ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าย!"ณเดชน์"เริมขึ้นปากปัดลงอ่างกับ"ฟาน"

ว้าย!"ณเดชน์"เริมขึ้นปากปัดลงอ่างกับ"ฟาน"

Posted 14/02/2012 by siamdara

    ''ณเดชน์'' พระเอกฮอตช่อง 3 ปฏิเสธพัลวันรวมแก๊ง ''สเตฟาน'' ลงอ่าง เจ้าตัวคาดแค่คนหน้าเหมือน ปลื้มสุดๆ สาวๆ อยากออกเดตด้วยตรึมวันวาเลนไทน์


    เป็นพระเอกสุดฮอตที่ในขณะนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรหรือกระดิกตัวไปทางไหนก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับหนุ่ม ''แบร์รี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ลอยลมออกมาอีกว่าพระเอกสุดฮอตแท็กทีมกันกับพระเอกลูกครึ่งรุ่นพี่ ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สิณคณาวิวัฒน์ ชวนกันไปลงอ่างแบบลั้นลากันสุดๆ 
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอพระเอกหนุ่มมาร่วมงาน เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 ก.พ. 55 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าวกับพระเอกคนดังก็แจงกับผู้สื่อข่าวว่าไม่เป็นความจริง แต่อาจจะเป็นคนหน้าคล้ายก็เป็นได้
    

    ''ไม่ได้ทำครับ ไม่ได้ไปลง ถามว่าเคยไปทำงานแถวนั้นหรือเปล่า ผมยืนยันว่าไม่เคยไปเดินเฉียดหรือไปรับงานแถวนั้นเลยครับ อาจจะเป็นคนหน้าคล้ายหรือเปล่า ซึ่งมันก็อาจจะเป็นไปได้นะครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกตกใจหรือไม่ที่มีข่าวทำนองนี้ออกมา ด้านพระเอกสุดฮอตก็กล่าวว่า อาจจะทำให้คนมองได้หลายแง่ แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ แล้วแต่วิจารณญาณของผู้รับฟังแล้วกัน
    

    ''ถ้าข่าวออกไปคนก็จะมองผมได้หลายแง่ แต่ผมก็ไม่ได้ทำไม่ได้ไป เวลาจะกลับบ้านผมก็จะโทร.บอกแม่ตลอดเวลาอยู่แล้ว แม่ผมจะรู้ความเคลื่อนไหวตลอดเวลาอยู่แล้ว ผมทำงานก็อยู่กับผู้จัดการตลอด มันก็ห้ามความคิดคนไม่ได้อยู่แล้วครับ ก็แล้วแต่ว่าคนจะมีวิจารณญาณต่อเรื่องนี้ยังไงมากกว่า ผมคงไปห้ามใครคิดอะไรไม่ได้ครับ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงอาการของแผลที่ปากที่ค่อนข้างชัด โดยพระเอกหนุ่มก็ได้แจงให้ฟังว่าเป็นอาการของเริมที่ปาก สาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อย
    

    ''ปากผมเป็นเริมครับ สาเหตุมาจากพักผ่อนน้อยทำงานเยอะ ไปหาหมอมาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ทานยา ผมก็เครียดเหมือนกันนะครับ เพราะว่ามันก็จะมีงานบางงานที่มันปกปิดไม่ได้ ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองพักผ่อนให้เยอะขึ้น เวลาไปงานก็ต้องแยกเพราะโรคนี้มันก็สามารถติดต่อได้เพราะคนก็ภูมิคุ้มกันน้อย''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องที่พระเอกหนุ่มนั้นกลายเป็นดาราหนุ่มที่สาวๆ อยากกอดมากที่สุดในวันวาเลนไทน์ ซึ่งณเดชน์ก็ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
    

    ''ยินดีเหมือนกันครับ ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นหนุ่มที่สาวๆ อยากกอดมากที่สุด ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามผลงานของผมมาตลอด วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ผมก็ขออวยพรให้ทุกๆ คนในวันวาเลนไทน์เหมือนกันก็ขอให้มีความสุขมากๆ วันวาเลนไทน์ ส่วนผมก็คงกินข้าวกับแม่ครับแล้วก็มีงานครับผม'' พระเอกหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »