ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เป้ อารักษ์” ยกมือขออาสาดัน “น้องโบ” สุดฤทธิ์ พาแจ้งเกิดในหนัง “เค้าเรียกผมว่า…ความรัก”

“เป้ อารักษ์” ยกมือขออาสาดัน “น้องโบ” สุดฤทธิ์ พาแจ้งเกิดในหนัง “เค้าเรียกผมว่า…ความรัก”

Posted 12/02/2012 by mthai

 

ได้สุดฤกษ์ดีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง “เค้าเรียกผมว่า…ความรัก” ที่จับมือร่วมกันของสองยักษ์ใหญ่ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ  “อินดิเพ็นเดนท์” ทำพิธีบวงสรวงโดย “ครูบา อริยชาติ”  

งานนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณชเยนทร์ คำนวณ” และ “คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า”  ร่วมเป็นประธานในพิธี   พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้าง  “อรเก้า ไกยสิทธิ์”  กำกับภาพยนตร์โดย  “วศิน ปกป้อง”  (ผู้กำกับชื่อดังจาก ภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก)

ซึ่งได้พระเอกสุดฮอต “เป้–อารักษ์ อมรศุภศิริ”  ทำหน้าที่ป๋าดันนางเอกใหม่ “โบ–ธัญญะสุภางค์  จิรปรีชานนท์” ร่วมด้วย  “แจ๊ส ชวนชื่น” และนักแสดงสมทบอีกมายมากร่วมพิธีหน้าบริษัท  อินดิเพ็นเดนท์  ซอยลาดพร้าว 18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้กำกับมะกัน ตีแผ่ชีวิตเด็กชกมวยแลกเงิน ชี้รุนแรง
    ชาวอเมริกันนำกีฬามวยไทยทำสารคดี ตีแผ่เรื่องราวชีวิตเด็กชกมวยแลกค่าแรง ชี้เป็นกีฬารุนแรงสำหรับเด็กเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานถึง ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "บัฟฟาโล่ เกิลส์" โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ทอดด์ เคล-สไตนน์ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดให้เห็นเรื่องราวความรุนแรงของมวยไทยเด็ก เพื่อแลกกับค่าแรงและสร้างความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยว จากตัวอย่างของภาพยนตร์ ได้เผยให้เห็นเรื่...
  • ตัวอย่างแรก The Bourne Legacy: “บอร์น” ภาคใหม่ที่ไม่มี “เจสัน บอร์น”
    เป็นที่สงสัยกันมากมายเหลือเกินว่า The Bourne Legacy จะออกมาอิท่าไหน เมื่อหนังจะไม่มีตัวละคร “เจสัน บอร์น” และนักแสดงหนุ่ม “แม็ต เดมอน” อีกแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้สร้างได้เผยตัวอย่างแรกให้ได้ชมกัน กับไฮไลท์สำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่า “เจเรมี เรนเนอร์” จะสามารถแทนที่ “เดมอน/บอร์น” ได้หรือไม่ในตัวอย่างแรกของหนัง The Bourne Legacy จาก Universal Pictures ที่เพิ่งเผยแพร่กันออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ถือเป็นการแนะนำตัวละค...
  • ลาโลกแล้ว “ซัลแมน คิง”” ผู้กำกับเจ้าของหนังดัง Wild Orchid/กล้วยไม้ป่าคอนกรีต
    เป็นข่าวเศร้าของหนุ่ม ๆ ผู้เคยผ่านยุค 80s มาทุกคนเมื่อ “ซัลแมน คิง” ผู้กำกับที่สร้างงาน ซึ่งเคยให้ความบันเทิงแนวปลุกเร้าอารมณ์ให้กับเพศชาย ในยุคสมัยหนึ่งมานักต่อนัก รวมถึงหนังดัง Nine 1/2 Weeks และ Wild Orchid เป็นนักทำหนังฉายา “ราชาแห่งหนังซอฟต์คอร์” ได้สิ้นลมลงแล้วด้วยวัย 70 ปีมีรายงานข่าวยืนยันว่าผู้กำกับ ซัลแมน คิง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากงานอย่าง Nine 1/2 Weeks หรือ Wild Orchids ได้จากโลกนี้ไปแล้...
  • เรื่องย่อ Man on a Ledge
    เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิค แคสซิดี้ (แซม เวอร์ธิงตัน จาก Avatar และ Clash of the Titans) ต้องกลาย เป็นผู้ต้องหา เขาหลบหนีและมุ่งหน้าไป เดอะ รูสเวลท์ ที่อยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของโรงแรมและยืนบนระเบียง ทั้งเมืองต้องหยุดนิ่งและเฝ้ามอง รวมถึงกลุ่มคนที่กุมความลับของเขาเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »