ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าเฉยดึงสโคลส์ไปยูโรชูปาร์คเกอร์กัปตันสิงโต

จ่าเฉยดึงสโคลส์ไปยูโรชูปาร์คเกอร์กัปตันสิงโต

Posted 13/02/2012 by rakball.net

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสายเลือดผู้ดี แย้มมีแผนหากเจ้าตัวได้กุมบังเหียน"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะดึงเอา พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นลายครามของผีแดง ติดไปลุยยูโร 2012 ด้วย และพร้อมชู สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหมาะสมสวมปลอกแขนกัปตันทีม

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสายเลือดผู้ดีของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ให้สัมภาษณ์หากได้เข้าไปกุมบังเหียน"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ว่า!"หากเป็นไปตามนั้นจริงพร้อมจะเรียก สโคลส์ ที่กลับมาสวมสตั๊ดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งด้วยวัย 37 ปีติดธง อายุไม่สำคัญ คุณย่อมอยากให้เขาไปลุยยูโร ที่โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.ถึง 1 ก.ค.นี้ แถมสภาพร่างกายยังดีเยี่ยม เขามีสไตล์คล้าย ชาบี้ เฮอร์นานเดซ กับ อันเดรียส อิเนียสต้า ไม่ต้องจ่ายยาวมากนักคอยต่อบอลอย่างเดียว"ก่อนจะหันมาตอบเมื่อโดนถามถึงปลอก แขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ 

ที่ขณะนี้กำลังว่างอยู่ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า!"แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังเป็นผู้เล่นชั้นนำ เช่นเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถือว่าเรามีแผงมิดฟิลด์ชั้นยอด เพราะทีมต้องการนักเตะที่มีบุคลิกเช่นนี้ ปาร์คเกอร์ ก็ทำได้ดีและดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทว่าก็มีตัวเลือกที่โดดเด่นหลายคน ตอนฤดูกาลที่แล้วรูดม่านปิดฉากผมบอกประธานสโมสรว่าอยากได้ ปาร์คเกอร์ เพราะไม่ใช่แค่นักฟุตบอลฝีเท้าดีอย่างเดียว รักครอบครัวและรักฟุตบอล ไม่เคยสร้างปัญหาแม้นาทีเดียว ถือเป็นนักเตะที่ทุกคนต้องการอยู่ในทีม"นายใหญ่ประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ในวัย 64 ปี กล่าวในที่สุด!

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »