ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าแสบสวมเสื้อล้อเลียนคำขวัญฝรั่งเศส

เซบีย่าแสบสวมเสื้อล้อเลียนคำขวัญฝรั่งเศส

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

เหล่าแข้งเซบีย่า จัดการสวนกลับประเทศฝรั่งเศส ที่เหมารวมว่านักกีฬาแดนกระทิงดุ ใช้สารกระตุ้นทุกคนด้วยการสวมเสื้อที่มีข้อความล้อเลียนคำขวัญประจำชาติลงแข่งขันในเกมลา ลีกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 
บรรดานักเตะเซบีย่า สโมสรดังศึกลา ลีกา ร่วมกันสวมเสื้อที่มีโลโก้ล้อเลียนคำขวัญของประเทศฝรั่งเศสในเกมที่พบ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอบโต้รายการโทรทัศน์เมืองน้ำหอมที่กล่าวหานักกีฬาแดนกระทิงดุแอบใช้สารกระตุ้นในการลงแข่งขัน 
 
เซบีย่า ใส่เสื้อที่มีข้อความว่า "อิสรภาพ, ความเท่าเทียมกัน และภราดรภาพ" เป็นการล้อเลียนคำขวัญประจำชาติของ ฝรั่งเศส ที่ว่า "อิสรภาพ, ความเท่าเทียมกัน และความเหนือกว่า" หลังจาก "เลส์ กีญอลส์" รายการตลกเสียดสีเมืองน้ำหอม จงใจโจมตี ราฟาเอล นาดาล และนักกีฬาชาวสเปนอีกหลายคนว่าเป็นพวกชอบใช้สารกระตุ้น ที่เป็นผลกระทบจากการที่ อัลเบร์โต้ กอนตาดอร์ แชมป์โลกจักรยานทางไกลตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 2 สมัย ถูกแบนห้ามทำการแข่งขันเป็นเวลา 2 ปี จากการใช้สารต้องห้าม 
 
เซบีย่า ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงเหตุผลที่อนุญาตให้นักเตะในสังกัดสวมเสื้อที่มีข้อความดังกล่าวลงสนามว่า "นี่เป็นการแสดงการสนับสนุนนักกีฬาในประเทศของเราทุกคน เราต้องการที่เดินหน้าไปสู่อีกขั้นสำหรับการปกป้องวงการกีฬาของสเปนอย่างกล้าหาญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูซูฮกลูกยิงโด้สุดมหัศจรรย์ดังทั่วโลกแน่!!
    โชเซ่ มูรินโญ่ไม่ลืมที่จะชื่นชมประตูที่ 3 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นลูกยิงสุดมหัศจรรย์และเชื่อว่ามันจะโด่งดังไปทั่วโลก ขณะที่เจ้าตัวถ่อมตัวยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีม
  • โรนัลโด้ยันชุดขาวยังไม่จองแชมป์ลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมล่าประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถ่อมตัวชี้ว่ายังไม่ถึงเวลาที่ตน และเพื่อนร่วมทีมจะฉลองแชมป์ลีกกระทิงดุฤดูกาลนี้ หลังจากต้อน เลบันเต้ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทิ้งห่างอันดับ 2 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 10 คะแนน
  • โด้แฮตทริก!ราชันอัดเลบันเต้10ตัว4-2ทิ้ง10แต้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มสุดฮอต หลังเหมาคนเดียว 3 ลูกรวด ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลิกกลับมานำ เลบันเต้ ที่เหลือผู้เล่น 10 ตัว ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 4-2 เก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมทั้งทำแต้มขยับหนี บาร์เซโลน่า ออกไปเป็น 10 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เฮียมูโคตรฉุนจวกสื่อเลิกปั้นข่าวตนจ่อลาชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาตอกหน้าข่าวบรรดาผู้สื่อข่าวสเปนจนหน้าหงาย หลังจากเตือนให้พวกเขาเลิกนั่งเทียนเขียนข่าวได้แล้วสำหรับเรื่องที่เจ้าตัวไม่มีความสุขและจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจากจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »