ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบเผยชวดเรเน่ หวนตั้งแอนดรูว์นั่งกุนซือเทโร

ร็อบเผยชวดเรเน่ หวนตั้งแอนดรูว์นั่งกุนซือเทโร

Posted 16/02/2012 by thaileagueonline

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เผยบีอีซี เทโรศาสน ชวดได้ เรเน่ เดอซาเยียร์ คุมทัพเพราะเจ้าตัวกำลังจะรับงานใหม่ โดยมังกรไฟ ประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด โค้ชเยาวชนมานั่งแท่นกุนซือใหม่แล้วหลังเคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้


โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปทีมบีอีซี เทโรศาสน ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าสาเหตุที่เขาไม่ได้ตัว เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตคู่หูในทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาร่วมงานเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังจะได้งานใหม่แล้ว โดยมังกรไฟ เพิ่งประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือทีมเยาวชนขึ้นมาทำทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แอนดรูว์ เคยตกเป็นข่าวว่าจะถูกดันขึ้นมาแทน พยงค์ ขุนเณร ตั้งแต่ช่วงก่อนปิดฤดูกาล ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะเงียบหายไปหลัง โรเบิร์ต เข้ามานั่งผู้จัดการคนใหม่โดยอดีตผู้บริหารเมืองทองมีความพยายามจะหาโค้ชระดับบิ๊กเนมเข้ามาโดยมีชื่อของ เรเน่ เดอซาเยียร์ อยู่ในโผด้วย

บอร์ดบริหารบีอีซี เทโรศาสน ประกาศเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ว่า แอนดรูว์ ออร์ด หัวหน้าโค้ชทีมเยาวชนมังกรไฟ ขึ้นมารับตำแหน่งเฮดโค้ชชุดใหญ่ของบีอีซีเทโรศาสน โดยโค้ชชาวอังกฤษแต่ไปเติบโตที่ออสเตรเลียผู้นี้ มีดีกรี เอ ไลเซนต์ และเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมเยาวชน เพิร์ธ กลอรี่ ในออสเตรเลีย และเป็นผู้อำนวยการอคาเดมี่ของ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ในพม่า อีกด้วย

แอนดรูว์ ออร์ด ปัจจุบันอายุ 33 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจหลังจากที่พาทีมเยาวชนบีอีซี เทโรศาสน ที่ีมีนักเตะอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, กิลเบิร์ต คูมสัน คว้าแชมป์รายการเอฟเอ ยูธคัพ 2010 - 11  ส่วนโค้ชพยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชคนเก่า จะไปดูแลทีม อาร์แบค บีอีซีเทโรศาสน ในดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ แทนแอนดรูว์ ออร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่อง!!ทีพีแอลสวนทางเอเอฟซีชี้แข้งออสซี่ไม่ใช่โควต้าเอเชีย
    งานนี้มียาว ไทยพรีเมียร์ลีก อ้างกฎนักเตะต่างชาติ 3 บวก 1 ที่ร่างขึ้นมาเขียนไว้ว่าเป็นผู้เล่นชาวเอเชีย ซึ่งจะไม่รวมไปถึงแข้ง ออสเตรเลีย แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของเอเอฟซีก็ตาม ขณะที่หลายสโมสรยังไม่ทราบเรื่องเซ็นสัญญามาร่วมทีมเพราะหวังใช้งานในโควตาดังกล่าวแล้ว
  • บางกอก คว้า คิม บอง เช จาก นกใหญ่ร่วมก๊วน
    ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี ยืนยันทีมคว้า คิม บอง เช กองหน้าจาก ชัยนาท เอฟซี ร่วมก๊วนด้วยสัญญายืมตัว มั่น ประสบการณ์แข้งโสมช่วยทีมได้แน่
  • มาแล้ว!!เสื้อ พลังเพลิง ซีซั่น 2012
    แฟนบอล ปตท.ระยอง นำรูปเสื้อแข่งซีซั่น 2012 โชว์ในเว็ปไซค์ชื่อดัง บิ๊กหมาย รับเป็นเสื้อที่ใช้ในซีซั่นหน้า ยี่ห้อ คูโดส ชี้เป็นแบรนด์ คนไทยทำเอง
  • บอร์ดโลมาเข้าใจแฟนไม่พอใจขาย"ลูโด้"
    สมบัติ ภิญญศิริ ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด เข้าใจแฟนบอลไม่พอใจขาย ลูโดวิค ทาคาม ให้ ชลบุรี เอฟซี แต่ยันเป็นความพอใจของทุกฝ่าย ย้ำการเล่นถ้วยสโมสรเอเชียเป็นความฝันนักเตะทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »