ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์กั๊กสโคลส์!ไม่เชื่อรีเทิร์นทีมชาติ

เซอร์กั๊กสโคลส์!ไม่เชื่อรีเทิร์นทีมชาติ

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดักคอใครก็ตามที่คิดหว่านล้อม พอล สโคลส์ ให้กลับมาเล่นทีมชาติอังกฤษ ไปลุยฟุตบอลยูโร 2012 เชื่อไม่มีทางเป็นไปได้เลย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เลิกเล่นไป 8 ปีแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เชื่อเลยว่า พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า จะกลับไปเล่นทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง หลังจากมีกระแสข่าวหนาแน่น โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้รับจ๊อบคุมทีม "สิงโตคำราม" ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่แสดงความชื่นชมในตัว มิดฟิลด์หัวแดง และอาจหิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์
 
 สตาร์วัย 37 ปี ทนกลิ่นสาบลูกหนังไม่ไหว ต้องขอ เฟอร์กี้ กลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง ซึ่ง เจ้านายชาวสกอตต์ ก็จัดให้ตามที่เจ้าตัวต้องการ แถมกลับมาคราวนี้ดูดี และฟิตสุดๆ ด้วย เพราะพักยาว และซ้อมในฐานะโค้ชของทีม มาตลอดตั้งแต่ปิดซีซั่นที่แล้ว ทำให้มีการพูดถึงโอกาสที่ สโคลส์ จะกลับมาเล่นทีมชาติ นับตั้งแต่เลิกเล่นตอนจบฟุตบอลยูโร 2004 ที่ โปรตุเกส ทั้งยังปัดโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2010  
 
 แต่ เฟอร์กี้ ไม่คิดว่า สโคลส์ จะสะสมหมวกทีมชาติเพิ่มจาก 66 ใบ "คุณเชื่อแบบนั้นจริงๆ เหรอ ผมว่ามันไม่มีแววเลยนะ เหตุผลที่เขาปฏิเสธกลับมาเล่นทีมชาติในรอบที่แล้ว เพราะว่ามันกระชั้นไป และเขามีความรู้สึกว่า มันไม่ยุติธรรมต่อนักเตะที่มีส่วนร่วมมาตลอด (เวิลด์ คัพ 2010) การกลับมาเล่นให้ทีมชาติหลังหยุดไป 8 ปีเป็นเรื่องใหญ่ ถ้า พอล อยากเล่นต่อไปเขาคงจะมาเน้นแต่กับ ยูไนเต็ด เท่านั้น เรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน แต่จากฟอร์มของเขาตอนนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะเล่นต่ออีกปีไม่ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »