ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟิล์ม"หยอด"แพน"น่ารักอยากอยู่ใกล้

"ฟิล์ม"หยอด"แพน"น่ารักอยากอยู่ใกล้

Posted 18/02/2012 by siamdara

    ''ฟิล์ม'' อุบพูดถึง ''แอนนี่'' เรื่องตรวจดีเอ็นเอ ย้ำเพราะเรื่องจบแล้วเจ้าตัวรับสนิท ''แพนเค้ก'' ชมเปาะเป็นผู้หญิงน่ารักหนุ่มที่ไหนก็อยากอยู่ใกล้ หยอดอยากค่อยเป็นค่อยไปแค่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็พอแล้ว


    ถือเป็นปีฟ้าหลังฝนของนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยก็ว่าได้เพราะหลังจากเป็นคดีความถูกกล่าวหาเป็นพ่อของน้อง ''ฑีฆายุ'' ลูกของสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' มา 2 ปี ตอนนี้ทุกอย่างจบลงด้วยดีเพราะสาวแอนนี่ยอมถอนฟ้องไปแล้ว ส่วนคดีกับสาวแอนนี่ที่มีข่าวว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องนั้นหนุ่มฟิล์มยืนยันไม่จริง
           

    ''ตอนนี้เรื่องคดีของฟิล์มมันจบทุกอย่างไปแล้วครับ ไม่ต้องขึ้นศาลอีกมันจบแล้วครับ หลายคนมองว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังไม่มีหรอกครับ 2 ปีก็ไม่ได้เร็วอะไรเลย ผมขึ้นศาลไปตั้ง 5-6 รอบ ใช้เวลา 2 ปี ที่ผมรอคอยมันนานมาก''
    

    หลายคนมองว่าน่าจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้สื่อข่าวถาม งานนี้หนุ่มฟิล์มรีบปฏิเสธโดยบอกว่า ไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นเรื่องของความถูกต้องที่ไม่สามารถเปิดเผยได้
    

    ''ไม่มีครับๆ เป็นเรื่องของความถูกต้อง ซึ่งผมก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าพูดคุยกันยังไง ตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ''
    

    ขณะที่เรื่องเกี่ยวกับการตรวจ ดีเอ็นเอ หนุ่มฟิล์มไม่ขอตอบโดยบอกแต่เพียงว่า ถ้าใครติดตามข่าวคงจะทราบเรื่องดี ตนไม่ขอพูดถึงเพราะเรื่องมันจบไปแล้วจะมีการตรวจดีเอ็นเอหรือไม่ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยว
          

    ''กับดีเอ็นเอผมไม่ขอตอบเรื่องนี้นะครับ ถ้าใครตามข่าวก็คงจะรู้ดีว่าอะไรคืออะไร ผมไม่อยากพูดเรื่องเก่า มันดำเนินการมาตั้งแต่แรกและจบไปแล้วว่ามันมีการตรวจหรือไม่ตรวจ ต่อไปนี้ไม่มีอะไรยุ่งเกี่ยวอะไรกันแล้ว ส่วนที่พี่พจน์จะให้ไปเป็นพยานในส่วนของเขา ตอนนี้เขายังไม่ได้บอกอะไรผมเลยครับ ถ้าจะต้องไปเป็นพยานผมก็ยินดีเลยครับ ทุกอย่างก็คงต้องเป็นความจริงทั้งหมด หากทางศาลเรียกไป ผมก็ยินดีพูดความจริง ก็อยากจบแบบเคลียร์ๆ กันได้ทุกฝ่ายและเป็นเรื่องที่เป็นความจริง เพราะคนในสังคมเขาก็รอคอยกันอยู่''
       

    แย้มที่ผ่านมามีคนเตือนชีวิตรุ่งแล้วจะต้องมีเหตุสะดุดเสมอ บอกเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเป็นผู้ใหญ่เลือกทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนคนที่รักมากกว่าคิดหวังดังได้เท่าเดิม
           

    ''ตอนนี้มอบชีวิตให้กับงานหมดเลย ถือว่าเป็นปีที่มีช่วงเวลาที่โชคดีของผม เวลาที่ผมรอคอยมาไว ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพยายามสู้กับมันเพื่อความถูกต้อง ความยุติธรรมมันก็ค่อนข้างที่จะกลับมาเร็ว จริงๆ ก็มีคนเตือนผมตลอดเวลาและเยอะมากผมจะรุ่งๆ ก็จะมีสิ่งที่ทำให้สะดุด ผมเองก็รับฟังและเก็บมาปฏิบัติตลอด หลักๆ ผมเองก็ต้องเตือนตัวเองด้วยว่าอย่ากลับไปประมาทกับการใช้ชีวิตอีก ผมคิดว่ามันคงจะไม่มีอีกแล้ว ครั้งนี้สอนให้ผมรู้ว่าความทุกข์มันเป็นเรื่องเล็กมากเราจะต้องเอาชนะและก้าวผ่านมันไปให้ได้ อย่าไปจมอยู่กับมัน มันทำให้ผมไม่ยึดติดกับอะไร ผมไม่ยึดติดว่าผมจะต้องกลับมาดังมาแรงขนาดไหน ผมคิดแค่ว่าผมจะทำยังไงในแต่ละวัน เรียกว่าอยู่กับปัจจุบันให้มันมากขึ้น''
           

    ผู้สื่อข่าวถามเรื่องความรัก ว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างพร้อมกับถามถึงความสัมพันธ์กับดาราสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสนิทสนมกันในระดับนึง แถมยังชมฝ่ายหญิงว่าน่ารักผู้ชายที่ได้อยู่ใกล้ต้องรู้สึกประทับใจเป็นธรรมดา อยากให้สัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป
           

    ''กับน้องแพนเค้กก็สนิทกัน เราสนิทกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าวมากๆ ตอนช่วงที่หลังจากเกิดวิกฤติอะไรต่างๆ ที่บ้านเรา หรือที่ต่างประเทศเขาเจอ เราเจอกันตอนไปช่วยงานสังคม ก็จะเจอน้องกับแม่เขาตลอดเวลาเลยทำให้เราสนิทกันมากกว่าเดิม หลังๆ เรามีโปรเจกต์ด้วยกัน เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าด้วยกัน แต่เขาไม่ได้แถลงข่าวเพราะน้ำท่วม ก็เลยไม่ได้แถลงข่าวคนก็ไม่ค่อยรู้''        


    ''น้องเป็นคนดีครับ คุณแม่เขาเองก็น่ารักมาก ก็เป็นที่น่าประทับใจของหนุ่มๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นคนคนนึงที่ปลื้มและประทับใจน้องเขา แต่จะตอนนี้เลยมั้ย ผมว่าให้เวลากับมันดีกว่า คงทำงานก่อน น้องเขาเองก็คงอยากจะทำงานก่อนเหมือนกัน เพราะก็เจอมาเยอะเหมือนกัน''
    

    ใช้คำว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกันไปก่อนได้ไหมผู้สื่อข่าวถาม งานนี้หนุ่มฟิล์มตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่กล้าชี้ชัดอะไรทั้งนั้น
    

    ''ผมเองยังไม่รู้เลยว่าจะใช้คำว่าอะไรดี ตอนนี้ขอใช้ชีวิตตามปกติ มันเป็นเรื่องของอนาคตที่เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยังไม่ลุ้นอะไร ก็ขอเจอน้องเขาตามงานอย่างนี้ไปก่อนหลังจากมีข่าวก็ยังคุยๆ กับแม่กับน้องเขาเราก็ขำๆ เรื่องภาพที่ออกมามันก็เลี่ยงไม่ได้ที่คนจะคิดไปอย่างนั้น ก็คิดว่าเราสองคนมีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็พอแล้ว อย่าเพิ่งไปคิดอะไรถึงขั้นนั้นเลย แค่นี้มันก็มีความสุขของเราได้แล้ว ถ้าคิดๆ แล้วมันหายไปมันจะดีรึเปล่า ก็เป็นแบบนี้ดีกว่า หลายๆ คนก็มีช่วยๆ เชียร์ช่วยแซวครับ แต่เราก็สนิทกันหมดแหละ ค่อยเป็นค่อยไปครับ'' ฟิล์มกล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »