ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาจนได้! ฉลามชล กระชาก ลูโดวิค ร่วมทัพแล้ว

มาจนได้! ฉลามชล กระชาก ลูโดวิค ร่วมทัพแล้ว

Posted 09/02/2012 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกชาวแคเมอรูนจากทีม พัทยา  มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งชื่อลุย โปฮัง ศึกเพลย์ออฟ ชปล.กับ โปฮัง ทันที


ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี  ล่าสุด "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ขณะนี้ทีมได้ทำการเดินหน้าเสริมทัพเพื่อสู้ศึกซีซั่นใหม่อย่างต่อเนื่องโดยเพิ่งจะคว้าตัว ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูชาวแคเมอรูนจากทีม พัทยา ยูไนเต็ด เจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”
หลังนักเตะได้เดินทางเข้าไปตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสรและจรดปากกาเซ็นต์สัญญาอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานสโมสรชลบุรี เอฟซี เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
โดย "เดอะเซนต์" กล่าวต่ออีกว่า “ลูโดวิค ถือเป็นนักเตะที่ทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมต้องการได้ตัวเข้ามาเสริมความเฉียบคมในเกมรุก และเป็นกำลังสำคัญในการสู้ศึกฟุตบอลรายการต่างๆ ที่ต้องลงทำการแข่งขันถึง 4 รายการในปีนี้ ซึ่งตัวนักเตะเองจะได้เผชิญความท้าทายใหม่ในการลงเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดของสโมสรเอเชีย ประกอบกับสัญญาของ ลูโด้ กับ พัทยา ยูไนเต็ด เหลือเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น เราจึงติดต่อขอซื้อตัวเข้ามาร่วมทีมในที่สุด”
 
ลูโดวิค ทาคาม นับเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ที่ "ฉลามชล" คว้าตัวเข้ามาร่วมทีมในซีซั่นนี้ ต่อจาก เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง กองกลางตัวรุกชาวฝรั่งเศส และ โฟเด้ ดิอาคิเต้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งชาวไอเวอรี่โคสต์
 
โดย “ลูโด้” จะลงสนามร่วมทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันทีในช่วงเย็นของวันนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. และเป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นใหม่ที่ทัพ ฉลามชล ส่งรายชื่อเพิ่มเติมในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก รอบเพลย์ออฟ กับ โปฮัง สตีลเลอร์ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ ซึ่งทางสโมสรได้เตรียมเสื้อหมายเลข 20 ที่ลูโด้ชื่นชอบ เพื่อเตรียมลงล่าตาข่ายให้กับทีมในปีนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บุรีรัมย์ปล่อยของรังสรรค์โยกซบบีอีซี
    บีอีซี เทโรศาสน ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จอมทัพของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม ด้านเจ้าตัวเผยเหตุย้าย ต้องการอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าพาอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จอีกครั้ง
  • เทโรระห่ำ!สอยคาเล็ดแข้งโอสถเสริมทัพเป็นรายที่15
    บีอีซี เทโรศาสน ยังเสริมทัพแบบบ้าเลือดเมื่อจัดการคว้า คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องโอสถฯสระบุรี เป็นราย 15 แล้วในช่วงก่อนเปิด ซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวเดินทางมาซ้อมกับทีมพร้อม เคลตัน ซิลวา อดีตเพื่อนร่วมทีมพลังเอ็มเรียบร้อยแล้ว
  • เรเน่ส่อคัมแบ็กคุมเทโร!!โรเบิร์ตยันถอยพยงค์แค่มือขวา
    เรเน่ เดอซาเยียร์ ส่อแววคัมแบ็กเมืองไทยอีกรอบเพื่อกุมบังเหียนบีอีซี เทโรศาส หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ประกาศชัดว่าบทบาทของ พยงค์ ขุนเณร ในปีหน้าจะเป็นเพียงแค่มือขวาเท่านั้นพร้อมยืนยันจะเร่งหากุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้าทำให้คาดการว่าคงหนีไม่พ้นอดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด
  • ท่าเรือให้โค้ชอุ้มนั่งกุนซือเต็มตัว ดันธงชัยเป็นรอง ผอ.สโมสร
    เสี่ยเด่น เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สิงห์เจ้าท่า เผยล่าสุดทีมได้แต่งตั้งให้ โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่เต็มตัวแล้ว ส่วน โค้ชธง ถูกดันขึ้นไปเป็น รอง ผอ.สโมสรเทน พร้อมกันนี้ได้ส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นส่ง 21 คน ไทย 17 แข้งนอก 4 โอลอฟ วัตสัน รายล่าสุด สนดึง อเล็กซ์ ของนาวีร่วมทัพอีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »