ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เวียร์" โวเลี้ยงเมียได้สบาย แต่ลั่นยังไร้แววเปิดตัวแฟน

"เวียร์" โวเลี้ยงเมียได้สบาย แต่ลั่นยังไร้แววเปิดตัวแฟน

Posted 12/02/2012 by daradaily

           ยอมรับว่ามีสาวที่คุยๆ กันอยู่ แต่ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ก็ยังไม่ตกลงปลงใจจะคบสาวคนไหนเป็นพิเศษ แต่ยอมรับว่ารู้สึกเหงามากกว่าคนมีคู่ทั่วไป พร้อมคุยฟุ้งหากใครได้ตนเป็นสามีสบายไปทั้งชาติโดยไม่ต้องทําอะไรเลย


             "ภายในปีนี้ผมจะทําธุรกิจอีก 2 ตัวครับแต่ยังไม่บอกว่าจะทําอะไรครับ ผมชอบทําธุรกิจไปสนุกๆ มีกําไรไว้ผ่อนบ้านน่ะ คิดง่ายๆ อย่าไปคิดเยอะ ทําธุรกิจไปเพื่อเอากําไรไปฝากแบงก์เท่านั้นเอง แต่ผมก็ยังยึดอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพหลักครับ ผมยังเหลือสัญญากับที่ช่องอีก 6 ปีครับ ถามว่าใกล้ฐานะเศรษฐีรึยัง ยังไม่ถึงหรอกครับ ถึงยังไงผมขอใช้คําว่าฐานะปานกลางไปตลอด ผมชอบฐานะปานกลางแต่มีเงินร้อยล้านไง (หัวเราะ) จริงๆ ไม่เคยตั้งเป้าว่าในบัญชีจะต้องมีเงินเท่าไหร่ ขอแค่แบบวันๆ หนึ่งดูแลครอบครัวเราได้พอแล้วแต่เลี้ยงได้อยู่แล้วครับ ถ้ามีลูกเมียก็สบายน่ะ ไม่ต้องทํางานน่ะบอกอย่างนี้เลย มาเป็นเมียพี่เวียร์ไม่ต้องทํางาน อยู่เฉยๆ แต่ผมว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงไม่ยอมอยู่เฉยๆหรอก ผู้หญิงค่อนข้างที่จะเปลี่ยนความคิดไปเยอะ สมัยใหม่ เค้าต้องทํางานอยู่แล้วแต่เวียร์ก็ไม่ได้ต้องการผู้หญิงที่เป็นแม่บ้านแม่เรือนจ๋าขนาดนั้นครับ ก็หน้าหนาวก็เหงากว่าคนทั่วไป 3 เท่า ไม่หรอกมันเป็นเพียงความรู้สึก"


             "หลายคนมองว่าเพราะผมมีความรักรึเปล่าเลยลุกมาทําให้ตัวเองดูดี มีกล้ามขึ้นมาคือในฉากละครต้องมีถอดเสื้อบ้าง ถ้าเราหุ่นไม่ดีเราก็ไม่อยากถอดแต่ก็ไม่ได้เพราะผู้กํากับไม่ยอม เราก็เลยต้องเตรียมตัวให้พร้อมเลยดีกว่า ก็โอเคนะที่คนชอบ ถือว่าดูแลตัวเองมากขึ้น คอยควบคุมอาหาร เข้าฟิตเนส เน้นอกและหน้าแขนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่"โต้ควง"เวียร์" เกาเหลา"แพนเค้ก"
    นางเอกสาวหน้าใส ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ควงพระเอกรุ่นพี่ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เข้าสวัสดีปีใหม่ ''อ๊อด-ธีระศักดิ์'' ผู้กำกับฯ ดัง ย้ำความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่พี่น้อง ปัดเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เหตุสนิทพระเอกผิวเข้ม โต้เป็นชนวนเหตุให้แฟนคลับตนกับดาราสาวหน้าหมวยเขม่นกันทำเอาทีมงานกองละครเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' หลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนางเอกลูกครึ่งหน้าใส ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่...
  • ‘เวียร์’ จูบ ‘แพน’ หวาม ปิดฉาก ‘นางฟ้ามาเฟีย’
    ปิดฉากแล้วสำหรับละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ทางช่อง 7 ที่จะเดินเรื่องมาถึงตอนจบในสัปดาห์นี้แล้ว ขอบอกว่าเข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ซึ่งฉากจบทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลี เอาบรรยากาศสวยๆ บวกกับความหวานของคู่พระนางเวียร์แพนมาฝากแฟนๆ ละคร ช่อง 7 โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เมื่อเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) งอน และคิดว่าราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ไม่ได้รักตน เมขลาหนีไปทำใจถึงประเทศเกาหลี ที่ที่เคยเจอและมีความทรงจำกับรามใ...
  • มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่
    เกาเหลานางเอกเป็นเพราะอดีตพิษรัก ''เวียร์'' ที่ทำเอาสองนางเอกช่อง 7 ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่กินเส้น และไม่ขอร่วมงานชนิดต่างคนต่างอยู่ พุ่งประเด็น นางเอกรุ่นน้องมีข่าวกิ๊กกับเวียร์ สร้างความร้าวฉาน ก่อนรักจบและจากกันด้วยดียิ่งกว่านิยายน้ำเน่าช่อง 7 อีกเมื่อศึกรักนางเอก-นางเอกของวิกหมอชิต ที่มีเล็ดลอดออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝน...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »