโปลี สโมสรแกร่งจากสังเวียน กัลโช่ เซเรีย อา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


 “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าตั๋วมาเล่นรอบน็อคเอาท์รายการนี้ ได้ในฐานะแชมป์ของกลุ่ม อี หลังนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เปิดบ้านถล่ม บาเลนเซีย 3-0 ทั้งๆที่เกือบจะต้องหล่นไปเล่นใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่แล้ว ขณะที่ "อัซซูร่า" ซึ่งอยู่กลุ่ม เอ ที่ถูกมองว่าเป็นกลุ่มแห่งความตาย ผ่านเข้ารอบมาได้ ในฐานะ รองจ่าฝูง ด้วยฟอร์มอันเร้าใจ

 จากเหตุผลนี้ ทำให้อดีตกุนซือวัย 63  ปี มั่นใจ ว่า "เอวีบี" กลัวฟอร์มของทีมจากเมืองมะกะโรนีที่กำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง "คุณต้องภูมิใจที่ นาโปลี พัฒนาขึ้นมาทุกปี ครึ่งหนึ่งของสโมสรทั่วยุโรป เกรงกลัวสโมสรนี้กันทั้งนั้น ผมเคยพบกับ วิลลาช-โบอาช เมื่อไม่นานมานี้ และเห็นว่าเขาเป็นกังวล"

 สำหรับเกมระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กับ นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะเป็นฝ่ายพาทีมไปเยือนทีมคู่แข่งก่อนในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ตามมาด้วยการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 14 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้ายสังหารโหด!มาต้าประชันซิสเซ่
    ซ็อตเด็ดวันนี้นำมาให้ดูและชมทั้ง 2 ประตูที่ถือว่าสุดงามเริ่มที่ ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงดุของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ซัดเต็มTeenข้างซ้ายวอลเล่ย์ชนิดไม่ต้องจับตกแต่งเพิ่มและลูกบอลพุ่งผ่านแสก ใบหน้า ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นประตูที่ทำให้ต้นสังกัดขึ้นนำ"ผีแดง"2-0 เข้าประตูไปงดงาม จังหวะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส วางบอลจากทางฝั่งขวาลอยโด่งมาถึงเสาสอง ฆวน มาต้า สอดขึ้นมาฮาฟวอลเลย์แบบไม่จับบอลพุ่งเสียบใต้คานไม่เหลือซาก ก่อนที่ทั้งคู่จะจบลงด้วยผลสกอร์เสมอ 3-3
  • ผีมากสุดหมาป่าจี้ติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีวีก24
    ทีมยอดเยี่ยมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 24 พบว่าผู้เล่นของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดมากสุดถึง 4 ราย ขณะที่"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ตามจี้มาติดๆมาเป็นอันดับสอง ขณะที่ เชลซี และ แมนฯซิตี้ ติดโผเข้ามาทีมละรายเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »