ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กราซี่ คาร์วัลโญ่ นางฟ้าคมเข้มที่เซนต์ บาร์ทส์

กราซี่ คาร์วัลโญ่ นางฟ้าคมเข้มที่เซนต์ บาร์ทส์

Posted 12/02/2012 by siamdara

    สาวๆ สวยมีเยอะแยะทั่วโลก ขึ้นอยู่กับว่าจะหาเจอมั้ย และ วิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ ท่าทางจะมีแมวมองเก่ง เพราะสวยๆ มีเสน่ห์กันทุกคน รวมถึงน้องนางคนนี้ด้วย กราซี่ คาร์วัลโญ่ ที่กำลังโพสท่าโชว์หุ่นสวย บนหน้าตาและผิวพรรณคมเข้มสไตล์ละติน ที่เซนต์ บาร์ทส์ เห็นแล้ว เล่นเอาใจระทวยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก! งาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 จาก Instagram ดารา
    เรียกได้ว่างานประกาศผลรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นงานรวมพลเหล่าศิลปินดาราอย่างคับคั่งงานแรกของปีเลยทีเดียว เพราะมีบรรดานักร้อง นักแสดง ผู้กำกับ พิธีกร แทบทุกค่าย ทุกช่อง มารวมตัวกันเรียกแสงแฟลชได้เพียบ แถมหลายคนยังกลายเป็นดาวเด่น ด้วยการคว้ารางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกต่างหากสำหรับผลรางวัล และภาพบรรยากาศของงาน กระปุกดอทคอม ก็ได้หยิบมาใ...
  • ‘แพง’ปลื้มกระแสทูพีซติดอันดับหนังสือขายดี
    หลังตัดสินใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก สำหรับนางร้ายวิก 3 "แพง" พรรณชนิดา ศรีสำราญ ในนิตยสาร เฮอร์เวิลด์ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มกับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ ที่ให้การตอบรับ ซื้อหนังสือไปดูอย่างมาก เป็นเหตุให้เกลี้ยงแผงในเวลาอันรวดเร็วทั้งนี้ดาราสาว แพง-พรรณชนิดา กล่าวว่า “แพงรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ทราบว่ามีคนให้ความสนใจการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของแพงในครั้งนี้ค่อนข้างมาก และขายหมดในเวลาไม่นาน ตอนนี้หลาย...
  • สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...
    เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดอื้อฉาวอย่าง จันดารา ผลงานการกำกับของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ในปี 2544 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากวาบหวิวอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง ที่ทำเอาคนดูถึงกับนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดมิติใหม่ของภาพยนตร์แนวอีโรติกที่ต้องจำกัดอายุผู้ที่จะเข้าชมอีกด้วยล่าสุดในปีนี้ก็ม...
  • ฟลุคท้าต่อยเต้ยเปิดศึกชิง"ซาร่า"
    ''ฟลุ๊ค เดอะสตาร์'' ยอมรับผิดแย่งจีบ ''ซาร่า เอเอฟ 3'' และทวีตด่า...ท้าต่อย ''ดีเจเต้ย'' เพราะความโกรธ ชี้ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงคบกับดีเจรุ่นพี่อยู่ก่อนแล้ว เผยเคลียร์และขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว รับเลิกแฟนนักข่าวสาว ''ต้าร์'' เพราะทะเลาะกันบ่อย เฮิร์ตถึงขั้นกรีดข้อมือตัวเอง ปัดฉีกสัญญาเอ็กแซ็กท์ แจงแค่น้อยใจไม่ป้อนงานเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม ''ฟลุ๊ค'' พชร ธรรมมล หรือ ''ฟล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »