ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น โวย status มั่ว ยังไม่แต่ง หลุยส์...

นุ่น โวย status มั่ว ยังไม่แต่ง หลุยส์...

Posted 07/02/2012 by Gossip Star

            แม้ว่าในปีมังกรนี้ คู่รักคนบันเทิงจะแห่จูงมือสละโสดกันให้ว่อน แต่ทางดาราสาว นุ่น รมิดา ก็มิได้แคร์เพราะเธอ และแฟนหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ยังไม่พร้อมทั้งคู่ เป็นอันเคลียร์เรื่อง status บีบี หลังลือกันว่าสาวนุ่นโพสข้อความ "พร้อมแต่ง" ซึ่งเธอบอกชัดเจนว่าไม่มีทางเป็นไปได้ พร้อมโต้ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสใดๆ ทั้งสิ้น...
 

               นุ่น มึนข่าวรั่วมาจากไหน ยันไม่เคยขึ้นหัวบีบีว่า "พร้อมแต่ง" เลย "มันไม่ได้เชิงอึดอัดเพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มีข่าวอะไรที่แบบเขียนถึงนุ่นแล้วก็หลุยส์แบบต่างๆ นาๆ ก็ไม่เคยออกมาแก้ข่าวสักทีเพราะว่าข่าวอะไรก็ปล่อยเลยตามเลย เพราะมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับนุ่นมาก แต่ข่าวนี้ที่รู้สึกว่ามันแรงเพราะว่าทุกคนบอกว่านุ่นขึ้น status คือนุ่นงงว่านุ่นขึ้น status ตอนไหนว่าพร้อมแต่ง นุ่นไม่เคยขึ้น statue บีบีเลย"
 

               "แล้วก็ชี้แจงตรงนี้เลยว่านุ่นไม่เคยขึ้น status นะคะว่าพร้อมแต่ง สำหรับนุ่นกับหลุยส์เนี่ย นุ่นก็ไม่ได้พร้อมที่จะแต่งงาน แล้วนุ่นก็เชื่อว่าหลุยส์ก็คิดเหมือนอย่างเดียวกับนุ่น ไม่ใช่ว่าเราคบกันไปเรื่อยๆ แบบไม่มีอนาคตนะ แต่ว่ามีความรู้สึกว่าแต่ละคนน่ะ นุ่นก็มีภาระของนุ่น มีหน้าที่ครอบครัวที่ต้องดูแล แล้วหลุยส์เองก็นุ่นว่าเค้าก็ยังไม่พร้อมต่างมีหน้าที่เหมือนกันน่ะค่ะ"
 

               "ซึ่งนุ่นว่าการขึ้น status ของนุ่นก็ไม่ใช่แน่ๆ อยู่แล้วน่ะค่ะเพราะว่าตั้งแต่มีบีบีมาก็ไม่เคยขึ้น status ความสัมพันธ์ระหว่างนุ่นกับหลุยส์เลย ไม่เคยแม้แต่มีความสุข แฮปปี้กันขนาดไหนก็ไม่เคยขึ้น วันนี้แฮปปี้จัง หรืออะไรอย่างเงี้ยะไม่เคยขึ้นอยู่แล้ว ก็งงเหมือนกัน งงพร้อมกับทุกๆ คนน่ะค่ะว่าไอ้คำว่าพร้อมแต่งมันมาจากไหนอะไรอย่างเนี้ยะ"
 

               แจงเรื่องตบแต่ง ณ บัดนาว ก็ยังไม่มีการพูดคุยกับฝ่ายชายเลยสักนิด "ไม่พูดคุยเรื่องเนี้ยะเลยค่ะ เพราะว่ามีความรู้สึกว่าเรื่องเนี้ยะมันจริงจัง คือไอเรื่องมาพูดเล่นมันไม่ใช่เรื่องน่ะค่ะ เราไม่ได้คบกันแค่สองคน เรามีทั้งครอบครัวทั้งฝ่ายนุ่น และฝ่ายหลุยส์ด้วย ซึ่งมันไม่ใช่แบบว่าเฮ้ยไปแต่งไป จดทะเบียนแค่กระดาษแผ่นเดียวแล้วบอกว่าเป็นสามี-ภรรยากัน มันก็ไม่ใช่"
 

             "ระหว่างนุ่นกับหลุยส์ คือมันไปเรื่อยๆ แล้วเราก็แฮปปี้กับความสัมพันธ์แค่นี้อยู่ แต่มันอย่างที่บอกน่ะค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่มองเรื่องอนาคตมันไปได้ถึงไหนอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ว่า ณ ตอนนี้ทุกคนต่างคนก็ต่างแบบมันต้องพิสูจน์ มันต้องอาศัยอะไรที่พิสูจน์ใจกันอีกเยอะค่ะ มันต้องมีอะไรที่พิสูจน์ใจเราทั้งสองคนว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้นานอีกแค่ไหนอะไรอย่างเนี้ยะค่ะ"
 

             สาวนุ่น ปัดสร้างกระแส "คือจริงๆ นุ่นไม่ได้มองว่านุ่นสร้างกระแสหรอก แต่นุ่นมองว่าพอมีข่าวนี้ปั๊บนุ่นโดนด่าเยอะมากกว่า(หัวเราะ) เพราะว่าหลายคนก็มองว่า อย่างอันเนี้ยะเป็นผลกระทบกับนุ่นโดยตรง คนก็จะเรียกว่านุ่นเรียกร้อง ผู้ชายไม่อยากแต่งแต่ตัวเองคงอยากแต่งแล้ว หรืออะไรอย่างนี้ ซึ่งก็บอกได้เลยว่านุ่นไม่ได้อยากแต่งงาน ถึงหลายๆ คู่ช่วงนี้ที่จะแต่งงานกัน แต่ไม่ใช่นุ่นแน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »