ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แบรนเจลิน่า"แต่งงาน! กำหนดวิวาห์ฤดูใบไม้ผลิ

"แบรนเจลิน่า"แต่งงาน! กำหนดวิวาห์ฤดูใบไม้ผลิ

Posted 09/02/2012 by siamdara

    ลือกันไม่มีเบื่อสำหรับเรื่องของ แบรด พิตต์ พระเอกสุดเท่ กับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญ เกี่ยวกับการแต่งงานแต่งการเป็นผัวเมียกันให้เป็นเรื่องเป็นราว ล่าสุดมีรายงานอีกแล้วว่า ทั้งสองคนเตรียมที่จะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ที่สำคัญพิธีลั่นระฆังรักจะเป็นแบบเรียบง่าย และอาจมีพิธีตามวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของประเทศต่างๆ ที่บุตรบุญธรรมของพวกเขาเกิด

    พิตต์และโจลี่เป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะถูกจับตาเรื่องการแต่งงาน หลังจากที่อยู่กินกันมานานถึง 7 ปี มีลูก 6 คน โดยเป็นลูกบุญธรรม 3 คนได้แก่ แม็ดด็อกซ์ วัย 10 ขวบ จากกัมพูชา, ปาซ เธียน วัย 8 ขวบ จากเวียดนาม และซาฮาร่า วัย 7 ขวบจากเอธิโอเปีย ส่วนลูกแท้ๆ ได้แก่ ไชโล่ห์ วัย 5 ขวบ ที่เกิดที่นามิเบีย กับลูกฝาแฝด วิเวียน กับ น็อกซ์ วัย 3 ขวบที่เกิดที่นีซ, ฝรั่งเศส
     
    สำหรับงานแต่งงานในครั้งนี้คาดว่าดาราหนุ่มจากหนังดัง ''Seven'' กับแฟนสาวใจบุญจะจัดงานแบบผสมผสานวัฒนธรรมที่หลากหลายจากสถานที่ต่างๆ ที่ลูกของพวกเขาเกิด โดย ''เดลี่ เมล์'' สื่อเมืองผู้ดีอ้างคำพูดจากเพื่อนสนิทของคู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' ว่า ''พิธีแต่งงานจะเป็นแบบเรียบง่ายโดยมีแค่ครอบครัวและเพื่อนๆ สนิทได้รับเชิญเท่านั้น แองเจลิน่าอยากให้พ่อของเธอ จอน วอย และพี่ชายของเธอ เจมส์ ฮาเว่น มาร่วมงาน''
     
    ''พวกเขาปกปิดเรื่องนี้ให้เป็นความลับ พิธีแต่งงานจะต้องไม่ให้นักข่าวรู้ พวกเขาต้องการความเป็นส่วนตัวที่สุด ลูกๆ ทุกคนจะได้เข้าร่วมพิธี ซึ่งแบรดและแองเจลิน่ากำลังศึกษาข้อมูลการแต่งงานในประเทศต่างๆ ที่ลูกๆ ของพวกเขาเกิด'' แหล่งข่าวกล่าว โดยพิตต์กับโจลี่เริ่มออกเดตกันหลังจากที่พวกเขาร่วมแสดงหนังในเรื่อง ''Mr. and Mrs. Smith'' ในปี 2004 กลายเป็นรักกลางกองถ่าย
     
    ขณะเดียวกันการที่พิตต์และโจลี่ต่างไม่ได้เคร่งเรื่องศาสนา ทำให้พิธีนี้จะเน้นไปที่เรื่องของจิตใจล้วนๆ ''คงไม่มีการจัดงานที่โบสถ์ แต่จะรวบรวมวัฒนธรรมทุกอย่างในครอบครัวของพวกเขาเข้าด้วยกัน'' แหล่งข่าวระบุ โดยพิตต์นั้นเคยผ่านชีวิตสมรสมาแล้วครั้งหนึ่งกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ในขณะที่นางเอกอกตูม ''ทูมบ์ เรดเดอร์'' เคยแต่งงานกับ จอนนี่ ลี มิลเลอร์ และ บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ว์แม่เจ้า...ปาร์ตี้บิกินีสุดสยิว
    หลังจากหันหลังให้กับวงการ ''เอ๋'' สุรัญญา ธรรมสุนทร อดีตดีเจชื่อดังของฮอตเวฟ ในเครือเอไทม์ หันมาเอาดีกับการทำร้านอาหาร และไปได้สวยกับ ''ฉะบาร์'' หรือ ''ซัมแวร์อินแบงค็อก'' สถานท่องเที่ยงยามราตรีชื่อดังย่าน อ.ต.ก. ล่าสุดเมื่อค่ำวันก่อนเลยจัดปาร์ตี้มีสาวๆ นุ่งบิกินีเอาใจหนุ่มน้อยใหญ่ น้ำลายหกกันถ้วนหน้า พร้อมทั้งเอาใจบรรดาชะนีทั้งหลายด้วยการจับหนุ่มล่ำร่างกำยำมานุ่ง ก.ก.น. ตัวเดียวอวดซิกซ์แพ็ก แท่งอ...
  • นางร้ายต้องสวย ‘หยก’ ลดหุ่นสู้นางเอก
    ผอมเพรียวสวยเด้งมาร่วมงานเฮดตัวพรีเซ็นเตอร์ หนึ่ง โนแอล นางร้ายคนสวย “หยก” ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กล่าวยอมรับว่า น้ำหนักลดลง 2 กก.กว่า เพราะเป็นความตั้งใจเพื่อเพิ่มสวย“หยกตั้งใจลดค่ะ เพราะละครจะเปิดกล้อง 2 เรื่องไง รู้สึกว่าต้องสวย มีเรื่อง นางแบบโคกกระโดน กับ ตะวันทอแสง ค่ะ ก็ลดเรื่องกินนะ แต่ก็กินทุกอย่างยกเว้น จะเป็น 2 คำอิ่มพอแล้ว คืออยากก็จะกินไม่มีการอดเด็ดขาด ก็ลดลงไปประมาณ 2 กก.กว่าๆ เก...
  • ‘จุ๋ย’ ฉีกสัญญาสำเร็จ ‘กันตนา’ ปล่อย 27 มี.ค.
    ยืดเยื้อมานานตั้งแต่ปีก่อน จากปัญหาคาราคาซัง หลัง “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา นักแสดงในสังกัดกันตนา ย่องเงียบไปแคสงานกับช่องอื่น ในขณะที่สัญญาเดิมยังไม่หมด จนผู้บริหารต้นสังกัดออกโรงเตือนผ่านสื่อไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด เผยว่า“สำหรับกรณีนี้ได้ข้อสรุปชัดเจนแล้วค่ะว่า น้องได้นำทนายมาคุยพร้อมกับไ...
  • ริฮานน่าแต่งเอ็กซ์ ยั่ว "คริส บราวน์" กิ๊กเก่า แจมปาร์ตี้งานเดียวกัน
    เปลี่ยนลุกส์จากผมแดงมาเป็นผมบลอนด์ ริฮานน่า นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวบาร์เบโดส ยังไม่ทิ้งลายสาวเปรี้ยว ก๋ากั่น เมื่อแต่งตัวสุดเอ็กซ์ไปท่องราตรี เริงร่าปาร์ตี้ที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด ซึ่งคงไม่มีให้พูดถึงมากนัก หากไม่มีแมงเม้าท์แถวนั้นคาบข่าวทีเด็ดมาบอกว่า คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มหมัดสั่ง แฟนเก่าของเธอก็อยู่ในปาร์ตี้ดังกล่าวด้วย เลยซุบซิบกันสนุกเลยว่าริฮานน่าแต่งเอ็กซ์มายั่วอดีตหวานใจหรือเปล่าเรียกว่าใช้ชีวิต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »