ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาธาน จัดเต็มโชว์เต้น เลดี้ กาก้า ในงานวันเกิด ชิ

นาธาน จัดเต็มโชว์เต้น เลดี้ กาก้า ในงานวันเกิด ชิ

Posted 18/02/2012 by kapook

            "นาธาน โอมาน" โผล่ร่วมงานวันเกิด "ชิ อนุชา" อดีตผู้จัดการส่วนตัว พร้อมเตรียมออกอัลบั้มคู่ศิลปินอีสาน


            เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานสำหรับ "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้อง ที่ตกเป็นข่าวกรุประวัติตัวเองว่าเป็นลูกครึ่งเนปาล แถมยังฉ้อโกงเงินของแม่บุญธรรม อีกทั้งยังมีเรื่องมีราวกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "ชิ อนุชา ลังประเสริฐ" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธาน  แต่ทว่า เมื่อพ้นโทษก็เห็นว่าทั้งคู่กับมาเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋เหมือนเดิม ยืนยันได้จากภาพในงานปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 40 ปี ของ ชิ อนุชา เมื่อคืนวานนี้ (17 กุมภาพันธ์) ที่ร้าน am in กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยหนุ่มนาธานเดินทางมาอวยพรวันเกิดแถมยังโชว์เด็ด ๆ แปลงร่างเป็นเลดี้ กาก้า นักร้องในดวงใจของ นาธาน อีกด้วย...งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแขกเหรื่อทั่วทั้งงานเลยทีเดียว


            อย่างไรก็ตาม เมื่อแหล่งข่าวไปถามไถ่ ชิ ว่า ทำไมกลับมาคืนดีกลับ นาธาน เจ้าตัวก็เผยว่า เป็นพี่น้องกันตัดยังไง๊…ยังไงก็ไม่ขาด ต่อให้ทำอะไรไม่ดีมาแค่ไหน ยินดีให้อภัยทุกอย่าง ส่วนด้าน นาธาน นั้น ก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า เตรียมออกอัลบั้มคู่กับศิลปินอีสาน แถมยังเตรียมคลอดพ็อกเก็ตบุ็คเปิดเผยเรื่องราวตัวเองจริง ๆ (ไม่อิงนิยาย) พร้อมทั้งยังเปิดเผยว่า กำลังจะเป็นวิทยากรให้กับเรือนจำถึง 143 เรือนจำแหนะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เอ๋-มณีรัตน์” เปรี้ยวเฉี่ยวรอฮือฮารับลมร้อน
    หลังจากหมดละคร “เทวดาสาธุ” ก็ไม่เห็นหน้านางเอกคนสวย “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” พอมีโอกาสเจอะเจอเธออีกครั้งเจ้าตัวก็ปรับลุกส์เปรี้ยว ที่เห็นแล้วจนเข็ดฟันมากๆ แถมดูหน้าตาจมูกและดวงตา เปลี่ยนไปคนละคนทีเดียว เรียกได้ว่าพอสวยมั่นใจทำอะไรก็ดูดีไปหมด แต่ก็อดติดใจไม่ได้ที่หลายคนทักว่า “จมูก” ทำไมละม้ายคล้าย “แม่มด” จัง ซึ่งเท่าที่พินิจดูแล้วจะแตกต่างจากเดิมบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรล่าสุดมีคนแอบกระซิบมาเบาๆ ว่...
  • ''แฟนโด้''โชว์เสียว!นุ่งบิกินีจูงเสือชีตาห์
    เรื่องเซ็กซี่ขอให้บอก...แฟนโด้จัดให้...เผยภาพชุดสุดสะเด่าเขย่าทรวง อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลชื่อดังของเรอัล มาดริด ทีมลูกหนัง ลา ลีกา สเปน หลังไปรับจ๊อบถ่ายหวิวอีกรอบให้กับสปอร์ตส์ อิลลัสเทรต (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 คราวนี้ลีลาร้อนแรงเหลือกำลัง แถมยังทำเสียวจูงเสือชีตาห์มาร่วมแชะสยิวด้วยกันอีกต่างหาก...
  • ''โม''ท้าชมอกอึ๋ม!
    ทำเอาอุณหภูมิความร้อนพุ่งปรี๊ด...ดด! ขึ้นอีกครั้งทันที เมื่อนางร้ายคนสวย ''โม'' อมีนา พินิจ ได้สะบัดผ้า...อวดหุ่นเพรียวลม ท้าชมโชว์อกอึ๋มกันอย่างเต็มตาในนิตยสาร ''อินเลิฟ'' ฉบับล่าสุด โดยประกบกับพระเอกหนุ่ม ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม อีกต่างหาก แหม...เห็นแค่ภาพความเซ็กซี่ของ ''สาวโม'' ก็ทำเอาหลายคนอดซี้ดซ้าดกันไม่ได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว!!
  • ซัน มาริสา เปิดอกบ่อนโชว์เต้าในรายการมิตรนิยม
    กลายเป็นกระแสสังคมที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่มีภาพ 2 สาวเปลือยอก สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวจิ๋วเป็นอาภรณ์เพียงชิ้นเดียวบนร่างกาย ในบ่อนแห่งหนึ่งถูกส่งต่อในอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้มีการกวาดล้างบ่อน และสืบสวนหาสาวเปลือยที่เป็นข่าว ซึ่งต่อมา มีนางแบบสาว ซัน มาริสา ออกมายอมรับว่า เป็นคนที่ปรากฎในภาพ โดยได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 10,000 บาท และล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องซัน มาริสา ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »