ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาเปลโล่ซึ้งก่อนจาก!ขอบคุณเอฟเอ-นักเตะผู้ดี

คาเปลโล่ซึ้งก่อนจาก!ขอบคุณเอฟเอ-นักเตะผู้ดี

Posted 10/02/2012 by siamsport

 

"บิ๊กดอน" ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ สดๆ ร้อนๆ ทำซึ้ง หลังออกมาขอบคุณนักเตะผู้ดี และ เอฟเอ ที่เคยได้ร่วมงานกัน รวมไปถึงแฟนบอล "ทรี ไลอ้อนส์" ทุกคนที่ให้การหนุนหลังตัวเองมาตลอด พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จต่อไป


ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแถลงขอบคุณนักเตะ "สิงโตคำราม" และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2008 หลังจากประกาศลาออกจากตำแหน่งไปอย่างกะทันหันเมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่พอใจ เอฟเอ และได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สบประมาท และแทรกแซงอำนาจในการทำงานของตน หลังจากมีความขัดแย้งในเรื่องการริบปลอกแขนกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" จาก จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของเชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ ขอปิดฉากความสัมพันธ์ด้วยดี โดยเผยว่า "ผมอยากจะขอบคุณนักเตะทุกคน, สตาฟฟ์โค้ช และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ สำหรับความเป็นมืออาชีพที่พวกเขาแสดงให้เห็นในช่วงเวลาหลายปีที่ผมเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ"

"นอกจากนั้น ผมยังต้องขอขอบคุณเป็นพิเศษให้กับแฟนบอลทุกคนด้วย พวกเขาให้การสนับสนุนทีม และการทำงานของผมเสมอ ผมขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในเป้าหมายทางการกีฬาทุกอย่าง" กุนซือวัย 65 ปี กล่าวในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนช็อกแฟ้บลายกจ่าเฉยเหมาะชูปาร์คเกอร์กัปตัน
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกใจและผิดหวังภายหลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไขก็อกลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พร้อมชู แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ คือคนที่เหมาะสมสุดที่จะเป็นนายใหญ่คนต่อไป ด้าน แบร็ด ฟรีเดล ออกโรงหนุน สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ สวมปลอกแขนกัปตัน"สิงโตคำราม"แทน จอห์น เทอร์รี่
  • เปิดราคากุนซือใหม่ทัพสิงโตคำราม!
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีจัดการออกราคากุนซือคนใหม่ทีมชาติอังกฤษที่จะมาคุมทีมต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ลาออกไปแล้วโดยแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์สเป็นเต็งหนึ่ง ส่วนเต็ง2 เป็นรอย ฮ็อดจ์สัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ นอกจากนี้ยังมีเจ้าแมวป่วนแอนฟิลด์เกมหงส์เจ๊าไก่รั้งเต็งบ๊วย..ไม่รู้จะมี นักเสี่ยงโชคคนไหนกล้าพอไปจิ้มเจ้าแมวเหมียวหรือเปล่า
  • ฮิดดิ้งค์มีชื่อขึ้นแท่นจ่อคุมทัพสิงโต
    กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นกุนซือรายล่าสุดที่มีข่าวว่าสนใจเข้ามาคุมทีมชาติอังกฤษ แทน ฟาบิโอ คาเปลโล่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »