ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย รับ หน่อย-เคน จีบลงละคร รักคุณเท่าฟ้า...

จุ๋ย รับ หน่อย-เคน จีบลงละคร รักคุณเท่าฟ้า...

Posted 17/02/2012 by Gossip Star

               กำลังถูกจับตามองว่าทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา จะไปลงเอยที่วิกไหน ซึ่ง ณ บัดนาว ได้ยินมาว่าเธอกำลังเนื้อหอมใช่ย่อย เพราะมีผู้จัดฯ หลายค่ายกำลังรุมจีบ ไม่ว่าจะเป็น อายุ ยุวดี แห่งค่าย ยูม่า หรืออย่างผู้จัดฯ มือใหม่ เคน ธีรเดช กับ หน่อย บุษกร โดยสาวจุ๋ย รับว่ามีการทาบทามเล่นละคร รักคุณเท่าฟ้า แทนสาว อ้อม พิยดา จริง ตั้งแต่ก่อนฉีกสัญญากับ กันตนา เลยแคนเซิ่ลไปก่อน พร้อมลั่นตอนนี้พร้อมร่วมงานแล้วกับทุกช่องจ้าาา...
 

               จุ๋ย รับผู้จัดหน่อย-เคน ทาบทามเล่น รักคุณเท่าฟ้า "ตอบแบบจริงๆ เลยนะ คือก่อนหมดสัญญากับทางกันตนาเนี่ย พี่หน่อยก็โทรมาจริงๆ อาจจะเรื่องของข่าว ด้วยความเป็นห่วงอะไรอย่างงี้ค่ะ ว่าเป็นยังไงบ้าง สถานะเป็นยังไง แล้วตอนนั้นพี่อ้อมก็ท้องแล้วอะไรอย่างงี้ แต่ว่าตอนนั้นหนูยังไม่หมดสัญญา หนูแบบยังไม่อิสระอย่างนี้ค่ะ ก็เลยบอกพี่หน่อยว่าอาจจะไม่ได้อะไรอย่างนี้ค่ะ"
 

               "แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ดูลงตัวหมดแล้วค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน (หมายถึงตอนนี้ได้คนแทนแล้ว?)คือจุ๋ยว่าการที่พี่หน่อยจะเลือกตัวนักแสดงมันต้องดูอะไรหลายๆ อย่างด้วยมั้ง ทางช่องด้วยมั้ง หลายๆ อย่างน่ะค่ะ สำหรับตัวหนูๆ ก็แค่อยากให้ละครของพี่ทั้งสองคน ทั้งพี่เคน พี่หน่อยดังเปรี้ยงปร้างอย่างนี้ค่ะ"
 

               "หนูว่าไม่รู้เหมือนกันว่ายังไงดีนะคะ ก็คงอาจจะโทรไปหาปกติอย่างเนี้ยะ แต่ก็คงไม่ได้คุยเรื่องงานอะไรน่ะค่ะ (พอหลังจากหมดสัญญา พี่หน่อยมีโทรมาไหม?)ไม่มีนะคะ เพราะว่าตัวพี่อ้อมก็เรียบร้อยแล้วน่ะค่ะ ไม่มีอะไร อันนี้คือเป็นการถามกันเฉยๆ ถามสถานะ ไปรู้กันมาจากไหนเนี่ย?"
 

               ลั่น ณ ตอนนี้พร้อมร่วมงานกับทุกค่าย ทุกช่อง "ถ้าทุกอย่างลงตัวหนูยินดีมากๆ เพราะว่าพี่หน่อยเป็นพี่สาวที่หนูรักมากๆ อีกคนนึงในวงการบันเทิงน่ะนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็คงต้องขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่างมั้งคะ คงไม่ได้ง่าย เฮ้ยไปเล่นกันเหอะ แล้วก็เล่นเลยอะไรงี้มั้ง (ตอนนี้เราอิสระ จะเล่นค่ายไหนก็ได้?)ใช่ค่ะ ณ ตอนนี้หนูเป็นยังงั้นเลย ยินดีรับงานทุกค่าย ทุกช่องนะคะ"


              สาวจุ๋ย ปลื้ม อายุ ยูม่า ชมผลงาน "อันนี้ต้องขอบคุณอายุ มากเลยค่ะ จุ๋ยได้อ่านสัมภาษณ์อายุ อายุ ก็แบบเหมือนชื่นชอบในผลงานนะคะ แล้วก็เหมือนชมเรานิดนึงอะไรอย่างนี้ เรารู้สึกว่าโอ้โหแบบปลื้มมาก เพราะหนูไม่เคยเจออายุเลย ไม่เคยร่วมงาน ไม่เคยอะไรเลย แต่ว่าพูดถึงเราในแง่ดีมากๆ อะไรอย่างงี้ หนูก็เลยรู้สึกประทับใจมากๆ แล้วก็ซึ้งมากๆ"
 

              ปัดกลายเป็นนางเอกเนื้อหอมไปซะแล้ว "คิดกันไปเองหรือเปล่า เอาเป็นว่าก็ถ้าเกิดมีที่ไหนแบบว่าอยากร่วมงาน และให้โอกาสหนูๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ค่าย ทุกๆ ช่องที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีการสอบถามมา ตอนนี้ที่เป็นอิสระแล้วก็มีการสอบถามมาอย่างนี้ค่ะ ต้องขอขอบคุณมากๆ"
 

              "จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เนื้อหอมอะไรหรอก ก็คงแบบอาจจะเป็นแบบให้มันมีการเปลี่ยนแปลงไง อยากจะให้มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่อเราแบบมุ่งหน้าว่าเราอยากจะเป็นอิสระแล้ว อยากจะทำงานได้กับหลายๆ ที่อย่างเนี้ยะ จุ๋ยว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้มากกว่า ในเรื่องของเนื้องานมากกว่า ที่อยากเห็นความแปลกใหม่ในวงการบันเทิงน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กันตนา’ไม่ยื้อ ยกเลิกสัญญา‘จุ๋ย’ เตรียมปั้นนางเอกแทน
    “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด แจ้งวันนี้ว่า ที่ประชุมบริษัทกันตนา มีมติให้ยกเลิกสัญญา “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา จากการเป็นนักแสดงในสังกัดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ มีผลให้ให้สัญญาสิ้นสุดลงทันที ซึ่ง ตุ๊กตา-จิตรลดา เปิดเผยว่า“ที่ประชุมบริษัทวันนี้มีมติเห็นชอบให้ยกเลิกสัญญา จุ๋ย วรัทยา อย่างเป็นทางการทันทีแล้วค่ะ สัญญานักแสดงที่จะหมดวันที่ 16 มิถุนายน ...
  • ‘จุ๋ย’ ฉีกสัญญาสำเร็จ ‘กันตนา’ ปล่อย 27 มี.ค.
    ยืดเยื้อมานานตั้งแต่ปีก่อน จากปัญหาคาราคาซัง หลัง “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา นักแสดงในสังกัดกันตนา ย่องเงียบไปแคสงานกับช่องอื่น ในขณะที่สัญญาเดิมยังไม่หมด จนผู้บริหารต้นสังกัดออกโรงเตือนผ่านสื่อไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด เผยว่า“สำหรับกรณีนี้ได้ข้อสรุปชัดเจนแล้วค่ะว่า น้องได้นำทนายมาคุยพร้อมกับไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »