ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช๊อปไม่หยุด!แข้งเทพเปิดตัวอานิสงส์-อิทธิพร

ช๊อปไม่หยุด!แข้งเทพเปิดตัวอานิสงส์-อิทธิพร

Posted 19/02/2012 by rakball.net

 

สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดล่าสุดได้สองผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง "อานิสงส์-อิทธิพร" เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว 
 
  
แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจากดิวิชั่น1 ยังคงช๊อปไม่หยุด หลังจากที่เปิดตัว 7 นักเตะใหม่ไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดก็ได้มีการเซ็นสัญญาคว้าตัวสองเซนเตอร์ดาวโรจน์เข้ามาเสริมทีมอีก โดยรายแรกคือ "อานิสงส์ เจริญธรรม" อดีตกองหลังทีมชาติชุดเยาวชนที่ย้ายมาจากอินทรีเพื่อนตำรวจ ส่วนอีกคนคือ "อิทธิพร เทพเรียน" อดีตกัปตันทีมของโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี และบางกอก เอฟซี ชุดโค้กคัพ 2011

อานิสงส์ เจริญธรรม หรือชื่อเล่นว่า โอม เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2531 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เล่นในตำแหน่งกองหลัง และมีส่วนสูงถึง 180 ซม. เขาเริ่มเล่นฟุตบอลที่โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี และสร้างชื่อเสียงโด่งดังจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยาวชนชุดอายุไม่เกิน 14 ปี ในปี 2002 และชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2004 ที่บุกไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะเหนือทีมชาติญี่ปุ่น โดยในทีมชาติทั้งสองชุดดังกล่าวนั้นมี "โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสริฐ" กุนซือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด คนปัจจุบัน ทำหน้าที่คุมทีมอยู่ด้วยนั่นเอง

ในระดับสโมสร อานิสงส์ ลงเล่นให้กับสโมสรบีอีซี-เทโรศาสน ก่อนย้ายไป สุพรรณบุรี เอฟซี และ อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งเป็นสโมสรสุดท้ายก่อนที่เขาจะโยกมาค้าแข้งในถิ่นดินแดง ขณะนี้เขากำลังศึกษาอยู่ที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นตัวหลักในทีมฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ มาตั้งแต่ปี 2549

อิทธิพร เทพเรียน หรือ ดุ๊ก ปัจจุบันอายุ 20 ปี เล่นในตำแหน่งกองหลังเช่นเดียวกัน ผลงานในระดับโรงเรียนของดุ๊กถือว่าไม่ธรรมดา เขาเป็นกัปตันทีมของโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี และพาทีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์โค้กคัพครั้งที่ 15 ในปี 2010 ต่อมาในปี 2011 เขาย้ายมาเล่นให้กับ บางกอก เอฟซี ชุดเยาวชน และอยู่ในชุดโค้กคัพครั้งที่ 16 ก่อนจะตกรอบ 8 ทีมเนื่องจากพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่วนในระดับสโมสรอาชีพดุ๊กเริ่มเล่นให้กับทีมราชประชา นนทบุรี และย้ายไปเล่นให้กับทีม นครนายก เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »