ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเฮหวิว!ยิงแซงอูดิฯถึงถิ่น2-1ขึ้นนำฝูง

มิลานเฮหวิว!ยิงแซงอูดิฯถึงถิ่น2-1ขึ้นนำฝูง

Posted 12/02/2012 by siamsport

  

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้เฮลั่นสนั่นสังเวียนสีเขียวหลัวออกเยือนไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ อูดิเนเซ่ เจ้าบ้านแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จทำให้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยการนำ ยูเวนตุส 2 คะแนน แต่ยังลงเล่นมากกว่าอยู่ 2 นัด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555

อูดิเนเซ่ 1      -     2 เอซี มิลาน


สนาม : สตาดิโอ ฟริอูลี่


        อูดิเนเซ่ ทำศึกบิ๊กแมตช์ด้วยการเปิด สตาดิโอ ฟริอูลี่ รอรับ เอซี มิลาน เจ้าถิ่นมีข่าวดีที่ ดานิโล่ พ้นโทษแบนกลับมา พร้อมยังมีตัวทีเด็ดอยู่ที่ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ เหมือนเดิม ส่วนทีมเยือนขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่ถูกพักแข้ง ทำให้ต้องส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี ลงล่าตาข่ายกับ โรบินโญ่


        เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 19 เจ้าบ้านมาได้ประตูไปก่อน เมื่อ เมาริซิโอ อิสลา จ่ายให้ เกลสัน แฟร์นานเดส ชิ่งต่อไปยัง ดิ นาตาเล่ ซัดแฉลบ ติอาโก้ ซิลวา เปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0


        เจ้าบ้านยังได้ใจ อิสลา กระชากเข้าเขตโทษทางซ้าย ก่อนยิงโดนไม่เต็มเท้า ทำให้คราวนี้ มาร์โก อเมเลีย ล้มตัวรับติดมือ


        นาทีที่ 35 อูดิฯ ได้สวนกลับเร็วอีกครั้ง ปาโบล อาร์เมโร่ จ่ายให้ อิสลา โยนไปเสาสอง ดิ นาตาเล่ วอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเฉี่ยวเสาแบบได้เสียว


        รูปเกมของ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังค่อนข้างตัน ต้องอาศัยลูกยิงไกลของ ฟิลิปป์ เม็กแซส แต่ก็ไปตรงตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับไม่มีปัญหา จบ 45 นาทีแรก อูดิฯ ออกนำไปก่อน 1-0


        มิลาน เริ่มครึ่งหลังมาดีทีเดียว อูร์บี้ เอมานูเอลสัน กึ่งยิงกึ่งผ่านแฉลบ เมาริซิโอ โดมิซซี่ และเป็น อันโตนิโอ โนเชริโน่ ที่โหม่งเช็ดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย


        นาทีที่ 62 ลูกทีมของ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เกือบบวกเพิ่มได้อีกเม็ด จากจังหวะโต้กลับเร็วที่ มิเคเล่ ปาซิเอนซ่า ทำชิ่งให้ ดิ นาตาเล่ หลุดขึ้นไปทางซ้าย ก่อนจิ้มเข้ากลางจะให้ อาร์เมโร่ ที่แต่มัวรอบอล จาเมล เมสบาห์ จึงตามลงมาเคลียร์ทิ้งทันหวุดหวิด


        เกมโต้กลับของเจ้าถิ่นยังน่ากลัว อาร์เมโร่ ปล่อยบอลหลอก มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ก่อนจ่ายให้ โดมิซซี่ จิ้มยิงด้วยซ้าย แต่ อเมเลีย ยังพุ่งปัดออกหลังทัน จากลูกเตะมุม ดานิโล่ ได้ตวัดยิงในกรอบเขตโทษ ยังเป็นนายทวารทีมเยือนที่ซูเปอร์เซฟปัดข้ามคานอีกครั้ง


        กลับเป็นพลพรรค "รอสโซเนรี่" ที่ตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 77 เมื่อ เอล ชาราวี ลากบอลตัดจากซ้ายเข้ากลางแล้วซัดด้วยขวา ฮันดาโนวิช รับไม่ติดมือ และเป็น มักซี่ โลเปซ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ตามซ้ำไม่เหลือ


        โดนแบบนี้ อูดิฯ ช็อตไปเลย เบนาเตีย ไม่เข้าใจกับ ฮันดาโนวิช ทำให้ เอล ชาราวี ฉกไปได้แล้วพลิกตัวยิงจังหวะที่ โรบินโญ่ เข้ามาพอดี แต่ ดานิโล่ ยังสกัดไว้ได้เกือบจะบนเส้นประตู


        จากนั้นนาทีที่ 85 ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาพลิกนำจนได้เป็น 2-1 เอมานูเอลสัน จ่ายออกขวาให้ มักซี่ ครอสกลับเข้ากลาง และเป็น เอล ชาราวี ที่ชาร์จบอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม


        ช่วงเวลาที่เหลือ อูดิฯ พยายามบุกหวังทวงคืนให้ได้ อัลเมน อับดี้ มีโอกาสซัดเต็มข้อในกรอบเขตโทษไปติดเซฟ อเมเลีย เสียอีก จบเกม มิลาน บุกมาแซงชนะ 2-1 ทำให้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยการนำ ยูเวนตุส 2 คะแนน แต่ยังลงเล่นมากกว่าอยู่ 2 นัด


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


        อูดิเนเซ่ :
ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช; เมห์ดี้ เบนาเตีย, ดานิโล่, เมาริซิโอ โดมิซซี่; ดูซาน บาสต้า, เมาริซิโอ อิสลา (โจวานนี่ ปาสกวาเล่ น.61), มิเคเล่ ปาซิเอนซ่า (กาเบรียล ทอร์เย่ น.88), เกลสัน แฟร์นานเดส, ปาโบล อาร์เมโร่; อัลเมน อับดี้; อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ (อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส น.75)


        มิลาน :
มาร์โก อเมเลีย; อินยาซิโอ อบาเต้, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ติอาโก้ ซิลวา, จาเมล เมสบาห์; อูร์บี้ เอมานูเอลสัน, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, อันโตนิโอ โนเชริโน่ (มักซี่ โลเปซ น.66); คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ; สเตฟาน เอล ชาราวี, โรบินโญ่ (ดานิเอเล่ โบเนร่า น.88)


สรุปผลฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
- อูดิเนเซ่ แพ้ เอซี มิลาน  1 - 2
- กายารี่ ชนะ ปาแลร์โม่  2 - 1 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »