ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ วาเลนไทน์ สวีทตี้

เรื่องย่อ วาเลนไทน์ สวีทตี้

Posted 12/02/2012 by kapook

 

กำหนดฉาย : 9 กุมภาพันธ์ 2555
นำแสดง : แดน วรเวช - ยิปซี คีรติ , โก๊ะตี๋ - สายป่าน อภิญญา , เป้ อารักษ์ - แพตตี้ อังศุมาลิน, ยิปโซ รมิตา - ว่าน ธนกฤต  และ  โทนี่ อิรา, บีม กวี - จ๋า- ณัฐฐาวีรานุช 
กำกับ : ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ 

เรื่องย่อ วาเลนไทน์ สวีทตี้

          เพราะเชื่อว่าทุกคนอยากได้ "สภาวะทิ้งตัว" ทุก คนอยากได้ ใครซักคนที่เรารัก ใครซักคนที่รักเรา ใครซักคนที่พึ่งพิงได้ และใครซักคนที่เราสามารถทิ้งทั้งตัวและหัวใจไว้กับเค้าได้ เรื่องราวความรักของคนเหล่านี้ เริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสอีฟ และจบลงในคืนวันวาเลนไทน์

          "คนบางคนหลงรักแฟนเพื่อน และคนบางคนหลงรักเพื่อนแฟน"

          "ผู้ชายบางคนเป็นพี่ชายที่น่ารักดี และผู้หญิงบางคนอยากหาพี่ชายดี ๆ มาเป็นคนรัก"

          "คนบางคนแยกไม่ออกด้วยซ้ำว่าเป็นคู่รักหรือเป็นคู่แข่ง และคนบางคนที่ยอมแพ้เพราะยอมให้"

          "คนบางคนไม่รู้ว่าหลงรักเพื่อนตัวเอง และคนบางคนไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนรักหรือเป็นคนรัก"

          "คนบางคนต้องการหาใครซักคนบนโลกมาเป็นคนรัก และใครบางคนต้องการเป็นคนถูกรักมากที่สุดในโลก"

          "คนบางคน เมื่อมีความรักที่ดีดันไปทำเลว และเมื่อเวลาที่จะทำดี ใคร ๆ ก็ดันเชื่อว่าเดี๋ยวก็จะเลว"


          หลายครั้งที่เราสรุปว่า นี่คือตอนจบของความรัก แต่เชื่อเถอะ บางทีมันอาจจะไม่ใช่จุดจบ แต่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นด้วยซ้ำ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เราเชื่อได้ว่า ความรักจะจบลงเมื่อไหร่ก็ได้ และความรักจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้เช่นกัน คนรักของเราอาจจะเป็นคนนี้ก็ได้ เป็นคนใหม่ก็ได้ หรืออาจจะเป็นคนเก่าก็ได้ ความ รักเป็นเรื่องที่ไม่ได้สวยงามอย่างเดียว มันมีเรื่องที่เลวร้ายรวมอยู่ด้วย แต่เมื่อเราเลือกที่จะมีคนรักแล้วล่ะก็ เราควรจะยอมรับทั้งส่วนที่สวยงามและส่วนที่เลวร้ายของคนรักเราด้วย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้ อารักษ์” ยกมือขออาสาดัน “น้องโบ” สุดฤทธิ์ พาแจ้งเกิดในหนัง “เค้าเรียกผมว่า…ความรัก”
    ได้สุดฤกษ์ดีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง “เค้าเรียกผมว่า…ความรัก” ที่จับมือร่วมกันของสองยักษ์ใหญ่ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “อินดิเพ็นเดนท์” ทำพิธีบวงสรวงโดย “ครูบา อริยชาติ”
  • ผู้กำกับมะกัน ตีแผ่ชีวิตเด็กชกมวยแลกเงิน ชี้รุนแรง
    ชาวอเมริกันนำกีฬามวยไทยทำสารคดี ตีแผ่เรื่องราวชีวิตเด็กชกมวยแลกค่าแรง ชี้เป็นกีฬารุนแรงสำหรับเด็กเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานถึง ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "บัฟฟาโล่ เกิลส์" โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ทอดด์ เคล-สไตนน์ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดให้เห็นเรื่องราวความรุนแรงของมวยไทยเด็ก เพื่อแลกกับค่าแรงและสร้างความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยว จากตัวอย่างของภาพยนตร์ ได้เผยให้เห็นเรื่...
  • ตัวอย่างแรก The Bourne Legacy: “บอร์น” ภาคใหม่ที่ไม่มี “เจสัน บอร์น”
    เป็นที่สงสัยกันมากมายเหลือเกินว่า The Bourne Legacy จะออกมาอิท่าไหน เมื่อหนังจะไม่มีตัวละคร “เจสัน บอร์น” และนักแสดงหนุ่ม “แม็ต เดมอน” อีกแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้สร้างได้เผยตัวอย่างแรกให้ได้ชมกัน กับไฮไลท์สำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่า “เจเรมี เรนเนอร์” จะสามารถแทนที่ “เดมอน/บอร์น” ได้หรือไม่ในตัวอย่างแรกของหนัง The Bourne Legacy จาก Universal Pictures ที่เพิ่งเผยแพร่กันออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ถือเป็นการแนะนำตัวละค...
  • ลาโลกแล้ว “ซัลแมน คิง”” ผู้กำกับเจ้าของหนังดัง Wild Orchid/กล้วยไม้ป่าคอนกรีต
    เป็นข่าวเศร้าของหนุ่ม ๆ ผู้เคยผ่านยุค 80s มาทุกคนเมื่อ “ซัลแมน คิง” ผู้กำกับที่สร้างงาน ซึ่งเคยให้ความบันเทิงแนวปลุกเร้าอารมณ์ให้กับเพศชาย ในยุคสมัยหนึ่งมานักต่อนัก รวมถึงหนังดัง Nine 1/2 Weeks และ Wild Orchid เป็นนักทำหนังฉายา “ราชาแห่งหนังซอฟต์คอร์” ได้สิ้นลมลงแล้วด้วยวัย 70 ปีมีรายงานข่าวยืนยันว่าผู้กำกับ ซัลแมน คิง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากงานอย่าง Nine 1/2 Weeks หรือ Wild Orchids ได้จากโลกนี้ไปแล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »