ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนช็อกแฟ้บลายกจ่าเฉยเหมาะชูปาร์คเกอร์กัปตัน

รูนช็อกแฟ้บลายกจ่าเฉยเหมาะชูปาร์คเกอร์กัปตัน

Posted 09/02/2012 by rakball.net

 

 เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกใจและผิดหวังภายหลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไขก็อกลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พร้อมชู แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ คือคนที่เหมาะสมสุดที่จะเป็นนายใหญ่คนต่อไป ด้าน แบร็ด ฟรีเดล ออกโรงหนุน สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ สวมปลอกแขนกัปตัน"สิงโตคำราม"แทน จอห์น เทอร์รี่

 เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทวิตเตอร์หลังทราบข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไขก็อกลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับตกใจและผิดหวัง พร้อมชู แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ คือคนที่เหมาะสมสุดที่จะเป็นนายใหญ่คนต่อไป ทั้งนี้แข้งกองหน้าทีมชาติอังกฤษ คุณพ่อลูกหนึ่งได้ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า!"ตกใจและน่าผิดหวังที่ คาเปลโล่ ลาออก"

     "เขาเป็นคนดีและเป็นยอดโค้ช เราต้องการชาวอังกฤษ เข้ามาแทนที่เขา สำหรับผม ผมโหวตเลือก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่สเปอร์ส เวลานี้เหมาะสมสุดแล้ว"อดีตแข้ง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ระบุ!ด้าน แบร็ด ฟรีเดล ผู้รักษาประตู"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงหนุน สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ พ่อค้าแข้งเพื่อนร่วมรังไวท์ฮาร์ท เลน ควรได้สวมปลอกแขนกัปตัน"สิงโตคำราม"แทน จอห์น เทอร์รี่ ที่ถูกสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ยึดปลอกแขนทัพคืน โดยนายด่านวัย 41 ปีชาวอเมริกันเผยผ่าน"เดลี่ย์ สตาร์"สื่อเมืองผู้ดีว่า!

     "จริงอยู่ที่คุณอาจมีทั้ง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นผู้เล่นในแบบฉบับสู้ไม่ถอยอยู่ในทีม แต่ในฐานะที่ผมได้เล่นร่วมกับ ปาร์คเกอร์ มาเป็นระยะเวลา 6 เดือน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีคุณสมบัติในการสวมปลอกแขนกัปตันทีมหรือไม่ ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่มีความเป็นผู้นำทีมอย่างแท้จริง"สำหรับตำแหน่ง กัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่นั้น สื่อผู้ดีหลายสำนักต่างพากันคาดการณ์ว่าอาจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล, แกเร็ธ แบร์รี กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดราคากุนซือใหม่ทัพสิงโตคำราม!
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีจัดการออกราคากุนซือคนใหม่ทีมชาติอังกฤษที่จะมาคุมทีมต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ลาออกไปแล้วโดยแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์สเป็นเต็งหนึ่ง ส่วนเต็ง2 เป็นรอย ฮ็อดจ์สัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ นอกจากนี้ยังมีเจ้าแมวป่วนแอนฟิลด์เกมหงส์เจ๊าไก่รั้งเต็งบ๊วย..ไม่รู้จะมี นักเสี่ยงโชคคนไหนกล้าพอไปจิ้มเจ้าแมวเหมียวหรือเปล่า
  • ฮิดดิ้งค์มีชื่อขึ้นแท่นจ่อคุมทัพสิงโต
    กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นกุนซือรายล่าสุดที่มีข่าวว่าสนใจเข้ามาคุมทีมชาติอังกฤษ แทน ฟาบิโอ คาเปลโล่
  • ช็อก!เเฟ้บโบกมือลากุนซือสิงโตคำราม
    ช็อก!สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ออกมายืนยันว่า ฟาบิโอ คาเปลโลได้ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »