ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มทะลัก พิ้งกี้-ทองประกายแสด

อึ๋มทะลัก พิ้งกี้-ทองประกายแสด

Posted 08/02/2012 by สยามบันเทิง

        นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช จัดหนักจัดเต็ม แดนซ์กระจายล้นทะลักในการเข้าฉากอวดลีลาการเต้นในละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ นี้


        โดยภายหลังที่ได้เห็นลีลาการเต้นแนวลาตินในการมาโชว์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของ หนึ่ง โนแอล ที่ นางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์นั้น ก็สร้างความตะลึงให้กับแขกและสื่อมวลชนที่ไปร่วมงาน เพราะอวดลีลาเซ็กซี่ร้อนแรงแบบจัดเต็มแบบไม่มียั้ง และล่าสุดก็ดูจะเป็นการจัดหนักของ สาวพิ้งกี้-สาวิกา อีกรอบเพื่อเป็นการเปิดตัวละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ที่จะออนแอร์ 14 ก.พ.นี้ สมกับที่หลายๆ คนรอคอย และจะได้เห็นลีลาร้อนแรงของเธอว่าเด็ดแค่ไหน


        โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพโปรโมทละครเรื่องดังกล่าวกับลีลาการสวมบทบาทหนึ่งของเธอ ขณะที่ต้องสวมบทบาทเป็น สาวโคโยตี้ เต้นโชว์แขกสุดเร่าร้อนบนเวที ซึ่ง สาวพิ้งกี้-สาวิกา อยู่ในชุดโชว์สุดเซ็กซี่สีทองเป็นชุดที่อวดหน้าอกล้นทะลักอวดหุ่นเป๊ะ  ซึ่งในแต่ละภาพนั้นโชว์ลีลาการเต้นที่จัดเต็มแบบไม่กลัวโป๊แต่อย่างใด โดยบางภาพนั้น โชว์ให้เห็นว่า สาวนัยน์ตาคมรายนี้อึ๋มล้นทะลักแบบไม่เคยโชว์มากขนาดนี้มาก่อน พร้อมมีสีหน้าเซ็กซี่ยั่วยวนชวนมองสมกับเป็นสาวร้อนแรงอย่าง ทองประกายแสด กันเลยทีเดียว


        อย่างไรก็ตาม สำหรับฉากเต้นโชว์ฉากนี้นั้น เชื่อว่าเป็นฉากหนึ่งที่ สาวพิ้งกี้ ขอจัดหนักจัดเต็มเพื่อเรียกเรตติ้งของละคร และโชว์ความสามารถแบบเต็มที่ทั้งเต้นและบทบาททางการแสดง ที่ สาวพิ้งกี้-สาวิกา เอง นั้น ก็มีการบอกกล่าวแล้วว่า ถ้าใครได้ชมละครเรื่องนี้ จะได้รู้ว่าทำไมเธอถึงรับเล่น เพราะไม่ใช่แค่บทบาทที่ท้าทาย แต่มีการโชว์ความสามารถต่างๆ โดยเฉพาะการเต้น ที่เป็นแนวถนัดของเธอเลยทีเดียว แถมเมื่อเธอเต้นเมื่อไหร่ เธอก็จะมุ่งมั่นกับการเต้นแบบไม่ห่วงโป๊กันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »