ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่อยู่แล้ว!อูซามิขอย้ายหนีเสือใต้หลังจบซีซั่น

ไม่อยู่แล้ว!อูซามิขอย้ายหนีเสือใต้หลังจบซีซั่น

Posted 08/02/2012 by siamsport

 

ทาคาชิ อูซามิ มิดฟิลด์ดาวโรจน์สัญญาเช่า บาเยิร์น ลั่นขอย้ายดีกว่าหลังจบซีซั่นนี้ เมื่อไม่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้า ยันถ้ามีข้อเสนอเข้ามา จะพิจารณาแน่นอน


ทาคาชิ อูซามิ กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูงชาวญี่ปุ่นของ กัมบะ โอซาก้า สโมสรดังในศึกเจ ลีก ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แบบสัญญายืมตัว เอ่ยปากยอมรับว่า ตนมีความประสงค์ที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่แทบไม่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าเลย

อูซามิ ย้ายมาจาก กัมบะ แบบสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย บาเยิร์น มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคา 2 ล้านยูโร (ประมาณ 86 ล้านบาท) แต่ล่าสุดยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียเลือกที่จะขอยืมใช้งานต่ออีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดซามูไรวัย 19 ปี แย้มว่า ขอไม่อยู่ดีกว่า

"บาเยิร์น อยากจะขอยืมผมอีกหนึ่งปี แต่ผมไม่แน่ใจเลยว่า มันจะเข้าท่าสำหรับผมหรือเปล่า ถ้าให้พูดตรงๆ อ่ะนะ ผมไม่อยากอยู่ที่นี่เลย ถ้ามีทีมที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ลงเล่นมากกว่านี้ หรือทำให้ผมมีบทบาทสำคัญภายในทีมล่ะก็ ผมจะย้ายไปที่นั่นเลย" อูซามิ กล่าว

พร้อมกันนี้ อูซามิ ยังยืนยันว่า ตนจะมีการพิจารณาอย่างแน่นอน ถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจจริงๆ เข้ามา "ผมไม่สามารถบอกได้ว่า มันจะมีข้อเสนอจากที่อื่นหรือเปล่า แต่ถ้ามันมีโอกาสที่ดีกว่า ผมจะเอามันมาพิจารณาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »