ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จเด็จพอใจแข้งวัวชนชุดปราสาทฟิวชั่นฉลาม รอเอเชียก่อนปิดอู่

จเด็จพอใจแข้งวัวชนชุดปราสาทฟิวชั่นฉลาม รอเอเชียก่อนปิดอู่

Posted 10/02/2012 by thaileagueonline

 

จเด็จ มีลาภ กุนซือวัวชน ยูไนเต็ด พอใจขุนพลชุดบุรีรัมย์ ผสมกับ ชลบุรี มั่นใจจะเป็นทีมที่ดีแน่นอน รอนักเตะในโควตาเอเชียอีกแค่ราย เดียวก่อนปิดเสริมทัพโดยเล็งแข้งญี่ปุ่น ,เกาหลีใต้ รวมไปถึงมาเลเซียที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนนี้


จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนวัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกยอมรับพอใจการเสริมทัพของทีมที่ได้นักเตะจากบุรีรัมย์ พีอีเอ และ ชลบุรี เอฟซี สองทีมอันดับ 1 และ 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมามาผสมผสานกันเชื่อมั่นจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้อย่างแน่นอน

“เซอร์เด็จ”มองว่าผู้เล่นอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ ,คนึง บุราณสุข,คลาเร้นซ์ บิทัง ,อาทิตย์ สุนทรพิธ หรือแม้แต่ ภูริทัต จาริการนนท์ เป็นนักเตะระดับแนวหน้าของไทยพรีเมียร์ลีก เพียงแต่ไม่มีโอกาสให้ลงสนามมากนักและสิ่งนี้จะทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้นในการโชว์ฟอร์มกับ วัวชน

“หลังจากที่เราได้ซ้อมกันมาผมเชื่อว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หากได้รับโอกาสอย่างสม่ำเสมอ หน้าที่ของผมก็คือจัดระบบการเล่นให้เข้ากับทีมชุดนี้ผมเชื่อว่าจะทำได้และ วัวชน จะเป็นอีกทีมที่น่ากลัวในไทยลีก”

แม้อดีตกุนซือฉลามชลจะเชื่อมั่นว่าด้วยขุมกำลังที่มีอยู่นี้จะไม่ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่ายังต้องการผู้เล่นในโควตาเอเชียเพื่อมาเสริมทัพเป็นรายสุดท้ายอยู่

“เรากำลังหาผู้เล่นเอเชียอีก 1 คน ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้ โดยในช่วงสิ้นเดือนนี้เราจะลงไปอุ่นเครื่องกับ กลันตัน ทีมแชมป์ของมาเลเซียและเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้ผู้เล่นจากเพื่อนบ้านมาร่วมทีมเช่นกัน”จเด็จทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »