ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ณเดชน์"ไร้ปัญหาโต้เปลี่ยนผจก.ใหม่

"ณเดชน์"ไร้ปัญหาโต้เปลี่ยนผจก.ใหม่

Posted 16/02/2012 by siamdara

 

''ณเดชน์'' โต้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่มาดูแล เผยไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวที่เข้ากับตนเองไม่ได้ ยันอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ปัดดังแล้วติดต่องานยาก แจงงานเยอะทั้งถ่ายละครและเรียน

 


เรียกได้ว่าเป็นคู่พระ-นางคู่ขวัญที่กำลังฮอตและงานรุมสุดๆ เลยสำหรับนางเอก สาว ''ญาญ่า-อุรัสยา'' และพระเอกหนุ่ม ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ด้วยเหตุนี้เองจึงมีบางกระแสเม้าท์ว่าพักหลังมานี้พระเอกหนุ่มคนดังติดต่องานยากแถมยังมีปัญหาจนต้องเปลี่ยผู้จัดการส่วนตัวเลยทีเดียว
 

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวนาฬิกาโซวิล เอ ติตัส ไทม์ อีส เลิฟ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง และงานนี้หนุ่มณเดชน์รีบปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาทันทีว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใดทั้งนี้อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด 
 

''ผมคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะไม่มีปัญหาอะไรกันเลยครับ ตอนนี้พี่เค้าก็ยังดูแลอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรครับ''
 


ต่อข้อถามที่ว่าในส่วนเรื่องคิวงานที่ดูเหมือนจะติดต่อหนุ่มณเดชน์ค่อนข้างยาก เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า ''ก็เป็นเพราะผมมีงานค่อนข้างเยอะ ไหนจะละครที่อาทิตย์หนึ่งให้คิว 3-4 วัน ไหนจะต้องเอาเวลาไปให้กับการเรียนอีก ผมเลยพยายามไม่เอาเวลาละครและเวลาเรียนไปทำอย่างอื่นครับ จริงๆ มันเลยไม่ใช่ว่าจะรับงานยากหรืออะไร แต่มันเป็นเรื่องงานมากกว่าครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ โต้ร่วมก๊วน สเตฟาน ลงอ่าง เผย! นอนน้อยเป็นเริมที่ปาก
    ณเดชน์ โต้ร่วมก๊วน สเตฟาน ลงอ่าง เผย! นอนน้อยเป็นเริมที่ปาก
  • ว้าย!"ณเดชน์"เริมขึ้นปากปัดลงอ่างกับ"ฟาน"
    ''ณเดชน์'' พระเอกฮอตช่อง 3 ปฏิเสธพัลวันรวมแก๊ง ''สเตฟาน'' ลงอ่าง เจ้าตัวคาดแค่คนหน้าเหมือน ปลื้มสุดๆ สาวๆ อยากออกเดตด้วยตรึมวันวาเลนไทน์เป็นพระเอกสุดฮอตที่ในขณะนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรหรือกระดิกตัวไปทางไหนก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับหนุ่ม ''แบร์รี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ลอยลมออกมาอีกว่าพระเอกสุดฮอตแท็กทีมกันกับพระเอกลูกครึ่งรุ่นพี่ ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สิณคณาวิวัฒน์ ชวนกันไปลงอ่างแบบลั้...
  • ณเดชน์ วอนจบเรื่องจีบ ไฮโซมิ้นท์ ยันสัมพันธ์ วิว น้อง
    ณเดชน์ วอนจบเรื่องจีบ ไฮโซมิ้นท์ ยันสัมพันธ์ วิว น้อง
  • "พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"
    ''พอร์ช'' โต้เปิดศึกชิงนาง ''ณเดชน์'' แข่งกันจีบไฮโซ ''มิ้น'' ปัดไม่รู้พระเอกลูกครึ่งตามจีบอยู่หรือเปล่า? รับควงฝ่ายหญิงไปเดินห้างจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยรู้จักกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแต่เพื่อนเท่านั้น ยันไม่เชื่อ ''หมาก'' ไม่พอใจถ่ายแฟชั่นแนบชิด ''มิ้นท์-ณัฐวรา''เรียกว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดถ่ายคู่กับไฮโซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »