ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาถรรพ์แรมซี่ย์!ยิงให้ปืนมีคนดังตายตาม

อาถรรพ์แรมซี่ย์!ยิงให้ปืนมีคนดังตายตาม

Posted 13/02/2012 by siamsport

 

  

 

"เดอะ ซัน" เผยแฟนบอลกลุ่มหนึ่งตั้งทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับอาถรรพ์การทำประตูของอารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลส์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นสาเหตุการตายแบบช็อกโลกของวิตนี่ย์ ฮุสตัน ตำนานนักร้องเสียงทอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มักจะมีบุคคลดังระดับโลกเสียชีวิตหลังจากดาวเตะรายนี้ทำประตูได้ไล่ตั้งแต่ โอซาม่า บิน ลาเดน, สตีฟ จ็อบส์ รวมถึง พันเอกโมอัมมาร์ กัดดาฟี่
 
เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่าบรรดาแแฟนบอลเมืองผู้ดีกลุ่มหนึ่งกำลังตั้งข้อสงสัยกับ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของอาร์เซน่อล สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก กลายเป็นนักเตะอาถรรพ์หลังจากทุกครั้งที่เขาทำประตูให้กับต้นสังกัดได้ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา จะต้องมีเหตุการณ์บุคคลดังระดับโลกเสียชีวิต โดยรายล่าสุดเป็น วิตนี่ย์ ฮุสตัน ป็อปสตาร์สาวรุ่นใหญ่ชาวอเมริกัน ที่ลาโลกอย่างกะทันหันด้วยวัย 48 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
 แฟนบอลรายหนึ่ง เขียนแสดงความคิดเห็นแซว แรมซี่ย์ ในกระทู้บนเว็บบอร์ดว่า "ผมกังวลว่าสิ่งต่างๆอาจจะอยู่เหนือการควบคุมถ้าเกิดว่าเขายิงประตูมากขึ้น อีก"
 
ทั้งนี้ ฮุสตัน ถูกพบศพเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ แรมซี่ย์ สังหารประตูตีเสมอให้ทัพ "ปืนใหญ่" ในเกมที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอดีตนักร้องเจ้าของเพลง "เซฟวิ่ง ออล มาย เลิฟ ฟอร์ ยู" นับเป็นรายที่ 4 แล้วสำหรับบุคคลดังระดับโลกที่เสียชีวิตในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยอาถรรพ์ดังกล่าวนี้เริ่มต้นที่ โอซาม่า บิน ลาเดน อดีตผู้นำกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะฮ์  ที่ถูกสังหารเพียง 1 วันหลังจากที่ ดาวเตะวัย 21 ปียิงประตูในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน พ.ค. ปีที่แล้ว
 
บุคคลดังรายต่อมาที่โดนอาถรรพ์นี้คือ สตีฟ จ็อบส์ อดีตประธานบริษัทแอ็ปเปิ้ล ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชื่อดังระดับโลก ที่ถูกมะเร็งคร่าชีวิต หลังจากแรมซี่ย์ ลั่นไกในเกมที่พบท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียง 3 วัน ในช่วงเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว และรายล่าสุด พันเอกโมอัมมาร์ กัดดาฟี่ อดีตผู้นำลิเบีย ถูกยิงถึงแก่กรรมในวันรุ่งขึ้นต่อจากเกมที่อดีตดาวรุ่งคาร์ดิฟฟ์ ทำประตูโอลิมปิก มาร์เซย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนเดียวกัน

         1 พฤษภาคม 2011 ยิงประตูแมนฯ ยูไนเต็ด 1 วันถัดมา โอซามา บิน ลาดิน เสียชีวิต

        2 ตุลาคม 2011 ยิงประตูสเปอร์ส 4 วันถัดมา สตีฟ จ็อบส์ เสียชีวิต

        19 ตุลาคม 2011 ยิงประตูมาร์กเซย 1 วันถัดมา โมอัมมาร์ กัดดาฟี เสียชีวิต

        11 กุมภาพันธ์ 2012 ยิงประตูซันเดอร์แลนด์1 วันถัดมา วิตนี่ย์ ฮุสตัน เสียชีวิต

        นอก จากนี้แล้ว เรื่องลึกลับของ อารอน แรมซี่ย์ ยังมีคนโยงใส่กับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ประเทศชิลี เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2010 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเกือบ 1,000 คน ซึ่งวันเดียวกันนี้ แรมซี่ย์ ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ลืมไม่ลงในฐานะนักฟุตบอลเพราะโดน ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังจอมโหดของสโต๊ค ซิตี้ เสียบหนักจนขาหักสะบั้นและพักยาวร่วมปีเลยทีเดียว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »