ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรก The Bourne Legacy: “บอร์น” ภาคใหม่ที่ไม่มี “เจสัน บอร์น”

ตัวอย่างแรก The Bourne Legacy: “บอร์น” ภาคใหม่ที่ไม่มี “เจสัน บอร์น”

Posted 10/02/2012 by ผู้จัดการ

  เป็นที่สงสัยกันมากมายเหลือเกินว่า The Bourne Legacy จะออกมาอิท่าไหน เมื่อหนังจะไม่มีตัวละคร “เจสัน บอร์น” และนักแสดงหนุ่ม “แม็ต เดมอน” อีกแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้สร้างได้เผยตัวอย่างแรกให้ได้ชมกัน กับไฮไลท์สำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่า “เจเรมี เรนเนอร์” จะสามารถแทนที่ “เดมอน/บอร์น” ได้หรือไม่
       
       ในตัวอย่างแรกของหนัง The Bourne Legacy จาก Universal Pictures ที่เพิ่งเผยแพร่กันออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ถือเป็นการแนะนำตัวละครเอกของหนังภาคนี้ที่ชื่อว่า “เคนเน็ธ คิทสัน” หนุ่มจากรีโน ที่ต่อมาได้ชื่อใหม่ว่า “อเล็ก ครอสส” ซึ่งจะเป็นตัวละครที่เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องแทน “เจสัน บอร์น”
      
       ในหนังภาค 4 เจเรมี เรนเนอร์ จะรับบทเป็นตัวละครใหม่แกะกล่อง ที่ชีวิตและความเป็นความตายของเขาจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในหนัง 3 ภาคแรก ซึ่งนักแสดงหนุ่มมาแรงที่ได้เล่นหนังฟอร์มใหญ่หลายเรื่องรายนี้สัญญาว่าหนังจะยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมแน่นอน “หนังจะมีจังหวะ และความกระชับเหมือนเดิม แต่ทุนสร้างจะมากขึ้น, ฟอร์มใหญ่ขึ้น มีความแตกต่างกันอยู่มาก แต่เมื่อดูแล้วคุณก็จะรู้ว่านี่คือหนัง Bourne ทันที”
      
       ยังไม่มีการเปิดเผยถึงเนื้อเรื่องของหนัง แต่ผู้กำกับ โทนี กิลรอย เคยเผยว่าแม้เนื้อหาจะมีความเกี่ยวข้อง อยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่หนังจะมีความเป็นเอกเทศ ไม่ใช่การรีบู๊ต หรือภาคต่อเสียทีเดียว “ไม่มีใครแทน แม็ต เดมอน ได้ จะมีฮีโร่คนใหม่ เรื่องราวบทใหม่ … เป็นโปรเจ็คที่แยกออกมาเฉพาะ”
      
       Bourne Legacy มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 ส.ค. นอกจาก เรนเนอร์ แล้วหนังยังจะมี เรเชล ไวส์ซ, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, อัลเบิร์ต ฟินนี, ออสการ์ ไอแซก และ โจน อัลเลน ร่วมแสดง ส่วน โทนี กิลรอย นอกจากจะรับหน้าที่กำกับแล้ว ก็ยังจะร่วมเขียนบทร่วมกับ โจชัว เซ็ททูเมอร์ และ จอร์จ นอลฟี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาโลกแล้ว “ซัลแมน คิง”” ผู้กำกับเจ้าของหนังดัง Wild Orchid/กล้วยไม้ป่าคอนกรีต
    เป็นข่าวเศร้าของหนุ่ม ๆ ผู้เคยผ่านยุค 80s มาทุกคนเมื่อ “ซัลแมน คิง” ผู้กำกับที่สร้างงาน ซึ่งเคยให้ความบันเทิงแนวปลุกเร้าอารมณ์ให้กับเพศชาย ในยุคสมัยหนึ่งมานักต่อนัก รวมถึงหนังดัง Nine 1/2 Weeks และ Wild Orchid เป็นนักทำหนังฉายา “ราชาแห่งหนังซอฟต์คอร์” ได้สิ้นลมลงแล้วด้วยวัย 70 ปีมีรายงานข่าวยืนยันว่าผู้กำกับ ซัลแมน คิง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากงานอย่าง Nine 1/2 Weeks หรือ Wild Orchids ได้จากโลกนี้ไปแล้...
  • เรื่องย่อ Man on a Ledge
    เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิค แคสซิดี้ (แซม เวอร์ธิงตัน จาก Avatar และ Clash of the Titans) ต้องกลาย เป็นผู้ต้องหา เขาหลบหนีและมุ่งหน้าไป เดอะ รูสเวลท์ ที่อยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของโรงแรมและยืนบนระเบียง ทั้งเมืองต้องหยุดนิ่งและเฝ้ามอง รวมถึงกลุ่มคนที่กุมความลับของเขาเอาไว้
  • เรื่องย่อ Journey 2 : The Mysterious Island
    ภาพยนตร์ผจญภัยแนวครอบครัวระบบ 3 มิติเรื่องใหม่ Journey 2: The Mysterious Island (เจอร์นีย์ 2 - พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก) เริ่มต้นขึ้น เมื่อ ฌอน แอนเดอร์สัน วัย 17 ปี (จอช ฮัตเชอร์สัน) ได้รับรหัสสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเกาะลึกลับ ในบริเวณที่ไม่น่ามีเกาะใดอยู่
  • เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งหนังดีอีกเรื่องที่โลกต้องจดจำ ในThe Lady
    เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งหนังดีสุดคุณภาพที่หลายคนไม่ควรพลาด กับภาพยนตร์เรื่องราวชีวประวัติของวีรสตรีผู้กล้าที่ยอมอุทิศทั้งชีวิตและ ครอบครัวเพื่อแผ่นดินเกิดในภาพยนตร์เรื่อง “The Lady” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ” จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือพระกาฬชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศสอย่าง Luc Besson (ลุก แบซง) ที่คว้าเอานักแสดงชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวู้ด Michelle Yeoh (หยาง จื่อฉยง) มาร่วมถ่ายทอดจิตวิญญาณหญิงแกร่งแห่งพม่า Aung San Suu Kyi พร้อมตีแผ่เรื่องราวสุดเข้มข้นให้ผู้ชมได้รับชมพร้อมกันวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ โดยงานนี้ Michelle Yeoh ได้เปิดเผยถึงบทบาทสำคัญของ Aung San Suu Kyi ที่เธอต้องถ่ายทอดในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »