ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่"ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะรร.ดังซุ่มหมั้น"น็อต"

"ชมพู่"ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะรร.ดังซุ่มหมั้น"น็อต"

Posted 19/02/2012 by siamdara

 

''ชมพู่-อารยา'' ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะดินเนอร์โรงแรม 5 ดาว เพื่อแอบหมั้น ''น็อต-วิศรุต'' แถมให้โรงแรมสั่งกุหลาบ 40 ดอก หมดไปกว่า 3 หมื่นบาท แถมยังเรื่องมากสุดๆ นางเอกสาวมึนไม่รู้ใครเป็นตัวการ เผยพนักงานโกรธมากบอก จะไม่ดูละครที่ตนเล่น โชคดีที่มีโอกาสได้เจอและอธิบายแล้ว เตือนดาราและโรงแรมทุกที่ไว้เป็นอุทาหรณ์ ส่วนเรื่องวิวาห์ยังไม่คิด รอฝ่ายชายบวชก่อน

 


มีคนรักก็ย่อมมีคนชังเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับนางเอกสาววิก 3 ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เจอผู้ไม่ประสงค์ดี อ้างชื่อจองโต๊ะดินเนอร์กับแฟนหนุ่ม ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อขอหมั้นที่เรอเนสซองซ์ ย่านราชประสงค์ เมื่อวัน


วาเลนไทน์ที่ผ่านมา แถมสั่งดอกกุหลาบ 40 ดอก อีกทั้งยังเรื่องมากสารพัด จนทางโรงแรมเสียเงินไปกว่า 3 หมื่นบาท พอถึงวันจริง นางเอกสาวซึ่งไม่รู้เรื่องอะไร ไม่ได้ไป ทางโรงแรมเลยโกรธยกใหญ่
 

โดยชมพู่ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังขณะมาร่วมงานประกาศผลรางวัล San Mig Light สยามบันเทิง Star''s Choice Awards 2011 และ 50 Sexy Awards ที่ร้าน Snop รัชดา เพื่อมารับรางวัลนางเอกยอดเยี่ยม ผู้สื่อ


ข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่ว่าทั้งสองไปแอบหมั้นกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งจริงไหม เรื่องนี้สาวชมพู่ก็รีบอธิบายโดยเล่าเรื่องที่โดนอ้างชื่อดังกล่าวให้ฟังว่า
  

''ไม่มีค่ะ คือว่าอันนี้เป็นเรื่องที่มึนและก็งงมาก คือเมื่อวันที่ 15 ก.พ. พอดีว่าชมเสร็จงานเร้ดดี้ บูท แล้วชมก็มีไปคุยงานต่อก็เสร็จประมาณ 3 ทุ่ม ก็ถามคุณน็อตว่าเจอกันหน่อยมั้ย พอดีคุณน็อตเขาไปงานแต่งงานเพื่อนที่โรงแรมเรอ


เนสซองซ์ ตรงใกล้ๆ แยกราชประสงค์ ชมก็แวะไปหา แต่ชมก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปงานแต่ง เพราะวันนั้นก็ใส่ชุดธรรมดา ที่คาดผมกล้วย ก็ไปเจอกันในงาน เขาก็บอกว่าทานข้าวกันหน่อยไหม ก็เลยไปทานข้าวที่โรงแรมเดียวกัน เป็นร้านอาหารจีน

เสร็จปุ๊บก็สั่งอาหาร แล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำ เสร็จเขาก็เดินกลับมาพร้อมกับพนักงานที่โรงแรม แล้วก็บอกว่าเนี่ยชมมีอะไรจะเล่าให้ฟัง พนักงานเขาก็เล่าให้ฟังว่า วันที่ 13 ประมาณบ่าย 3 โมง มีคนโทร.มา ชื่อนี้นะ ก็บอกว่าจองโต๊ะให้คุณน็อต

แล้วก็ชม เพราะชมกับคุณน็อตจะมาทานข้าวด้วยกันที่นี่ ขอเป็นมุมส่วนตัว เป็นไพรเวท แล้วก็ต้องการดอกกุหลาบขาว 40 ดอก ให้ทางโรงแรมเตรียมให้ แล้วก็ให้เตรียมเมนูอาหารเป็นปลา เพราะว่าชมไม่ทานเนื้อ ซึ่งจริงๆ ชมทานนะคะ แล้วก็ขอ

เป็นเซอร์วิสแบบดีที่สุด แล้วก็ต้องมีพนักงานระดับเมเนเจอร์คอยเทกแคร์ตลอดเวลา แล้วชมก็ไม่พูดภาษาไทย ชมพูดแต่ภาษาอังกฤษ แล้วก็ให้เตรียมไวน์ขวดที่แพงที่สุดในร้าน แล้วก็คือแบบดูชมกับคุณน็อตเรื่องมากๆ ไปไหม แล้วทางโน้น

เขาก็ไม่รู้จะเช็กยังไงว่าใช่เราหรือเปล่า ชมก็คุยกับเขาว่า เฮ้ย...ทำไมคุณเชื่อเขาล่ะ เขาก็บอกว่าเขาเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ถ้าสมมติชมคอนเฟิร์มจริง แล้วไม่ได้มีสิ่งที่เขาออร์เดอร์ไว้ เขาก็เสียชื่อ เขาก็มีสิทธิ์ถูกไล่ออก อย่างนี้เราก็เข้าใจ''
 

''แล้วปรากฏว่าวันที่ 14 ชมกับคุณน็อตก็ไม่ได้ไป ก็เท่ากับว่าเขาจองดอกไม้ไป 40 ดอก เกือบ 3 หมื่นบาทเป็นค่าดอกไม้ แล้วบังเอิญมากว่าวันที่ 15 หนึ่งวันหลังจากนั้น ชมไปที่นั่น แล้วชมไปกินอาหารจีน แล้วอาหารอิตาเลียนอยู่ชั้นเดียวกัน


พอดีคุณน็อตเดินไปเข้าห้องน้ำก็เลยเจอกับเขาพอดี เขาก็เลยมาถามว่ามาผิดงานหรือเปล่า ทางนั้นเขาก็ตื่นเต้นมาก นึกว่าพี่น็อตจะมาขอชมแต่งงานที่ร้าน ก็เลยเตรียมอะไรกันชุดใหญ่ แต่ก็ไม่มา เขาก็บอกว่าเสียความรู้สึกที่เราออร์เดอร์ไว้แล้วก็

ไม่มา เขาก็มาเล่าให้เราฟัง เราก็บอกว่าไม่ใช่เราจริงๆ ข้อมูลทุกอย่างมันก็ผิด แล้วถ้าเราจะทานเราก็ไม่ต้องให้ใครจองให้ก็ได้มั้ง แล้วเราก็ไม่ได้เรื่องมากขนาดนั้น มันตลกอ่ะ''
 

ต่อข้อถามว่า ทางร้านเชื่อไหมว่าโดนแอบอ้าง เรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า
 


''เขาก็เชื่อแหละ เพราะว่าเราก็เหวอ เขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่เขาก็แค่นอยด์ๆ ว่าเขาไปสั่งดอกไม้แล้ว ชมงงมาก เพราะมันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนี้ชมก็สงสัยว่าเขาโทร.ไปกี่โรงแรม อาจจะไม่ใช่ที่นี่ที่เดียวก็ได้ ก็อยากจะ


บอกว่า มันมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีใครที่โทร.ไป อาจจะไม่ใช่แค่กรณีของชมนะคะ แต่รวมไปถึงของคนอื่นที่มีการแอบอ้าง ก็ให้เช็กให้ดีแล้วกัน เราก็ไม่ทราบเลยว่าทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไร เพราะว่ามันตลกมาก''
 

''ชมว่าคนที่โทร.ไปคงไม่ได้พูดชื่อจริงอยู่แล้ว เพราะทางโรงแรมก็เล่าให้ฟังว่า พอวันที่ 14 เขาจะโทร.ไปคอนเฟิร์มอีกทีหนึ่ง เขาก็ไม่รับสายแล้ว ถามว่าจะฟ้องร้องไหม มันฟ้องได้ด้วยเหรอ คือเราก็ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นเลยค่ะ''
 


เมื่อถามว่าอยากจะฝากบอกอะไรคนที่กลั่นแกล้งเราไหม เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า
 


''ไม่รู้จะฝากบอกอะไร เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร แล้วอยากบอกหลายๆ โรงแรม มันอาจจะเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่การจัดโต๊ะอาหาร อาจจะไปไกลกว่านั้น ไปจองอะไรที่มูลค่ามันเยอะกว่านี้ และความเสียหายมันเยอะ ก็ฝากเตือนผู้


ประกอบการแล้วกันว่าให้เช็กดีๆ อันนี้เราก็เข้าใจว่าเข้าใจผิด แล้วเขาก็เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ก็โอเคว่าต้องมีแขกที่เป็นที่รู้จักแบบนี้ เขาก็ต้องแบบจัดเตรียมตัวให้ดี ไม่งั้นเขาก็จะเสียชื่อได้ ก็ฝากเตือนแล้วกันว่ามันมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้น โชคดี

ที่ทางโแรงแรมไม่เรียกร้องอะไร''
 

''ถามว่าแรงไหมกับข่าวนี้ มันก็มีผลบ้าง เพราะเจ้าหน้าที่ที่โรงแรมก็บอกว่าเด็กๆ ในโรงแรมก็โกรธ บอกว่าจะไม่ดูละครอะไรอย่างนี้ ก็คงมีคนที่นอยด์ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเสียหาย ชมก็ถือว่าชมดวงดีมากเลย ว่าอีกวันหนึ่งเราก็ไป มันฟลุกมาก


เราก็ไม่รู้ไงว่าเขาโทร.ไปกี่โรงแรม''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามยืนยันว่า ตกลงแล้วไม่ได้มีการหมั้นเงียบใช่ไหม เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า
 


''ไม่มีค่ะ คือวันที่ 14 ยังไม่มีแผนการอะไรไว้เลย ต่างคนต่างเสร็จงาน ก็ไม่ได้จองโต๊ะที่ไหนเลย เจอกันประมาณ 3 ทุ่มกว่า แล้วก็ไล่โทร.ไปว่ามีที่ไหนว่าง ที่ไหนว่างก็ขับรถไปเลย โรงแรมแถวบ้าน แล้วรอบนั้นก็เป็นรอบสุดท้าย นึกออกมั้ยว่า


ร้านอาหารก็จะมีเป็นรอบๆ ก็คือได้แบบรอบสุดท้าย ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ไม่มีอะไรเป็นพิธีรีตอง''
 

เมื่อถามว่าที่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะรอน็อตบวชก่อนหรือเปล่า เรื่องนี้ชมพู่เผยว่า
 


''ก็ต้องบวชก่อนอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่ยังไม่มีกำหนดการเลยค่ะ ความตั้งใจของเขาคือจะเป็นปีนี้ แต่ถ้าเขายังเคลียร์งานไม่ได้ ยังมีห่วง บวชไปมันก็ไม่มีประโยชน์อ่ะ ก็ต้องจิตใจเขานิ่งจริงๆ'' ชมพู่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »