ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘นาตาลี’ โชว์เซ็กซี่ อวดต้นขาช้ำ

‘นาตาลี’ โชว์เซ็กซี่ อวดต้นขาช้ำ

Posted 09/02/2012 by สยามบันเทิง

        ใส่เกาะอกอวดอกอึ๋มสีชมพูแปร๋น มาร่วมงาน แถลงข่าว ช่อง 8 รับแขก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงจากละคร “ทองประกายแสด” ที่งานนี้ นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว เมื่อช่วงที่สาวนาตาลี นั่งไขว่ห้างจนเห็นต้นขานั้น ยังแอบสังเกตเห็นรอยจ้ำเขียวช้ำบริเวณต้นขาข้างซ้ายของดาราสาวอีกด้วย โดยงานนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ดาราสาว นาตาลี นั้นเพิ่งเสร็จสิ้นจากการแข่งรถที่ บางแสน มา จึงอาจจะเป็นเพียงอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นาตาลี เดวิส'' โชว์ลีลา ล้างรถ อกทะลัก
    เป็นประจำทุกปีสำหรับงาน ''บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2012'' ที่จัดแสดงมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋ง พร้อมกับโชว์ล้างรถสุดสยิวจากดาราสาวอกสบึมส์ ในปีนี้ได้ลูกครึ่งสาวสวย ''นาตาลี เดวิส'' มาวาดลวดลายขัดถูกมอเตอร์ไซค์คันแจ่ม งานนี้สาวนาตาลีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่ลีลาสุดเอ็กซ์เต็มที่ ทั้งก้ม ทั้งเงย โก้งโค้ง ชวนสยิวกิ้ว สุดสะเด่า ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่น จนตาค้างกันไปเลยเชียว...
  • นาตาลี ยัน ภาพหลุดคู่หนุ่มแค่น้อง ปัดนอกใจ เอิ้น
    แต่ไหงเลย..สาวเซ็กซี่อย่าง นาตาลี เดวิส ถึงโดนคนเม้าท์เริ่มนอกใจแฟน!! หลังจากมีภาพหลุดสวีทหวานกับหนุ่มนอกวงการโผล่ออกมา งานนี้ สาวนาตาลี คงต้องรีบเคลียร์อย่างด่วนจี๋...ไปรษณีย์จ๋า สงสัยจะกลัวว่าหวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มเอิ้น จะเข้าใจผิดหรือเปล่าค๊า!!เมื่อถามถึงภาพหลุดกับหนุ่มคนอื่นที่ไม่ใช่ หนุ่มเอิ้น หวานใจตัวจริง สาวนาตาลี ก็เปรยว่า"คือน้องคนนั้นเป็นแผนกกราฟฟิกที่ออฟฟิต ซึ่งอันนั้นไม่ได้ไปดำน้ำ ไ...
  • ขาว อวบ สะพรั่ง! ยี่ห้อ... "นาตาลี เดวิส''
    เป็นนางแบบขาประจำที่หน้า 15 สยามดารา หยิบยกเอา She มาแซวหนุกหนานให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นประจำ กร้ากๆๆล่าสุดเรามีภาพเซตใหม่ของ นาตาลี เดวิส มาฝากบรรดาคทาชายผู้หลงรักเธอมาฝากกันอีกแล้วแม้น้อยหน่าจะโดนสายเดี่ยวปิดบังไปสักนิด แต่กับความอวบ ฟิต สะพรั่งในวัยที่กำลังสาว ยกกำลังสวย มันก็ช่วยให้ได้ลุ้น...ไม่ต่างกันเชิญจินเตลิดเพลิดเพลินกันตามสบายคร้าบบบ
  • รักจริงหวังแต่ง 'เอิ้น' ไม่มาขอ 'นาตาลี' จะไปขอแต่งเอง
    กำลังดื่มด่ำในรักแบบสุดๆ เพราะช่วงนีี้รักดีจังไร้ที่ติ 'นาตาลี เดวิส' ยังฉ่ำแฉะกับแฟนหนุ่มร่างตันอวบ 'เอิ้น-อธิเบศร์ ตรีสุขี' รักมากๆ ขนาดเอ่ยทีเล่นทีจริงว่า ถ้าแฟนไม่มาขอ จะตรงดิ่งวิ่งไปขอแต่งเอง ซะงั้น!รักยังฉ่ำหรือว่าไม่หวานแล้วตอนนี้? "ก็ปกติๆ ต่างคนต่างทำงาน เขาก็ทำงานเราก็ทำงาน ว่างๆ ก็มาเจอกันบ้าง กินข้าว ดูหนัง ยังถือว่าเจอกันบ่อย ดูแลกันไปก็ยังโอเคอยู่ อยู่กันแบบพี่น้อง ดูแลกันเหมือนพี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »