ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผบ.ทบ.ให้โอวาทแข้งอาร์มี่ในงานปฐมนิเทศสโมสร กำชับวินัยต้องเข้ม

ผบ.ทบ.ให้โอวาทแข้งอาร์มี่ในงานปฐมนิเทศสโมสร กำชับวินัยต้องเข้ม

Posted 13/02/2012 by thaileagueonline

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ให้โอวาทคณะผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน และนักเตะสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำเรื่องวินัยต้องเป็นสุภาษบุรุษในสนาม และต้องทุ่มเทกันเต็มที่ให้สมกับชายชาติทหาร ทักอย่าลืมแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ทุกนัด

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ก.พ. 2555 ที่ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก ได้มีการปฐมนิเทศผู้ฝึกสอนและนักเตะสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยมี "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรได้ให้โอวาทในการปฐมนิเทศครั้งนี้ โดยกล่าวว่า

"ในฤดูกาลที่ผ่านมาเราพลาดเป้าหมายไป แต่ว่าฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเราได้เสริมผู้เล่นเข้ามาหลายคน โดยนักเตะต่างชาติถือว่าทุ่มทุนไปไม่น้อย ดังนั้นฤดูกาล 2012 จึงพร้อมเต็มที่ในการที่จะไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้ ด้วยความที่เราเป็นทีมของทหารเราจะยอมแพ้ไม่ได้ ต้องพยายามเป็น 2 เท่า ทุกคนต้องทุ่มเทเต็มที่ตามวิสัยของทหาร แม้ว่าจะเป็นนักกีฬาแต่ก็เหมือนไปรบที่สนาม อีกทั้งในเรื่องของวินัยที่นอกจากจะต้องปฏบัติตามกฎระเบียบนอกสนามแล้ว ในสนามก็เช่นกันเราจะต้องเป็นสุภาพบุรุษในสนาม และเวลาเล่นต้องนึกถึงแฟนบอลด้วยเพราะพวกเขาตามมาเชียร์เสมอไม่ว่าจะไปแข่ง ไกลแค่ไหน อย่าทำให้เสียชื่อสโมสร"

"ผมพร้อมเต็มที่ในเรื่องที่จะให้การสนับสนุนและเป็นขวัญกำลังใจในด้านต่างๆ อย่างเช่นสปอนเซอร์รายต่างๆที่เข้ามาสนุบสนุน หากเราผลงานดีพวกเขาก็พร้อมจะอยู่ต่อไป ส่วนในเรื่องที่ทำผิดก็ต้องลงโทษตามรูปแบบของทหารเช่นกัน" ผู้บัญชาการทหารบก กล่าว

จากนั้นเข้าสู่การปฐมนิเทศโดยมี อ.ปัญญา หาญลำยวง อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า ให้ความรู้เรื่องกฎ ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล ตามด้วย นพ.พิชญา นาควัชระ ที่เป็นแพทย์ประจำทีมชาติไทยมากว่า 20 ปี บรรยายและสาธิตการป้องกันและแก้ไขอาการบาดเจ็บ และ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาสโมสร บรรยายเรื่องความเป็นนักกีฬาอาชีพ และวิทยาศาสตร์การกีฬา

โดยในช่วงเช้าก่อนที่จะเริ่มปฐมนิเทศ "เสธ.ชาย" พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เรียกเจ้าหน้าที่และคณะผู้ฝึกสอนเข้าประชุมที่ห้องแถลงข่าว สนามกีฬากองทัพบก โดยเน้นในเรื่องระเบียบวินัยของนักเตะ พร้อมทั้งกำชับ "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือของทีมในเรื่องความฟิตของนักเตะ นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาสโมสรให้ก้าวไปข้างหน้าในฤดูกาล 2012"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »