ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โจดี้ แกสซั่น ขอท้าชนความอวบ

โจดี้ แกสซั่น ขอท้าชนความอวบ

Posted 19/02/2012 by siamdara

 

พิจารณาจากหน้าตา และรูปทรงของเรือนร่างแล้ว โป๊ะเชะเลยที่ โจดี้ แกสซั่น จะเป็นนางแบบสาวอวบชาวอังกฤษ ภาพนี้คุณเธอไปถ่ายภาพลงนิตยสารเล่มไหนไม่รู้ แต่ที่รู้แน่ๆ คือ มันบะละฮึ่มมั่กๆ ขอบอก และที่สำคัญคือเธอไม่มีอายเลยนี่แหละ มันต้องแบบนี้ มีดีเราต้องโชว์!





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะรร.ดังซุ่มหมั้น"น็อต"
    ''ชมพู่-อารยา'' ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะดินเนอร์โรงแรม 5 ดาว เพื่อแอบหมั้น ''น็อต-วิศรุต'' แถมให้โรงแรมสั่งกุหลาบ 40 ดอก หมดไปกว่า 3 หมื่นบาท แถมยังเรื่องมากสุดๆ นางเอกสาวมึนไม่รู้ใครเป็นตัวการ เผยพนักงานโกรธมากบอก จะไม่ดูละครที่ตนเล่น โชคดีที่มีโอกาสได้เจอและอธิบายแล้ว เตือนดาราและโรงแรมทุกที่ไว้เป็นอุทาหรณ์ ส่วนเรื่องวิวาห์ยังไม่คิด รอฝ่ายชายบวชก่อน
  • เปิดตัวช้าไปนะ?"ต้อง"แขวะ"ธันญ์-ยุ้ย"
    ''ต้อง-ศุภัชญา'' โล่ง! พ้นครหาเกาะกระแสดัง หลัง ''ธันญ์-ยุ้ย'' ออกมายอมรับกำลังศึกษาดูใจ ดาราสาวเหน็บน่าจะเปิดตัวตั้งนานแล้ว ควรจะใส่ใจความจริง อย่ามัวคิดมาก บอกยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น โวคบหนุ่มชื่อ ''เอก'' ดีกรีด็อก เตอร์ แฮปปี้
  • หึ่ง"ชาคริต-วุ้นเส้น"แอบจดทะเบียนนิวยอร์ก
    ''ชาคริต'' โต้ควง ''วุ้นเส้น'' แอบไปจดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เผยเตรียมจดในวันแต่งงานทีเดียวเลย รับการ์ดงานแต่งเสร็จสิ้นเดือนนี้ เหลือเพียงแค่เวลาว่างตรงกันเท่านั้น รอดูสถานการณ์ให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยสร้างเรือนหอต่อไป
  • นาธาน จัดเต็มโชว์เต้น เลดี้ กาก้า ในงานวันเกิด ชิ
    "นาธาน โอมาน" โผล่ร่วมงานวันเกิด "ชิ อนุชา" อดีตผู้จัดการส่วนตัว พร้อมเตรียมออกอัลบั้มคู่ศิลปินอีสานเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานสำหรับ "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้อง ที่ตกเป็นข่าวกรุประวัติตัวเองว่าเป็นลูกครึ่งเนปาล แถมยังฉ้อโกงเงินของแม่บุญธรรม อีกทั้งยังมีเรื่องมีราวกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "ชิ อนุชา ลังประเสริฐ" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธาน แต่ทว่า เมื่อพ้นโทษก็เห็นว่าทั้งคู่กับมาเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »