ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปนัดดา" เปิดตัว บิกินี่

"ปนัดดา" เปิดตัว บิกินี่

Posted 14/02/2012 by สยามบันเทิง

        สาวมั่น "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดตัวชุดว่ายน้ำ BSC Swimwear By Panadda พร้อมเผยแรงบันดาลใจอยากให้หญิงไทยกล้าใส่ชุดว่ายน้ำแบบไม่ต้องพึ่งผ้าห่อตัว ส่วนติ๊งโน้ตแค่ถามว่าต้องถ่ายแบบคู่ผู้ชายอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งบุ๋ม กล่าวถึงงานดีไซน์ครั้งนี้ว่า 
 

         "แรงบันดาลใจมาจากไปสระว่ายน้ำแล้วแอบเห็นแม่คนอื่นเค้าเอาผ้าห่อตัวเอง คือส่วนใหญ่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเอาผ้าห่อตัวเองกันทั้งนั้น เอาผ้าขนหนูห่อ เอากางเกงใส่บ้าง แล้วกว่าจะลงสระได้เนี่ย ขั้นตอนเยอะมาก ชุดสีขาวก็ไม่ค่อยใส่กัน แล้วก็ไม่มั่นใจตัวเอง ก็เลยคิดว่า ถ้าอย่างนั้นทำไมชั้นไม่ทำชุดที่คนใช้ได้จริงๆ เวลาเราถ่ายแบบเราโดนจับถ่ายทูพีซน่ะ โชว์หน้าท้อง เพียงแต่ว่าพอเป็นทูพีซคนก็ไม่ได้ใส่ค่ะ โอ.เค. เด็กสมัยนี้กล้าใส่มากขึ้น แต่ก็จำกัดพื้นที่ไปหาดที่ฝรั่งเยอะ คนไทยไม่เยอะ ก็เลยมานั่งมองว่า เราน่าจะทำคือสิ่งที่รับโจทย์ตรงนี้มีแผ่นรัดหน้าท้องทุกตัวแม้กระทั่งตัวเว้า ต้นทุนสูงหน่อย คอไม่ต้องลึกมาก แต่มีเสริมหน้าอกหรือเก็บหน้าอกได้ หรือมีตัวที่เป็นอากาศปั๊มเลย มันปรับได้หมดกับสรีระของคนเลย กระโปรงชิ้นล่างก็ทำให้เป็นชิ้นเดียวกัน แต่ก็แหวกได้ พอถึงขอบสระก็พันแล้วก็ดึงลง หรือมั่นใจด้านล่าง แต่ไม่มั่นใจหน้าอก ก็พันเป็นตะเบ็งมานได้ และสามารถพันได้ถึง 6 แบบค่ะ มีทั้งหมด 7 สีเลยค่ะ" 
 

        ส่วนสาเหตุที่ไม่ใส่ชุดว่ายน้ำเองในวันแถลงข่าวเปิดตัว บุ๋ม-ปนัดดา กล่าวว่า  "ตอนแรกว่าจะใส่ แต่ติ๊งโน้ตก็ติดงานโชว์มอเตอร์ไซค์ที่บางแสน อย่างที่ 2 เนี่ยเราเองก็เป็นดีไซเนอร์เป็นผู้บริหารแล้ว จะใส่ชุดเองอีก จะทำงานหนักไปมั้ย สู้เรามายืนอธิบาย เพราะเราเป็นดีไซน์เองแล้วคอลเล็คชั่นนี้ดีไซน์บนเครื่องบินน่ะ ตอนไปยุโรป เรามายืนพันให้ดูว่า มันใช้งานได้จริงๆ ไม่ต้องมายืนระวังว่าจะโดนถ่ายมุมไหน (หัวเราะ) ก็เลยเอาโย (ยศวดี หัสดีวิจิตร) นางแบบมืออาชีพมาใส่เลยดีกว่า แต่ก็บุ๋มก็ขอสวยสู้นิดนึงไม่ได้หรอกค่ะ (หัวเราะ)"
 

         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ในการออกแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ ติ๊งโน้ตช่วยหรือไม่ บุ๋ม กล่าวทันทีว่า "ติ๊งโน้ตเหรอ ไม่ช่วยเลย ถามอย่างเดียวว่า จะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับผู้ชายอีกหรือเปล่า ไม่มีอะไรผู้ชายคนนี้ หวง อย่างเดียว (หัวเราะ) ก็เคยถามเค้านะ ว่าจะไม่ดูผลงานเหรอ เค้าก็บอกว่า ผมรู้ว่าคุณทำได้ไง ก็คือเราก็บอกอยากให้คุณถาม เค้าก็บอกว่าผมไม่ถาม อยากรู้อย่างเดียวว่า ต้องถ่ายแบบมั้ย (หัวเราะ) ก็ออกแบบเสร็จก็โชว์ให้เค้าดู พอดูแวบนึงเค้าก็หลับต่อบนเครื่องบินค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »