ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนุกแน่!ปืนเปิดศึกสิงห์แย่งฮาซาร์ดรับปลื้มฝีเท้า

สนุกแน่!ปืนเปิดศึกสิงห์แย่งฮาซาร์ดรับปลื้มฝีเท้า

Posted 07/02/2012 by rakball.net

 

อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึก"สิงห์บลูส์"เชลซี ในการแย่งคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด จอมทัพวัย 21 ปีของ ลีลล์ เข้ารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมควักเงินทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)จ่ายค่าตัว ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"ก็หลุดปากออกมาว่าประทับใจฝีเท้าดาวเตะรายนี้มาก

 อาร์เซน่อล สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึก"สิงห์บลูส์"เชลซี คู่แข่งร่วมลีกและคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในการแย่งคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด จอมทัพวัย 21 ปีของ ลีลล์ สโมสรประจำเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่พาคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2010-2011 โดยเล่นให้ต้นสังกัดปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว เข้ามายังรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้! และพร้อมลงทุนสร้างในครั้งนี้ถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวทีเดียว 

 ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่"ปืนใหญ่" ก็หลุดปากออกมาว่าประทับใจฝีเท้าดาวเตะแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้มาก โดย เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสบอกว่า!"ผมประทับใจ ฮาซาร์ด ไม่ว่าจะเป็นทักษะ,ปั่นป่วนคู่ต่อสู้จนเสียสมดุล รวมถึงมุมมองต่อเกมความสามารถเขาสมบูรณ์ ทำให้จังหวะผ่านบอลแบบทีเด็ดทีขาดยอดเยี่ยมไปด้วย คือปัจจัยที่ทำให้สามารถเล่นกับสโมสรระดับหัวแถว และ อาร์เซน่อล ก็อยู่หนึ่งในนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ชาร์ลตันรับ3ประตูผียังวางใจใครไม่ได้
    เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ผู้รักษาประตูรุ่นใหม่ของทีม ทั้ง ดาบิด เด เคอา, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ เบน อามอส ยังไม่มีใครพิสูจส์ตัวเองได้ว่า สมควรได้สืบทอดตำแหน่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะยังมีความผิดพลาดแทบทุกนัด แต่มั่นใจ หากปรับตัวได้เมื่อไหร่ น่าจะทำผลงานได้ดีอย่างที่คาดหวังไว้
  • ป๋ารอดตัว!เอฟเอไม่เอาผิดจวกไลน์แมนเกมเจ๊าสิงห์
    สื่อเมืองผู้ดีแย้ม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่โดน เอฟเอ เอาผิดทางวินัย ในกรณีที่เจ้าตัวจวก ดาร์เรน แคนน์ ไลน์แมนในเกมที่พาทีมบุกไปเจ๊า เชลซี 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีมองเป็นการกระทำซึ่งอยู่ในสิทธิ์ที่ทำได้
  • พาร์ครับสุดเหลือเชื่อบู๊ให้ผีครบ200นัด
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลัง "โสมขาว" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ ไม่อยากเชื่อเลย เกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแบ่งแต้ม "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คือนัดที่ 200 ของตนกับต้นสังกัด พร้อมยันยินดีอยู่รับใช้สโมสรต่อไป
  • ริโอทวิตขอบคุณแฟนสิงห์ช่วยโห่เรียกฟอร์ม
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาคืนแฟนบอล "สิงห์บลูส์" เชลซี แบบเจ็บแสบ ด้วยการทวิตข้อความขอบคุณสำหรับการจ้องส่งเสียงโห่ใส่เขาตลอดเกม จนทำให้เพื่อนร่วมทีมฮึดสู้ไล่ตามตีเสมอแบบน่าเหลือเชื่อ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »