ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรเน่ส่อคัมแบ็กคุมเทโร!!โรเบิร์ตยันถอยพยงค์แค่มือขวา

เรเน่ส่อคัมแบ็กคุมเทโร!!โรเบิร์ตยันถอยพยงค์แค่มือขวา

Posted 09/02/2012 by thaileagueonline

 

เรเน่ เดอซาเยียร์ ส่อแววคัมแบ็กเมืองไทยอีกรอบเพื่อกุมบังเหียนบีอีซี เทโรศาส หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ประกาศชัดว่าบทบาทของ พยงค์  ขุนเณร ในปีหน้าจะเป็นเพียงแค่มือขวาเท่านั้นพร้อมยืนยันจะเร่งหากุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้าทำให้คาดการว่าคงหนีไม่พ้นอดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด


เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมกลายเป็นเต็งหนึ่งในการมานั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่ของ บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกทันที หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ คู่หูเก่าในทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด มารับงานเป็นผู้จัดการทั่วไปของมังกรไฟแล้ว

โรเบิร์ต ซึ่งเป็นผู้ชักนำให้ เรเน่ มาคุมทัพกิเลนผยองในฤดูกาล 2010 ก่อนจะประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอเอฟซี คีพในปีนั้น อย่างก็ตามเขาถูกปลดออกจากตำแหน่งในปีถัดมาและล้มเหลวในการทำทีม เชียงใหม่ เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี ในระดับดิวิชั่น 1

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นเทพหัสดินเมื่อ โรเบิร์ต ยืนยันว่าเขาจะเดินหน้าหากุนซือให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ภายในสัปดาห์หน้า ส่วน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่าจะถูกลดบทบาทเป็นเพียงผู้ช่วยเท่านั้น ทำให้คาดการว่ามีโอกาสสูงที่เขาจะดึง เรเน่ กลับมา

ส่วน ซูมาโฮโร่ ยาย่า ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ บีอีซี เทโรศาสน เช่นกันนั้น โรเบิร์ต ยอมรับว่าคงต้องรออีกอย่างน้อย 1 ปีเนื่องจากในเวลานี้ ยาย่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องเข้ารับการผ่าตัดรวมทั้งหากมีการซื้อขายในเวลานี้อาจจะต้องเสียเงินมากเกินไป

“ผมเชื่อว่าผมสามารถคุยกับ ยาย่า ได้เขาเหมือนลูกของผม แต่เวลานี้เขาต้องรักษาสภาพร่างกาย และเกนท์ยังคงต้องการยาย่า อย่างน้อยๆก็อีก 1 ปี”ร็อบกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือให้โค้ชอุ้มนั่งกุนซือเต็มตัว ดันธงชัยเป็นรอง ผอ.สโมสร
    เสี่ยเด่น เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สิงห์เจ้าท่า เผยล่าสุดทีมได้แต่งตั้งให้ โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่เต็มตัวแล้ว ส่วน โค้ชธง ถูกดันขึ้นไปเป็น รอง ผอ.สโมสรเทน พร้อมกันนี้ได้ส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นส่ง 21 คน ไทย 17 แข้งนอก 4 โอลอฟ วัตสัน รายล่าสุด สนดึง อเล็กซ์ ของนาวีร่วมทัพอีกราย
  • ร็อบขายหุ้นกิเลนเกลี้ยงโดดนั่งจีเอ็มเทโรควงคลีตันเปิดตัวซิว12แข้งเสริม
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ จัดการขายหุ้นเมืองทอง ยูไนเต็ด หมดมือพร้อมโดดนั่งแท่น ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี เทโรศาสน ควงคู่ คลีตัน ซิลวา หัวหอกตัวใหม่ที่มังกรไฟ ทุ่มเงิน 2 ล้านบาทคว้ามาจากโอสถฯ สระบุรีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยคลีตัน เป็น 1 ใน 12 นักเตะที่ได้มาร่วมทัพโดยมีทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า กัปตันปลาทู และ วุฒิศักดิ์ มณีสุข แนวรับศรีราชาด้วย
  • สื่อนอกตีข่าว กูปรีอาจแห้วนายทวารแซมบ้า
    valeesportes.com สื่อกีฬาบราซิล เสนอข่าวว่า เอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ทีมในระดับซีรี่ บี ของลีกบราซิล ไม่ยอมปล่อยตัว คาร์ลอส ลูญ่า ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี หลังจากได้รับข้อเสนอจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่ทีมดังจากแดนอีสานยังมั่นใจว่า รอยเตอร์ โมไรร่า จะโน้มน้าวใจให้ลูกศิษย์ที่ปั้นมากับมือย้ายมาเล่นในไทยจนได้
  • กิเลนเปิดตัว ยูรอฟสกี้ เจ้าตัวกระสันอยากเล่นไทยลีกเต็มแก่
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวกิเลนตัวใหม่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทีมชาติมาซิโดเนีย เซ็น 3 ปี รับค่าเหนื่อยทะลุ 6 หลัก เจ้าตัวเผยอยากลงเล่นไทยลีกเต็มแก่แล้ว ลั่นพาทีมกวาดเรียบ 3 แชมป์ เสี่ยเป้โวนี่คือทีเด็ดของทีมซีซั่นนี้ อยากได้แข้งเอเชียอีก 2 แข้งไทยอีก 4 อาจปล่อย คริสเตียน ซบลีกรัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »