ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาดิดาสโชว์ลูกบอลใหม่ใช้รอบ16ทีมยันนัดชิง

อาดิดาสโชว์ลูกบอลใหม่ใช้รอบ16ทีมยันนัดชิง

Posted 15/02/2012 by rakball.net

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ได้ใช้ลูกฟุตบอลลายใหม่ที่อาดิดาสผลิตออกแบบขึ้นมาที่จะให้ใช้ในการแข่งขัน ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยได้นำมาใช้ตั้งแต่เกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะใช้จนถึงนัดชิงชนะเลิศ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ได้ใช้ลูกฟุตบอลลายใหม่ที่อาดิดาส(adidas) ผลิตออกแบบขึ้นมาซึ่งจะให้ใช้ในการแข่งขันศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 โดยได้นำมาใช้เริ่มตั้งแต่เกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!และจะใช้จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งสองคู่ที่ลงเตะเมื่อคืนประกอบไปด้วย เลเวอร์คูเซ่น พบ บาร์เซโลน่า และ โอลิมปิก ลียง พบ อาโปเอล นิโคเซีย ก็ได้ใช้ลูกบอลนี้ประเดิมทำการแข่งขันครั้งแรกแล้ว 

สำหรับลูกฟุตบอลลายใหม่ของอาดิดาส ที่ใช้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นจะมีข้อความ"MUNICH FINAL 2012"ติดอยู่ที่ลูกบอล ซึ่งสื่อว่านัดชิงชนะเลิศปีนี้เจอกันที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน และสังเวียนแข้งนัดตัดสินก็คืออัลลิอันซ์ อารีน่า และยังมีประกอบไปด้วยลวดลายเป็นสีฟ้า-เขียว บนดาวห้าเหลี่ยม และคืนนี้(15 ก.พ.55)ทั้งคู่ เอซี มิลาน กับ อาร์เซน่อล และ เซนิต พบ เบนฟิก้า ก็จะได้ประเดิมเป็นครั้งแรกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งลาอองรี!ปืนจัดอาร์วีพีนำฟัดถิ่นมิลาน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะมีชื่อ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงตลอดกาลของสโมสรเป็นผู้เล่นเกมสุดท้ายจากการยืมตัวก่อนเจ้าตัวจะกลับ ไปรายงานตัวกับต้นสังกัด โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงสวมบทกัปตันนำทัพบุกเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่จะปรับทัพพอสมควร โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โรบินโญ่ จะลงป่วนแนวรับทีมเยือนแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • บราก้า10คนสุดต้านเบซิคตัสบุกยิง2:0
    โทมัส ซิว็อค และ ซิเมา ซาโบรซ่า ทำคนละประตูให้เบซิคตัส บุกไปเอาชนะบราก้า ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2:0 ในศึกยูโรป้ารอบ 32 ทีมนัดแรก
  • ลาคาเซตเต้ยิงชัยลียงเฉือนนิโคเซีย1:0
    อเล็กซานเดร ลาคาเซตเต้ กลายเป็นฮีโร่ให้กับโอลิมปิก ลียง เปิดบ้านเฉือนเอาชนะอาโปเอล นิโคเซีย ไปได้ 1:0 ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก
  • ซานเชซเบิ้ลบาร์ซ่าบุกพังห้างยา3:1
    อเล็กซิส ซานเชซซัดเบิ้ล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกถล่ม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สกอร์ 3:1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16 ทีม นัดเเรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »