ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่หวังพี่น้องตูเร่ฟิตกลับมาบู๊ปอร์โต้

มันโช่หวังพี่น้องตูเร่ฟิตกลับมาบู๊ปอร์โต้

Posted 13/02/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำราวกับไม่มีนักเตะเล่น เมื่อแสดงความคาดหวังว่าสองพี่น้องตูเร่ ทั้ง โคโล่ และ ยาย่า จะกลับมาช่วยทีมบู๊ ปอร์โต้ ในถ้วยยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี ทั้งที่รู้เต็มอกว่านักเตะล้าเต็มที จากการกรำศึกเนชั่นส์ คัพ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่าจะได้สองพี่น้อง โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ กลับมาช่วยทีมทำศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ เอฟซี ปอร์โต้ วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ หลังหมดสิ้นภาระกิจรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ดวงแตกเอาในนัดชิงชนะเลิศ แพ้ดวลจุดโทษ แซมบ้า ในเกมรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ความ สำคัญของนักเตะทั้งสองคน โดยเฉพาะคนน้อง ทำให้ มันโช่ ต้องส่งเครื่องบินส่วนตัวไปรับทันทีที่จบเกมนัดชิงฯ โดย มันโช่ กล่าวว่า "ผมคุยกับ ยาย่า แล้ว และเขาเหนื่อยจากการเล่นให้ ไอวอรี่ โคสต์ หลายนัด แต่เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะฟื้นตัวได้ดีหลังจบ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และพร้อมเล่นในวันพฤหัสบดี"
 
"เราจะ จัดทีมที่ดีที่สุดเจอ ปอร์โต้ เราอยากได้แชมป์ยูโรป้า ลีก เพราะมันเป็นรายการใหญ่ เราไม่มีโปรแกรมเล่นในสัปดาห์หน้า เราจึงมีสมาธิเพื่อทำผลงานให้ดีได้อย่างเต็มที่ มันจะไม่ใช่งานง่ายเพราะ ปอร์โต้ เป็นทีมชั้นยอดแต่เราจะพยายามอย่างดีที่สุดในการแข่งขันรายการนี้"
 
"เรา ผิดหวังที่เล่นไม่ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราอยู่ในกลุ่มที่ยาก และเราโชคไม่ดีที่มี 10 แต้มยังตกรอบ ตอนนี้เราต้องทุ่มเทสมาธิไปที่ ยูโรป้า ลีก มันนานมากแล้วตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์สโมสรยุโรป แต่ซีซั่นที่แล้วเราได้แชมป์เอฟเอ คัพ หลังจากไม่ได้มานาน และการคว้าแชมป์ในยุโรปจะเป็นย่างก้าวครั้งสำคัญของทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »