ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือให้โค้ชอุ้มนั่งกุนซือเต็มตัว ดันธงชัยเป็นรอง ผอ.สโมสร

ท่าเรือให้โค้ชอุ้มนั่งกุนซือเต็มตัว ดันธงชัยเป็นรอง ผอ.สโมสร

Posted 08/02/2012 by thaileagueonline

 

เสี่ยเด่น เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สิงห์เจ้าท่า เผยล่าสุดทีมได้แต่งตั้งให้ โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง   ขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่เต็มตัวแล้ว ส่วน โค้ชธง ถูกดันขึ้นไปเป็น รอง ผอ.สโมสรเทน พร้อมกันนี้ได้ส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นส่ง 21 คน ไทย 17 แข้งนอก 4 โอลอฟ วัตสัน รายล่าสุด สนดึง อเล็กซ์ ของนาวีร่วมทัพอีกราย


ความคืบหน้าล่าสุดของการเตรียมทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เพื่อเตรียมสู้ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "เสี่ยเด่น" เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรเผยว่า "ตอนนี้ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ส่งคลับ ไลเซนซิ่ง ให้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงรายชื่อนักกีฬาเราก็ส่งขึ้นทะเบียนไปแล้วด้วยเช่นกัน เมื่อวานที่ผ่านมา (7 ก.พ.)

โดยในส่วนของนักกีฬานั้น เราได้ส่งชื่อไปเบื้องต้น 21 ราย โดยเป็นแข้งไทย 17 ราย และแข้งนอก 4 ราย คือ คิม บาวี,สตีเฟ่น ร็อบบ์,มาริโอ ดาซิลวา และ โอลอฟ วัตสัน นักเตะตัวใหม่ล่าสุดจากราชนาวี ซึ่งเรายังต้องการแข้งต่างชาติเข้ามาเพิ่มอีก 1 ราย โดยตอนนี้เล็งไปที่ อเล็กซ์ รูเอล่า กองหน้าชาวบราซิลของราชนาวี ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการติดต่อและทาบทาม และถ้าได้ตัวมาเราก็จะปิดตลาดเรื่องนักเตะต่างชาติทันที ส่วนนักเตะไทย เท่าที่มีอยู่ตอนนี้ก็น่าจะโอเคแล้ว"

นอกจากนี้ "เสี่ยเด่น" ยังได้เผยถึงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของการท่าเรือ ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ได้ลาออกไปว่า "เราได้ให้ "โค้ชอุ้ม" ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง กุนซือทีมชาติหญิง มารับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของการท่าเรือแล้ว ซึ่งจริงๆ ฤดูกาลที่แล้ว โค้ชอุ้ม ก็เป็นโค้ชให้กับการท่าเรือมาโดยตลอด เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาไม่ได้ทำหน้าที่แบบเต็มตัวเท่านั้น เนื่องจากติดภารกิจกับทีมชาติหญิง แต่ในฤดูกาลหน้าก็คงจะลงมาลุยงานเต็มตัวให้กับการท่าเรือไทย เอฟซี แน่นอน

ส่วนในรายของ ธงชัย สุขโกกี อดีตเฮดโค้ชของเรา ก็ไม่ได้หนีไปไหน ยังจะอยู่กับทีมต่อไป เพียงแต่ว่าจะถูกดันขึ้นไปเป็น รองผู้อำนวยการสโมสรแทน ซึ่งจะทำงานร่วมกับตน (เด่นพงษ์) โดยสาเหตุที่ดัน "โค้ชธง" ขึ้นไปทำหน้าที่ดังกล่าวก็เป็นเพราะ โค้ชธง นั้นนอกจากจะมีความรู้เรื่องฟุตบอลแล้ว ยังมีความรู้เรื่องของงานบริหารและเรื่องการตลาดเป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงเห็นว่าถ้าหากมีโค้ชธง อยู่ในทีมก็น่าจะมีประโยชน์กับทีม "สิงห์เจ้าท่า" ของเรา " เสี่ยเด่น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบขายหุ้นกิเลนเกลี้ยงโดดนั่งจีเอ็มเทโรควงคลีตันเปิดตัวซิว12แข้งเสริม
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ จัดการขายหุ้นเมืองทอง ยูไนเต็ด หมดมือพร้อมโดดนั่งแท่น ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี เทโรศาสน ควงคู่ คลีตัน ซิลวา หัวหอกตัวใหม่ที่มังกรไฟ ทุ่มเงิน 2 ล้านบาทคว้ามาจากโอสถฯ สระบุรีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยคลีตัน เป็น 1 ใน 12 นักเตะที่ได้มาร่วมทัพโดยมีทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า กัปตันปลาทู และ วุฒิศักดิ์ มณีสุข แนวรับศรีราชาด้วย
  • สื่อนอกตีข่าว กูปรีอาจแห้วนายทวารแซมบ้า
    valeesportes.com สื่อกีฬาบราซิล เสนอข่าวว่า เอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ทีมในระดับซีรี่ บี ของลีกบราซิล ไม่ยอมปล่อยตัว คาร์ลอส ลูญ่า ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี หลังจากได้รับข้อเสนอจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่ทีมดังจากแดนอีสานยังมั่นใจว่า รอยเตอร์ โมไรร่า จะโน้มน้าวใจให้ลูกศิษย์ที่ปั้นมากับมือย้ายมาเล่นในไทยจนได้
  • กิเลนเปิดตัว ยูรอฟสกี้ เจ้าตัวกระสันอยากเล่นไทยลีกเต็มแก่
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวกิเลนตัวใหม่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทีมชาติมาซิโดเนีย เซ็น 3 ปี รับค่าเหนื่อยทะลุ 6 หลัก เจ้าตัวเผยอยากลงเล่นไทยลีกเต็มแก่แล้ว ลั่นพาทีมกวาดเรียบ 3 แชมป์ เสี่ยเป้โวนี่คือทีเด็ดของทีมซีซั่นนี้ อยากได้แข้งเอเชียอีก 2 แข้งไทยอีก 4 อาจปล่อย คริสเตียน ซบลีกรัสเซีย
  • รวบอีกราย! สุภภรณ์ตบเท้าร่วมทัพฉลามชล
    ชลบุรี เอฟซี จัดการรวบตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจ ขุนพลของทีมศรีราชาฯ เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มดีในการไปทัวร์อุ่นเครื่อง สวมเสื้อเบอร์ 32 ช่วยฉลามชลสู้ศึกไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »