ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาราสาวแพ้พนันซูเปอร์โบว์ลใส่บิกีนี่โชว์

ดาราสาวแพ้พนันซูเปอร์โบว์ลใส่บิกีนี่โชว์

Posted 08/02/2012 by siamsport

  

 

มาเรีย เมนูโนส ดาราสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แพ้พนันจากศึก ซูเปอร์โบว์ล ทำให้ต้องใส่ชุดบิกินี่ของ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส โชว์กลางจัตุรัส ไทม์ สแควร์ ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวจัด

 มาเรีย เมนูโนส ดาราสาวชาวอเมริกัน อดีตมิสทีนรัฐแมสซาชูเซต ปี 1996 ต้องใส่ชุดบิกินี่โชว์กลางจัตุรัส ไทม์ สแควร์ หลังแพ้พนันจากศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พ่าย นิวยอร์ก ไจแอนต์ส 17-21 ที่สนามลูคัส ออยล์ สเตเดี้ยม เมืองอินเดียนาโปลิส รัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (เช้าวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ตามเวลาประเทศไทย)

 เมนู โนส วัย 33 ปี ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม "นักรบกู้ชาติ" เดิมพันกับ เอเจ แคลโลเวย์ ผู้จัดรายการโทรทัศน์ ซึ่งทั้งคู่ได้พนันกันว่าถ้า ไจแอนต์ส ชนะ มาเรีย จะต้องใส่บิกินี่ของทีม ไจแอนต์ส แต่ถ้า เอเจ แพ้ต้องสวมชุดเชียร์ลีดเดอร์ของ แพทริออตส์ และผลปรากฏว่า "นักรบกู้ชาติ" แพ้ ทำให้ มาเรีย ต้องโชว์หุ่นในชุดบิกินี่ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นจัดในที่สุด

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เปิดตัวไวน์เมสซี่ขายเม.ย.นี้
    ชื่อของลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อาจโด่งดังภายในบาร์ และร้านอาหารต่างๆ ไม่แพ้สนามคัมป์ นู ภายในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า หลังไร่องุ่นในอาร์เจนตินา ประกาศเปิดตัวไวน์ยี่ห้อ "เลโอ" ในเดือนเมษายนนี้ โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้าสู่มูลนิธิการกุศลของสตาร์ดังรายนี้
  • คูร์นิโคว่าลดสะบั้นขายบ้านหรูริมหาดไมอามี่
    แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตชื่อดัง ประกาศชายบ้านพักสุดไฮโซที่ไมอามี่ งานนี้แม่คุณลดสะบั้นหั่นแหลกจากราคา 9.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เหลือ 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษซื้อตอนนี้ได้เป็นเพื่อนบ้านกับคนดังคับโลกทั้ง กลอเรีย เอสเตฟาน, ชาคิล โอนีล, อเล็กซ์ โรดริเกซ และ พี.ดิ๊ดดี๊
  • เบรดี้สู้ตายซูเปอร์โบว์ล!จีเซลโชว์เต้าเขย่าโลก
    เห็นงานเป็นลม เห็นนมลืมตาย...ทอม เบรดี้ จอมทัพ "นักรบกู้ชาติ" ได้พลังใจจากภรรยาคนสวย จีเซล บุนด์เช่น ดีกรีซูเปอร์โมเดลพันธุ์สยิว แบบเต็มเหนี่ยว ก่อนลุยศึก ซูเปอร์โบว์ล หลังน้องนางลงทุนเปลือยเต้าเขย่าโลก ถ่ายโฆษณาใหม่ยีนดังยี่ห้อ เวอร์ซาเช่
  • โรคจิตทวีตขู่ฆ่านาตาชาเหตุหึงเล่นเสียวกิ๊กซี่
    สุดระทึก...คนโรคจิตบุกทวิตเตอร์น้องสะใภ้ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมขู่ฆ่าโหดให้ตายคามือ เหตุไม่พอใจ (หึง) ที่ทำตัวใจง่าย แอบเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ "กิ๊กซี่" กระหน่ำซัลโวอย่างเมามันมานานกว่า 8 ปี จนกระทั่งกลายเป็นข่าวคาวโลกีย์ไปทั่วโลก ด้านตำรวจไม่นิ่งนอนใจ บอกเจ้าตัวให้รีบมาแจ้งความโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »