ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"

"พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"

Posted 08/02/2012 by siamdara

    ''พอร์ช'' โต้เปิดศึกชิงนาง ''ณเดชน์'' แข่งกันจีบไฮโซ ''มิ้น'' ปัดไม่รู้พระเอกลูกครึ่งตามจีบอยู่หรือเปล่า? รับควงฝ่ายหญิงไปเดินห้างจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยรู้จักกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแต่เพื่อนเท่านั้น ยันไม่เชื่อ ''หมาก'' ไม่พอใจถ่ายแฟชั่นแนบชิด ''มิ้นท์-ณัฐวรา''


    เรียกว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดถ่ายคู่กับไฮโซสาว ''มิ้น'' อย่างสนิทสนม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าพระเอกลูกครึ่ง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' กำลังเดินหน้าขายขนมจีบไฮโซสาวคนสวยอยู่อีกต่างหาก
    

    ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''หนุ่มพอร์ช'' มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์งานเปิดตัวแคมเปญ ''Supersports Let's Run'' ณ บริเวณชั้น 1 โซนเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงความสัมพันธ์กับไฮโซสาว ''มิ้น'' กับภาพหลุดสุดสวีทดังกล่าวทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าตนเองกับ ''มิ้น'' รู้จักกันมา 3 ปีแล้ว และความสัมพันธ์แค่เพื่อนกั้นเท่านั้น
    

    ''รู้จักกันมา 3 ปี ก่อนเข้าวงการอีกครับ เป็นเพื่อนกันครับ จริงๆ เค้าเป็นคนน่ารัก แต่ผมก็เป็นเพื่อนกันมานานนนะ อ้าว...ก็แบรี่ (ณเดชน์) เค้าจีบอยู่ไม่ใช่หรอ (หัวเราะ)''
    

    ต่อข้อซักถามว่ามีกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''พอร์ช'' จีบ ''มิ้น'' แข่งกับ ''ณเดชน์'' นั้น พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่รู้อะไรเลยเลย เพราะตนเองกับ ''มิ้น'' เป็นเพื่อนกันเท่านั้นจริงๆ
    

    ''ผมยังไม่รู้ว่าเค้าจีบกัน แต่ผมเป็นเพื่อนกัน สนิทกันไม่มีอะไร สนิทกันก่อนเข้าวงการ คือตอนนั้นไปถ่ายงานธรรมดาๆ เลยก็เลยรู้จักกัน ตอนนี้ก็เพิ่งเจอกันเองครับ ส่วนภาพที่ออกมาก็ไม่มีอะไรเลยครับ ผมไม่ได้ไปไหนมาไหน 2 คน มีพี่ไปด้วยแล้วก็ถ่ายรูปเล่นเท่านั้นเอง''
    

    เมื่อถามต่อว่าได้เคยคุยเรื่องข่าว ''ณเดชน์'' กับ ''มิ้น'' ไหม? พระเอกหนุ่ม ''พอร์ช-ศรัณย์'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองเป็นคนไม่ถามเรื่องส่วนตัว เพราะเจอกันส่วนใหญ่ก็กินข้าวเท่านั้นเอง
    

    ''ไม่ได้พูดครับ คือผมก็ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวเลย ส่วนมากเจอก็ชวนกันกินข้าวกัน แถวเอกมัย ทองหล่อ (แล้ว ''ณเดชน์'' จีบจริงไหม?) ผมก็อยากรู้เหมือนกันนะครับ เดี๋ยวไปถามดีกว่า (หัวเราะ)''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะกลายเป็นศึกชิงนางหรือเปล่า? พระเอกหนุ่ม ''พอร์ช-ศรัณย์'' ก็ได้แต่หัวเราะก่อนปฏิเสธว่าตนคงไม่คิดจะแย่งชิงกับใครทั้งสิ้น
    

    ''โห...ผมไม่ชิงกับใครหรอกครับ ขอแค่ได้ใจอย่างเดียวพอ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ามีคนเห็น ''ณเดชน์'' ควงผู้หญิงคนหนึ่งไปเดินสยามพารากอน ใช่ ''มิ้น'' หรือเปล่า ''หนุ่มพอร์ช'' ก็ได้ยอมรับว่าใช่ แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน
    

    ''อ๋อ...ไปพารากอนครับ นัดคุยงานครับ แต่มีพี่ไปด้วยครับ ก็ใช่มิ้นแหละครับ จริงๆ เราก็สนิทกันนานแล้วนะ แต่ว่าไม่ได้เป็นข่าวไง ผมว่าหลายคนเลยครับที่ชอบเค้า ก็น่ารักดีครับ แต่คงความเป็นเพื่อนกันดีกว่านะ เพราะเราก็รู้จักกันมานาน ตั้งแต่มีข่าวก็ไม่ได้คุยเลยครับ จะมีก็แค่ไปกินข้าวกันไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลย อีกอย่างผมก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไรนะครับ''
    

    ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่า ''หมาก-ปริญ'' เกิดอาการไม่พอใจที่ ''พอร์ช-ศรัณย์'' ถ่ายแฟชั่นแนบชิดกับหวานใจ ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' นั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าไม่น่าจะเป็นความจริงเพราะเมื่อวันก่อนก็ยังเจอ ''หมาก'' อยู่เลย
    

    ''จริงหรอ...ไม่จริงมั้ง เพราะไม่นานนี้ยังเจอหมากอยู่เลยนะก็ไม่เห็นว่าอะไร แต่มันเป็นการทำงานครับ เค้าคงเข้าใจครับ'' พอร์ชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ไม่เชื่อ!! เคน ภูภูมิ เม้าท์ลับหลังเหม็นขี้หน้า เหตุดังว่า..
    ณเดชน์ ไม่เชื่อ!! เคน ภูภูมิ เม้าท์ลับหลังเหม็นขี้หน้า เหตุดังว่า..
  • ญาญ่า หวั่นประกบพระเอกอื่นไม่ดังเท่า ณเดชน์...
    นางเอกหน้าใส ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ฮอตข้ามปี! คิวละครแน่นเอี๊ยด แต่ไม่กระทบเรื่องเรียน คาดจบภายใน 5 ปี ออกปากหวั่นประกบพระเอกคนอื่นไม่ดังเท่าพระเอกคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ปัดไม่รู้ผู้ใหญ่วางตัวเล่น สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คู่พระเอกหน้าใหม่ เคน ภูภูมิ!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงละครเรื่องใหม่ มายาตะวัน ที่ต้องประกบพระเอกรุ่นพี่ อั้ม อธิชาติ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ญาญ่า อุรัสยา โบ้ยว่า''ยังรอสรุปทุกอย่างก่อนค่ะ...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...
  • ''อั้ม'' ยังเบอร์1 ''ณเดชน์'' แรงบี้ ''เคน''
    เป็นธรรมเนียมของทุกปีกับการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรณี ''ที่สุดแห่งปี'' ซึ่งสำนักโพลหลายแห่งก็เริ่มมีผลออกมากันแล้ว ล่าสุด ''สวนดุสิตโพล'' มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตได้ทำโพลทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สะท้อนออกมาในด้านหน่วยงาน บุคคล ที่เกี่ยวพันกับชีวิตประจำวันตลอดปี 2554 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 6,033 คน ระหว่างวันที่ 10-29 ธันวาคม 2554 ทั้งนี้ ในส่วนของดาราได้มีผลออกมาเช่นกัน โดยผลปรากฏว่า นักร้องเพลงไทยสากลชาย ที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด คือ อันดับ 1 ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ 43.07% อันดับ 2 ตูน บอดี้สแลม 20.60% อันดับ 3 ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว 16.55% อันดับ 4 บอย พีซเมคเกอร์ 12.51% อันดับ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 7.27%

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »