ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้กระทุ้งหงส์พัฒนาฟอร์มในบ้านเพื่อชปล.

เอ็นริเก้กระทุ้งหงส์พัฒนาฟอร์มในบ้านเพื่อชปล.

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิชของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ทีมจำเป็นต้องเร่งเก็บชนะในแอนฟิลด์ ให้มากกว่านี้ หากต้องการคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเมื่อเจอกับบรรดาทีมคู่แข่งแย่งโควตาโดยตรง หลังจากเสมอในบ้านไปถึง 8 นัด จากการลงเล่น 12 นัดในฤดูกาลนี้

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นในบ้าน โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับคู่แข่งลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากทีมรั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง โดยตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน
 
ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในเดือนมีนาคม และจะเจอกับ เชลซี เป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ และ เอ็นริเก้ เชื่อว่า การปรับปรุงฟอร์มในบ้านจะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยให้ทีมกลับไปเล่นถ้วยใหญ่สุด ของยุโรปอีกครั้ง "เราแพ้ (ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา) แต่ความจริงคือเราต้องชนะเกมในบ้านมากกว่านี้"
 
"เรา ยังมีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มันยาก แต่ เชลซี กับ อาร์เซน่อล ก็เสียคะแนนไม่เยอะเหมือนกัน เชลซี แพ้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเราต้องไม่ลืม นิวคาสเซิ่ล มันสำคัญมากเมื่อเราต้องเจอทีมเหล่านี้ในบ้าน เราจะได้แฟนๆ เพิ่มมาเป็นผู้เล่นคนที่ 12"
 
 ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครในสนามแอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ แต่ชนะเพียง 4 จาก 12 นัด โดยว่าเสมอเยอะ ทั้งกับ ซันเดอร์แลนด์, นอริช ซิตี้, สวอนซี, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, สโต๊ค ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 
"มันยากจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้าน แต่กับทีมอย่าง แบล็คเบิร์น กับ สวอนซี เราจำเป็นต้องได้ 3 คะแนน ยังเหลืออีกหลายเกมให้เล่น และเราต้องพยายามเอาชนะให้ได้มากที่สุด คุณไม่มีทางคาดการณ์ฟุตบอลล่วงหน้าได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทุกคนชอบมัน แต่เรายังอยู่ในการแข่งขัน" อดีตฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายทิ้ง!หงส์ส่อโละซัวเรซรักษาภาพลักษณ์
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่อโละ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทนไม่ได้กับวีรกรรมก่อเรื่องงามหน้าหลายครั้งจนส่งผลกระทบต่อชื่อ เสียงสโมสร
  • อภัยกันได้มั้ย?ซัวเรซขอโทษแล้วไม่จับมือเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมเอ่ยปากขอโทษกรณีที่ไม่ได้จับมือกับ ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมแดงเดือดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว ชี้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไป วอนขอให้ทุกฝ่ายปิดประเด็น เพื่อเดินหน้าเล่นฟุตบอลต่อไป
  • แดงเดือด!ซัวเรซเมินจับมือและไม่มองเอวร่า
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นควันหลงที่เกิดขึ้นในเกมศึกวันแดงเดือด เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เชือด"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!เริ่มตั้งแต่ต้นเกมที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยไม่ยอมจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีคดีเหยียดผิวกัน จากนั้นแบ็กซ้าย"ผีแดง"พยายามวิ่งไปเฉียดก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »