ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศกล้าทุ่ม เซ็นสัญญา2ปีคว้าตัว เลอันโดร ร่วมทัพ

โปลิศกล้าทุ่ม เซ็นสัญญา2ปีคว้าตัว เลอันโดร ร่วมทัพ

Posted 19/02/2012 by thaileagueonline

 

เอเยนต์เผย เลอันโดร ดอส ซานโตส ได้ต้นสังกัดใหม่แล้วหลังจากมีหลายทีมรุมจีบ เมื่อเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี ร่วมทัพอินทรีเพื่อนตำรวจ คาดว่ารับทรัพย์เดือนละ 9,000 ยูเอสดอลลาร์


อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จำใจต้องขึ้นบัญชีขาย เลอันโดร ดอส ซานโตส รองดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ซัดไป 18 ประตู หลังจากที่เจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าเดือนละ 6,000 ยูเอสดอลลาร์ (180,000 บาทต่อเดือน) แม้ว่าจะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "สุภาพบุรุษวงจักร" ไปจนจบฤดูกาล 2012 ก็ตาม ซึ่งก็มีถึง 5 ทีมที่ให้ความสนใจดาวเตะบราซิเลี่ยนรายนี้ไปร่วมทีม ล่าสุด "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ต้องถอนตัวเมื่อไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะเรียกร้องมาได้

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดนั้น เลอันโดร ดอส ซานโตส ได้ต้นสังกัดใหม่แล้วเมื่อจรดปากกาเซ็นสัญญากับอินทรีเพื่อนตำรวจ แม้ว่ายังไม่มีการออกมาเปิดเผยจากทางสโมสร แต่ว่าเอเยนต์ส่วนตัวนักเตะยืนยันว่า เลอันโดร ดอส ซานโตส เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี

ส่วนค่าตัวนั้นคาดว่าเป็นไปตามที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าได้ให้ข่าวมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นน่าจะอยู่ที่ 2,000,000 บาท ขณะที่ค่าเหนื่อยแม้ว่าจะไม่ได้มีการเปิดเผยแต่คาดว่าอยู่ที่ 9,000 ยูเอสดอลลาร์ต่อเดือน (270,000 บาทต่อเดือน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มผงะ!ค่าตัวเลอันโดรเบรกเจรจาร่วมทัพ
    โอสถฯสระบุรี ถึงกับผงะเมื่อเจอค่าตัวและเงินเดือนของเลอันโดรที่แพงกว่าที่คาดการไว้ทำให้ต้องคิดหนัก ขณะที่ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ตัดสินใจต่อสัญญาออกไปโดยยินดีรับค่าเหนื่อยเท่าเดิม
  • จีบมานาน!กูปรียันบรรลุเงื่อนไขซิวกิตติพลจากกิเลนแล้ว
    อีสาน ยูไนเต็ด ยืนยันได้บรรลุเงื่อนไขในการคว้าตัว กิตติพล ปาภูงา มาจากเอสซีจี เมืองทอง เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงเจ้าตัวเดินทางมา เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้าเท่านั้น หลังเดินหน้าตามจีบมานานร่วม2ปี
  • ข่าวดีมาบ้าง!อัลริชหวนซบเจ้าท่า ซิวพงษ์พิพัฒน์กลับรัง
    ข่าวดีๆเริ่มเข้าสู่ถิ่นแพท สเตเดี้ยมบ้าง เมื่อ มุนเซ่ อัลริช นายทวารตัวเก่งเปลี่ยนใจหวนคืนรังเก่าอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ตัว พงษ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็คซ้ายจอมโหดที่ย้ายไปอยู่กับสมุทรสงคราม 1 ปีกลับมาร่วมทีม
  • เสี่ยเป้ปัดเม็ตซูคุมกิเลนยันสัปดาห์หน้ารู้แน่ใครคือกุนซือ
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เกินสัปดาห์หน้ารู้ตัวแน่นอน ว่าใครจะมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีม "กิเลนผยอง" แถมบอกไม่ใช่ บรูโน่ เม็ตซู ที่มีข่าวลือสะพัดว่อนโลกไซเบอร์แน่นอน บอกเป็นยอดโค้ชที่มีประสบการณ์คุมทีมในเอเชีย ที่พร้อมจะมาพาทีม ทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »