ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ได้ลมช่วยไม่เข้าริออสเตะมุมเข้าประตู

ไม่ได้ลมช่วยไม่เข้าริออสเตะมุมเข้าประตู

Posted 09/02/2012 by siamsport

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นฝีเท้าการเตะของ ไมเคิ่ล ริออส นักเตะของทีม ยูนิเวอร์ซิดัด กาโตลิกา ทีมในลีกชิลี เมื่อจังหวะเตะมุม ริออส ก็บรรจงปั่นบอลจากมุมธงโด่งเข้าไปหน้าเขตโทษกลางประตูทีมคู่แข่งแทนที่บอลจะ ลอยโด่งไปจุดนัดพบให้เพื่อนทำประตูแต่บอลกลับเลี้ยวเข้าประตูเฉยเลย เพราะได้แรงลมช่วยกลายเป็นประตูตีเสมอ 1-1เหตุการณ์เกิดขึ้นในครึ่งหลัง 

     
งานนี้ทำเอานายประตูของทีม ซานติเอโก้ วันเดอเรอร์ส ที่จะออกมากระโดดตัดบอลกลับต้องเสียท่าเจอบอลเลี้ยวโค้งซุกก้นตาข่ายไปอย่าง เหลือเชื่อ แต่สุดท้าย ยูนิเวอร์ซิดัด กาโตลิกา ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อ ซานติเอโก้ วันเดอเรอร์ส ไป 1-2 ไปดูคลิปภาพการทำสกอร์เพราะได้ลมช่วยทำประตูลูกนี้กันเลยครับ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชไม่ถอดใจล่าปาโต้-กาก้า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี จากลีกเอิง ยืนยัน จะเดินหน้าไล่ล่าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีมให้ได้ หลังพลาดได้ตัวในช่วงเดือนที่ผ่านมา
  • ช็อก!จลาจลลูกหนังมัมมี่ดับ73เจ็บกว่าพันคน
    สยอง! เกิดเหตุจลาจลในเกมระหว่าง อัล-มาสรี พบ อัล อาห์ลี ในลีกแดนฟาโรห์ โดยมีผู้เสียชีวิต 73 ราย บาดเจ็บเป็น 1,000 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวจุดชนวนจากแฟนบอล อัล-มาสรี เจ้าบ้าน ที่วิ่งลงมาในสนามหลังจบเกม โดยจ้องทำร้ายนักเตะทีมเยือน พร้อมทั้งขว้างปาหิน, ขวดน้ำ และพลุใส่แฟนบอลฝ่ายตรงข้ามอย่างเมามัน
  • PSGเซ็นคว้าอเล็กซ์เสริมทัพเรียบร้อย
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดการคว้าตัว อเล็กซ์ ปราการหลังของเชลซี เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากันไป 2 ปีครึ่ง
  • บาเซิ่ลเฮ!ฟีฟ่าพอใจลูกหนังสวิสไม่ลงโทษ
    ข่าวดี!สำหรับสโมสรเอฟซี บาเซิ่ล ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ไม่ลงโทษหลังพอใจกับการทำหน้าที่ของสมาคมลูกหนังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตัดสินลงดาบสโมสรฟุตบอล ซิยง ด้วยการตัดแต้ม 36 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »